24h
Yeah1 News

Thịt chưng mắm tép của Lê Anh Nuôi bị một Tiktoker ‘bóc phốt’ quá đắt, hành động tiếp theo càng khiến dân tình phẫn nộ

Thứ tư, 27/12/2023 | 20:31 (GMT+7)

Hành động dìm Lê Anh Nuôi xuống để nâng sản phẩm mình bán lên của Tiktoker này đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng thời gian qua.

Cái tên Lê Anh Nuôi chắc hẳn đã quá quen thuộc với cộng đồng Tiktok qua những clip nấu ăn đúng với tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Vì hình thức thể hiện chân chất, mộc mạc, Lê Anh Nuôi nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng. Thời gian qua, nam Tiktoker còn đăng tải series đến các điểm trường vùng cao để nấu ăn cho những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chiến sĩ Lê Anh Nuôi gây sốt với những bữa ăn 26.000 đồng
Chiến sĩ Lê Anh Nuôi gây sốt với những bữa ăn 26.000 đồng

Bên cạnh việc làm clip với hành động nhân văn, Lê Anh Nuôi còn kinh doanh một số sản phẩm đóng hộp, trong đó nổi bật là món thịt chưng mắm tép - một món ăn dân dã, bắt miệng trong bữa cơm gia đình. Vì ngưỡng mộ tài nấu nướng và nội dung kênh tích cực, không ít người xem đã ủng hộ sản phẩm do Lê Anh Nuôi đăng bán.

Tuy nhiên, mới đây, một Tiktoker đã đăng tải đoạn clip “bóc phốt” sản phẩm thịt chưng mắm tép của Lê Anh Nuôi. Cụ thể, người này cho rằng Lê Anh Nuôi đưa ra giá thành quá đắt. Đáng nói hơn, phần lớn netizen đều bày tỏ thái độ phẫn nộ và bức xúc khi người đàn ông này tiếp tục kêu gọi mọi người mua món mắm tép của mình.

Thịt chưng mắm tép của Lê Anh Nuôi bị một Tiktoker ‘bóc phốt’ quá đắt, hành động tiếp theo càng khiến dân tình phẫn nộ - ảnh 2
Đoạn clip 'chê' thịt chưng mắm tép do Lê Anh Nuôi bán quá đắt của nam Tiktoker này đã gây ra những tranh cãi trái chiều
Đoạn clip "chê" thịt chưng mắm tép do Lê Anh Nuôi bán quá đắt của nam Tiktoker này đã gây ra những tranh cãi trái chiều

Được biết, anh chàng này là một Tiktoker nổi lên với những món ăn làm từ hành. Anh nói rằng mắm tép Lê Anh Nuôi được vợ anh mua với giá 400 nghìn/kg, quá đắt so với mặt bằng chung. Bởi lẽ, thịt lợn loại ngon cũng chỉ có giá khoảng 100 nghìn/kg, mắm tép nhà anh bán chỉ có giá 40 nghìn/chai. Với giá thành này, khách hàng có thể tự chưng thịt gấp 10 lần trọng lượng Lê Anh Nuôi bán.

Không biết do vô tình hay cố ý mà hành động "dìm người khác xuống để nâng mình lên" của Tiktoker này đã bị nhiều người phản bác. Trước đó, Lê Anh Nuôi cũng từng lên tiếng giải thích về giá món thịt chưng mắm tép. Theo anh, nguyên liệu món này bao gồm thịt, tôm, mắm tép, gia vị, riềng… loại ngon, cùng với đó là chi phí bao bì, phí đăng bán cho sàn thương mại điện tử, anh đã tính toán rất kĩ để đưa ra con số 400 nghìn.

Thịt chưng mắm tép của Lê Anh Nuôi bị một Tiktoker ‘bóc phốt’ quá đắt, hành động tiếp theo càng khiến dân tình phẫn nộ - ảnh 4
Lê Anh Nuôi từng giải thích vì sao sản phẩm mình bán có giá 400 nghìn
Lê Anh Nuôi từng giải thích vì sao sản phẩm mình bán có giá 400 nghìn

Ngoài ra, phía Lê Anh Nuôi còn nói rõ cho khách hàng rằng khi mua 1kg thịt về chưng, thành phẩm sẽ bị giảm đi nhiều. Hiện tại, dù clip “bóc phốt” Lê Anh Nuôi của Tiktoker kia đã được ẩn đi, nhưng dân tình vẫn bàn tán và chỉ trích không ngừng hành động được cho là thiếu tinh tế này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục