24h
Yeah1 News

Về quê người yêu ra mắt gia đình, cô gái bàng hoàng phát hiện con chị hàng xóm giống hệt bạn trai mình

Thứ ba, 14/03/2023 | 11:43 (GMT+7)

Đáng nói là khi bạn gái chất vấn, chàng trai cũng bình thản thừa nhận một bí mật động trời.

Việc ra mắt gia đình hai bên luôn được xem là một cột mốc quan trọng với các cặp đôi. Khi cả hai đã tìm hiểu đủ lâu, có ý định tiến đến hôn nhân thì việc gặp gỡ bố mẹ - gia đình hai bên là một điều cần thiết nhằm tìm hiểu thêm không chỉ về đối phương mà còn về gia đình của người bạn đời tương lai của mình.

Thế nhưng buổi ra mắt gia đình người yêu của cô gái dưới đây lại trở thành một cơn ác mộng khi cô vô tình phát hiện ra bí mật của bạn trai che giấu bấy lâu. Đó là bài đăng của một cô gái chia sẻ trên mạng xã hội kể về câu chuyện trớ trêu của mình và xin lời khuyên từ cư dân mạng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, cô gái cho biết mình tìm hiểu chàng trai này đã lâu, lại được gia đình của bạn trai yêu thương. Mỗi khi mẹ của người yêu gửi đồ hay thức ăn lên thành phố cho con trai thì đều gửi thêm phần cho cô. Cô gái vì thế rất vui và có ý định tiến đến hôn nhân. Người bạn trai cũng thoải mái đồng ý đưa bạn gái về quê ra mắt cả gia đình.

Những tưởng sắp có cái kết viên mãn thì đến khi về quê, cô gái mới bàng hoàng phát hiện một đứa trẻ - vốn là con của chị hàng xóm gần đó lại có gương mặt quá giống bạn trai mình. Mang theo hoài nghi khi trở về, cô hỏi bạn trai và bất ngờ hơn là anh thừa nhận đứa trẻ đó đúng là con của anh. Song người bạn trai cũng khẳng định hiện tại đã không còn mối quan hệ tình cảm với người hàng xóm nhưng cô gái tất nhiên vẫn có chấp nhận và xin lời khuyên từ netizen.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nguyên văn bài đăng của cô gái trẻ: "Vì người yêu em năm nay đã 32 tuổi nên phía anh và gia đình đúng là rất muốn tổ chức đám cưới sớm. Bản thân em thì sao cũng được, quan trọng là đúng người. Vậy nên đợt vừa rồi, em mới quyết định về quê người yêu để chơi một chuyến xem bố mẹ anh thế nào, có dễ tính như những gì hai bác thể hiện bấy lâu hay không. 

Quả thật, em được mọi người tiếp đón rất nồng hậu. Cơm nước hay ăn xong, em cũng chẳng phải đụng tay rửa cái bát nào. Thậm chí khi biết em về, bác gái đã chuẩn bị một thùng quà quê để gửi lên biếu bố mẹ em nữa.

Thú thật nếu mọi chuyện dừng lại ở mức độ như vậy, em đã chốt cưới ngay và luôn rồi. Nhưng khi chuẩn bị ra về, em lại phát hiện một chuyện động trời các chị ạ.

Đó là khi đứa bé hàng xóm chạy sang chơi, em giật thót mình vì nó quá giống người yêu em hiện tại. Không những thế, nó còn gọi người yêu em là bố, mặc dù mọi người có thanh minh rằng đó chỉ là lời nói đùa. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Biết rằng đó chỉ là đoán mò nhưng trên đường về, em vẫn gặng hỏi người yêu về lai lịch của đứa trẻ. Cuối cùng, khi biết không thể chối được, anh mới chia sẻ: “Đúng, nó là con anh đấy. Ngày xưa anh bồng bột nên lỡ có nó. Bây giờ hai nhà qua lại như bình thường nhưng anh với người cũ chấm dứt rồi”.

Trời ạ, làm sao em có thể kết hôn với một người mà hàng xóm lại có con riêng của anh đây? Em đau đầu mấy ngày nay và vẫn chưa biết phải giải quyết chuyện này ra sao nữa. Bỏ thì thương mà vương thì tội. Các chị ơi, nếu trong hoàn cảnh của em, các chị sẽ làm gì?".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục