24h
Yeah1 News

Thấy điểm bất thường của người mẹ khi pha sữa cho con ở trên tàu, người đàn ông lập tức báo cảnh sát

Thứ bảy, 10/06/2023 | 13:06 (GMT+7)

Sau khi quan sát hai mẹ con với nhiều điểm kỳ lạ, người đàn ông này đã quyết định báo cảnh sát.

Cụ thể, trên chuyến tàu trở về quê, một người đàn ông tên là Tiểu Lâm ở Trung Quốc đã phát hiện một sự việc kỳ lạ. Theo đó, Tiểu Lâm kể lại rằng, anh ngồi đối diện với một bà mẹ đang ôm trên tay đứa con nhỏ khoảng 8 tháng tuổi. Kể từ lúc lên tàu, đứa trẻ đều ngủ thiếp đi nên không ai để ý, kể cả anh. Thế nhưng, càng về sau, anh càng quan sát kỹ thì thấy có nhiều điểm kỳ lạ. Dù tàu đã chạy hàng tiếng đồng hồ nhưng đứa trẻ không hề có dấu hiệu tỉnh ngủ, khóc hay cựa quậy. Người mẹ này cũng thản nhiên ngồi bấm điện thoại mà tuyệt nhiên không hề tương tác với con.

Thấy đứa trẻ ngủ li bì trên tay người mẹ, Tiểu Lâm nảy lên nghi ngờ (Ảnh minh họa)
Thấy đứa trẻ ngủ li bì trên tay người mẹ, Tiểu Lâm nảy lên nghi ngờ (Ảnh minh họa)

Sau khi tàu đã chạy một đoạn khá xa thì người mẹ này bắt đầu lấy bột pha sữa cho con uống. Quan sát kỹ hơn, Tiểu Lâm phát hiện ra rằng, đứa trẻ không được tỉnh táo hẳn , đôi mắt mơ hồ giống như bị mê hoặc uống thuốc mê. Lúc này, người đàn ông mới sửng sốt nhớ lại, lúc nãy , bà mẹ có bỏ một viên thuốc màu trắng vào bình sau khi pha sữa xong và cho con uống.

Tiểu Lâm phán đoán rằng, rất có thể người mẹ này không được bình thường. Nhận thấy mức độ nguy hiểm của vấn đề, Tiểu Lâm giả vờ đi vệ sinh rồi tìm đến nơi những người bảo vệ, kể cho họ toàn bộ những gì mình quan sát được và yêu cầu họ báo cảnh sát.

Khi cảnh sát đến và tiến hành thẩm vấn người phụ nữ, ban đầu, cô ta vẫn chối. Thế nhưng, sau một hồi chất vấn, người này đã khai nhận rằng mình không phải là mẹ của đứa trẻ mà là một đối tượng buôn người đang trong quá trình đưa đứa trẻ đến một địa điểm khác.

Đứa trẻ sau đó đã được giải cứu thành công (Ảnh minh họa)
Đứa trẻ sau đó đã được giải cứu thành công (Ảnh minh họa)

Thật may mắn khi Tiểu Lâm đã phát hiện kịp thời. Cảnh sát cũng gửi lời cảm ơn đến Tiểu Lâm.

Sự việc này cũng là một lời cảnh tỉnh đến tất cả mọi người, đặc biệt là các bậc cha mẹ. Hiện nay, việc trẻ con bị bắt cóc đang diễn ra ngày càng nhiều nên các mẹ hãy để ý con mình đồng thời dạy cho trẻ những kỹ năng phòng vệ để tránh trường hợp rơi vào bẫy của kẻ xấu.Thấy người mẹ pha sữa bột cho con đang ngủ say trên tàu, người đàn ông lập tức báo cảnh sát - 3

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bắt cóc   trung quốc  

Cùng chuyên mục