24h
Yeah1 News

Quang Hải sở hữu khối tài sản 'khủng' ở tuổi 26, vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền kiếm tiền giỏi cỡ nào?

Thứ ba, 19/12/2023 | 21:31 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi tò mò về công việc và cuộc sống của Chu Thanh Huyền - vợ sắp cưới của cầu thủ Quang Hải.

Đối với người hâm mộ bóng đá Việt, Quang Hải có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc. Anh chàng không chỉ là ngôi sao trẻ đầy tiềm năng trên sân cỏ, mà còn là gương mặt "đắt" các hợp đồng quảng cáo. Với mức độ nổi tiếng và sự tài năng của mình, tiền đạo sở hữu trong tay khối tài sản cực khủng dù tuổi đời còn rất trẻ. 

Mới đây, mạng xã hội cũng xuất hiện thông tin Quang Hải đã ấn định ngày tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Chu Thanh Huyền. Qua đó càng cho thấy nam cầu thủ đã chuẩn bị một nền tảng tài chính vững chắc trước khi quyết định yên bề gia thất.

Quang Hải sở hữu khối tài sản 'khủng' ở tuổi 26, vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền kiếm tiền giỏi cỡ nào? - ảnh 1

Quang Hải đã ấn định ngày tổ chức lễ hỏi với Chu Thanh Huyền

Thời điểm lập chiến tích ở Thường Châu cùng U23 Việt Nam, Quang Hải thi đấu cho CLB Hà Nội và nhận mức lương 40 triệu/tháng cùng các khoản phụ cấp, thưởng khác. Sau thành công của U23 Châu Á năm 2018, Quang Hải nhận về "cơn mưa" tiền thưởng từ các nhà tài trợ. Vào năm 2020, nam cầu thủ đã sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có giá niêm yết khoảng 2,4 tỷ đồng.

Quang Hải sở hữu khối tài sản 'khủng' ở tuổi 26, vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền kiếm tiền giỏi cỡ nào? - ảnh 2

Nam cầu thủ sở hữu chiếc xế hộp tiền tỷ

Sau đó, Quang Hải liên tục lộ hình ảnh đi tậu nhà mới, từ những căn chung cư cao cấp ở Hà Nội, TP.HCM cho đến biệt thự ở quê nhà Đông Anh, Hà Nội. Không chỉ vậy, nam cầu thủ còn tậu xế hộp, mạnh tay sắm sửa đồ đạc trong nhà để tặng cho bố mẹ khiến ai cũng trầm trồ. 

Quang Hải sở hữu khối tài sản 'khủng' ở tuổi 26, vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền kiếm tiền giỏi cỡ nào? - ảnh 3

Quang Hải lộ ảnh đi mua nhà ở Hà Nội, TPHCM

Quang Hải sở hữu khối tài sản 'khủng' ở tuổi 26, vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền kiếm tiền giỏi cỡ nào? - ảnh 4

Ngoài ra còn có căn biệt thự ở quê nhà

Ngoài ra, nam cầu thủ được được biết đến là tay chơi hàng hiệu khét tiếng với những mẫu trang phục, phụ kiện đắt đỏ. Anh chàng cũng rất chăm tặng quà cho vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền, từ túi hiệu Hermes giá hàng trăm triệu đồng cho đến những món trang sức có giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. 

Quang Hải sở hữu khối tài sản 'khủng' ở tuổi 26, vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền kiếm tiền giỏi cỡ nào? - ảnh 5

Anh chàng còn là tay chơi hàng hiệu có tiếng

Trước khối tài sản khủng mà Quang Hải sở hữu, nhiều người thắc mắc rằng liệu Chu Thanh Huyền có công việc và cuộc sống ra sao? Bởi lẽ trước đó, cô nàng khá kín tiếng về đời tư và những thông tin cá nhân. 

Được biết, Chu Thanh Huyền hiện tại đang kinh doanh online mặt hàng mỹ phẩm và thường xuyên livestream chốt đơn trên các nền tảng MXH. Đặc biệt, cô nàng rất biết tận dụng sự nổi tiếng của bạn trai để bán hàng khi thường xuyên để chàng cầu thủ lấp ló trong livestream để tạo nên sức hút. Chưa kể, Quang Hải cũng sẵn sàng đăng bài và giới thiệu sản phẩm trên trang cá nhân 2,4 triệu người theo dõi nên bạn gái liên tục nhận được đơn hàng. 

Quang Hải sở hữu khối tài sản 'khủng' ở tuổi 26, vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền kiếm tiền giỏi cỡ nào? - ảnh 6

Chu Thanh Huyền đang kinh doanh online và nhận được nhiều sự ủng hộ

Dù có bạn trai giàu có nhưng Chu Thanh Huyền vẫn rất chăm chỉ làm việc. Cô nàng luôn đều đặn livestream, không bỏ buổi nào dù là đang đi du lịch. Với sự nỗ lực, chăm chỉ và nhiều yếu tố thuận lợi khác, có thể thấy khả năng kiếm tiền của Chu Thanh Huyền không phải dạng vừa.

Thời điểm mới rộ tin đồn yêu Quang Hải vào tháng 8/2021, Chu Thanh Huyền đã để lộ số dư tài khoản hơn 2 tỷ đồng. Nếu tính đến hiện tại, có lẽ con số cũng đã tăng lên rất nhiều. Đó cũng chính là lý do vì sao trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh. Không chỉ lái xe Mercedes, xách túi Hermes, đeo đồng hồ Patek Philippe,... Chu Thanh Huyền còn thoải mái vi vu nhiều nơi trong và ngoài nước.

Quang Hải sở hữu khối tài sản 'khủng' ở tuổi 26, vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền kiếm tiền giỏi cỡ nào? - ảnh 7

Cô nàng làm việc rất chăm chỉ

Quang Hải sở hữu khối tài sản 'khủng' ở tuổi 26, vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền kiếm tiền giỏi cỡ nào? - ảnh 8
Quang Hải sở hữu khối tài sản 'khủng' ở tuổi 26, vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền kiếm tiền giỏi cỡ nào? - ảnh 9

Và thường khoe những khoảnh khắc sang chảnh

Với khả năng kiếm tiền và tự lập của mình, Chu Thanh Huyền đã nhiều lần đáp trả những bình luận cho rằng cô đang "ăn bám" bạn trai. Với những ý kiến cho rằng "gió tầng nào gặp mây tầng đó", cô luôn thể hiện sự đồng tình.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục