24h
Yeah1 News

Trước giờ G đám cưới, Đoàn Văn Hậu lộ chân băng bó, bước đi tập tễnh: Chuyện gì đây?

Thứ bảy, 11/11/2023 | 10:18 (GMT+7)

Chỉ còn ít giờ nữa, đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ được cử hành. Tuy nhiên, khoảnh khắc cầu thủ bị thương bước đi tập tễnh gây chú ý.

Sáng ngày 11/11, cầu thủ Đoàn Văn Hậu cùng với đoàn rước dâu từ quê nhà Thái Bình đã xuất phát từ sớm để đến Hà Nội đón Doãn Hải My. Xuất hiện trong ngày trọng đại, trạng thái của Đoàn Văn Hậu nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Khuôn mặt điển trai cùng vóc dáng bảnh bao trong chiếc áo sơ mi trắng gây ấn tượng mạnh.

truoc-gio-g-dam-cuoi-doan-van-hau-lo-chan-bang-bo-buoc-di-tap-tenh-chuyen-gi-day-4
truoc-gio-g-dam-cuoi-doan-van-hau-lo-chan-bang-bo-buoc-di-tap-tenh-chuyen-gi-day-7
truoc-gio-g-dam-cuoi-doan-van-hau-lo-chan-bang-bo-buoc-di-tap-tenh-chuyen-gi-day-8
Ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Sau khi rước dâu, hôn lễ sẽ được cử hành tại Thái Bình - quê của Đoàn Văn Hậu. Tiệc cưới sẽ được tổ chức ở khuôn viên Sân vận động xã Hồng Minh với sự tham gia của hơn 600 khách mời là bạn bè, đồng nghiệp, người thân của cặp đôi và hai bên gia đình. Nhiều cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng có mặt như Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng...

truoc-gio-g-dam-cuoi-doan-van-hau-lo-chan-bang-bo-buoc-di-tap-tenh-chuyen-gi-day-3
Sáng sớm ngày 11/11, Đoàn Văn Hậu đã di chuyển lên Hà Nội để rước dâu

Được biết, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My rộ tin đồn hẹn hò từ năm 2020. Tuy nhiên, đến giữa năm 2022, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm. Đến năm 2023, sau khi Đoàn Văn Hậu cầu hôn bạn gái thành công, cả hai đã đi đăng ký kết hôn vào ngày 20/10. Mối quan hệ giữa Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía hai bên gia đình.

truoc-gio-g-dam-cuoi-doan-van-hau-lo-chan-bang-bo-buoc-di-tap-tenh-chuyen-gi-day-1
truoc-gio-g-dam-cuoi-doan-van-hau-lo-chan-bang-bo-buoc-di-tap-tenh-chuyen-gi-day-2
Tối qua, Đoàn Văn Hậu vẫn lộ dáng đi tập tễnh cùng đôi chân băng bó do chấn thương

Tuy nhiên, cách đây ít giờ trước, khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu lộ diện tại rạp cưới trước thềm đám cưới với chân trái bó bột gây chú ý. Không những bị thương phải nẹp chân trái, Đoàn Văn Hậu còn bước đi tập tễnh, không thể di chuyển quá nhanh khiến nhiều người lo ngại.

truoc-gio-g-dam-cuoi-doan-van-hau-lo-chan-bang-bo-buoc-di-tap-tenh-chuyen-gi-day-5
truoc-gio-g-dam-cuoi-doan-van-hau-lo-chan-bang-bo-buoc-di-tap-tenh-chuyen-gi-day-6
Sau khi đám cưới, Đoàn Văn Hậu vẫn sẽ tiếp tục điều trị chấn thương chân

Được biết, Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương từ nửa tháng trước và tạm vắng mặt trong những trận đấu gần đây. Trước ngày cưới, nam cầu thủ gốc Thái Bình cũng vừa đi khám chấn thương ở Singapore trở về.

Cách đây không lâu, CLB Công an Hà Nội cũng ra thông báo vì chấn thương nặng nên hậu vệ Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu hay luyện tập cùng đồng đội. Cũng theo CLB, anh được chẩn đoán chấn thương viêm điểm bám gân gót chân, phải mất từ 3-6 tháng để bình phục hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu sẽ không thể cùng Đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2023 vào giữa tháng 1/2024 ở Qatar. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục