24h
Yeah1 News

Thêm một trường hợp bạn trai có người yêu ăn chậm thế nhưng cách xử lý của anh chàng này lại hoàn toàn khác

Chủ nhật, 18/09/2022 | 15:18 (GMT+7)

Cùng rơi vào hoàn cảnh có người yêu ăn uống chậm rãi, thế nhưng cách xử sự của chàng trai này lại có phần "ghi điểm" hơn so với trường hợp gây tranh cãi trước đó.

Trước đó, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đồng loạt đưa tin về trường hợp giận dỗi có phần đặc biệt của cặp đôi nọ . Cụ thể, trong đoạn clip do một bạn nữ đăng tải, cô và bạn trai đã cùng nhau đi ăn tối tại một quán cơm, thế nhưng anh bạn trai này đã bức xúc đứng dậy bỏ về trước vì cô nàng ăn dĩa cơm gần 1 tiếng vẫn chưa xong. Theo đó, chủ nhân đoạn clip cũng cho biết đây không phải lần đầu bạn trai cô phải chờ đợi vì vấn đề ăn chậm của mình. Thế nhưng, vì thời gian chờ lần này quá lâu nên bạn trai của cô nàng đã không còn sức kiên nhẫn để tiếp tục ở lại nuông chiều bạn gái.

Thêm một trường hợp bạn trai có người yêu ăn chậm thế nhưng cách xử lý của anh chàng này lại hoàn toàn khác - ảnh 1

Ngay lập tức, sự việc đã gây chú ý và thu hút những luồng ý kiến tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng. Đa số netizen bày tỏ sự bức xúc cho rằng cô nàng mới là người có lỗi trong vụ việc lần này vì đã bắt bạn trai chờ đợi quá lâu chỉ vì chứng ăn cơm chậm của mình. Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra đồng cảm vì bản thân cũng mắc phải vấn đề ăn cơm lâu tương tự như cô gái trong đoạn clip trên.

Thêm một trường hợp bạn trai có người yêu ăn chậm thế nhưng cách xử lý của anh chàng này lại hoàn toàn khác - ảnh 2

Vài ngày sau đó, trên nền tảng mạng xã hội "tóp tóp" tiếp tục xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của một cặp đôi khác cũng gặp phải trường hợp tương tự. Tuy nhiên, sự việc lần này lại có một cái kết hoàn toàn khác. Theo ghi nhận từ đoạn clip, trong lúc chờ đợi bạn gái mình dùng xong bữa cơm, anh chàng này đã chủ động nằm dài trên chiếc ghế đá, gác chân nằm nghỉ ngơi chờ đợi cô gái đi cùng chậm rãi dùng bữa.

Cùng gặp tình huống tương tự, thế nhưng cách xử trí của bạn nam trong đoạn clip này lại khác biệt hoàn toàn so với trường hợp trước đó.
Cùng gặp tình huống tương tự, thế nhưng cách xử trí của bạn nam trong đoạn clip này lại khác biệt hoàn toàn so với trường hợp trước đó.

Bên dưới đoạn clip trên, đông đảo netizen đều để lại bình luận khen ngợi hành động này của anh chàng. Theo đó, một số cư dân mạng đã đưa ra những lập luận, dẫn chứng cho rằng việc ăn lâu đôi lúc lại tùy thuộc vào vấn đề cơ địa và một số nguyên nhân khách quan khác, chứ không phải lúc nào cũng xuất phát từ ý thức. Có vẻ, cách xử sự kiên nhẫn và cảm thông của anh chàng này đối với bạn gái của mình lại phần nào "ghi điểm" hơn so với trường hợp tương tự trước đó.

- Có khi người ta đau răng, hoặc là niềng răng ăn nhanh sao được trời.

- Mai đem theo chăn gối, có lâu quá thì anh ngủ giấc là em ăn xong nha!

- Người yêu tui ăn lâu quá, thay vì đợi thì tui ăn hết giùm phần của người yêu luôn cho nhanh haha

- Mình thì ngược lại, luôn là người chờ chồng mình ăn xong.

- Không phải chúng tui ăn lâu đâu, tại tụi tui nhai kỹ thôi!

Ảnh: Tổng hợp - Cắt từ clip

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục