24h
Yeah1 News

Leo qua lan can nhặt điện thoại, người phụ nữ gặp chuyện thương tâm từ độ cao 40 mét của thác nước

Thứ tư, 18/10/2023 | 12:29 (GMT+7)

Cố trèo qua bục rào lan can ở thác nước để nhặt điện thoại di động, người phụ nữ gặp chuyện thương tâm sau khi rơi từ độ cao 40 mét.

Dựa vào thông tin được chia sẻ, người bị nạn là một phụ nữ đã vượt qua hàng rào của thác nước để lấy lại chiếc điện thoại di động của mình. Mặc dù đội cứu hộ đã đến kịp lúc, nhưng nạn nhân vẫn không thể cứu sống. Theo báo Metropolis Express, sự việc đáng buồn xảy ra tại thác nước sông Hậu Tự, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Trong vụ việc, người phụ nữ đã tử vong sau khi bị rơi từ độ cao 40 mét xuống thác nước.

Người phụ nữ đã thiệt mạng sau khi bị rơi từ độ cao 40 mét xuống thác nước.
Người phụ nữ đã thiệt mạng sau khi bị rơi từ độ cao 40 mét xuống thác nước.

Theo như lời các nhân chứng kể lại sự việc, được biết vào thời điểm đó, người phụ nữ đang quay video gần bên lan can thì làm rơi điện thoại xuống bên mép vực của thác nước. Sau đó, cô đã mạo hiểm trèo qua lan can để lấy lại chiếc điện thoại và không may rơi xuống dưới: "Mọi người đã khuyên cô ấy không nên làm như vậy, nhưng cô ấy vẫn quyết định băng qua lan can. Sân đất phía ngoài lan can bất ngờ trơn trượt, khiến cô ấy ngã xuống và rơi vào nước," 

Leo qua lan can nhặt điện thoại, người phụ nữ gặp chuyện thương tâm từ độ cao 40 mét của thác nước - ảnh 2

Theo lời của thành viên đội cứu hộ địa phương, họ đã mang theo dụng cụ cứu hộ chuyên nghiệp để cố gắng giải cứu người phụ ngay sau khi cô rơi xuống, nhưng không may người này đã tử vong. Đội cứu hộ cung cấp thông tin chi tiết, cho biết rằng độ sâu lớn nhất dưới thác là 8 mét, trong khi người phụ nữ tử vong ở độ sâu khoảng 3 mét và trên bờ có biển cấm trèo qua lan can.

Leo qua lan can nhặt điện thoại, người phụ nữ gặp chuyện thương tâm từ độ cao 40 mét của thác nước - ảnh 3

Sau sự việc này, những người đến tham quan địa điểm du lịch bắt buộc tuân theo các quy định và không được vượt qua khu vực an toàn. Du khách cũng được cảnh báo nếu gặp phải tình huống nguy hiểm, không nên liều lĩnh hoặc thử thách những điều nằm ngoài khả năng kiểm soát.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: điện thoại   thác nước  

Cùng chuyên mục