24h
Yeah1 News

Hy hữu: Chú rể chạy trốn sát giờ làm lễ kết hôn vì áp lực lấy vợ, cô dâu truy lùng, khách mời hóng chuyện

Thứ bảy, 14/10/2023 | 16:07 (GMT+7)

Chú rể bỏ trốn ngay trong ngày trọng đại vì quá sợ hãi việc lấy vợ, cô dâu không tin lời chú rể mặc nguyên váy cưới chạy ra khỏi hội trường đi tìm đối phương.

Chắc chắn mỗi người trong chúng ta đều ít nhất một lần từng nghe người thân hoặc bạn bè tuyên bố rằng "Tôi chưa muốn đám cưới," "Hôn nhân không phải lựa chọn của tôi," hoặc thậm chí "Không muốn lấy chồng/lấy vợ.". Theo các chuyên gia tâm lý, những cảm xúc này có thể là biểu hiện của hội chứng sợ hãi hôn nhân, còn được gọi là Gamophobia. Mới đây, trường hợp này xảy ra đối với chú rể ở Ấn Độ, theo đó, càng gần đến giờ cử hành lễ cưới tinh thần chú rể càng khủng hoảng, vì vậy anh quyết định bỏ trốn ngay trong ngày trọng đại của mình.

Chú rể chạy trốn sát giờ làm lễ kết hôn vì áp lực lấy vợ, cô dâu truy lùng. Ảnh minh họa
Chú rể chạy trốn sát giờ làm lễ kết hôn vì áp lực lấy vợ, cô dâu truy lùng. Ảnh minh họa

Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông Ấn Độ, cặp đôi đã hẹn hò suốt 2 năm rưỡi trước khi quyết định tiến tới cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, vào ngày diễn ra lễ cưới, chú rể bất ngờ biến mất mà không để lại dấu vết. Khi cô dâu gọi điện thoại cho chú rể, cô chỉ nghe được câu trả lời rằng chú rể đang có một chút việc bận, đưa mẹ đi xem một buổi lễ. Trong thực tế, chú rể đã trải qua một cuộc tâm lý khủng hoảng và cảm thấy sợ hãi ngay trước lúc cưới. Do đó, anh ta đã quyết định bỏ trốn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không tin vào những lời của chú rể, cô dâu vẫn mặc nguyên bộ váy cưới và nhanh chóng rời khỏi hội trường hôn lễ để tìm chồng. Cuối cùng, cô dâu đã tìm thấy chú rể ở trước đồn cảnh sát cách đó 20 km. Khi ấy, chú rể đang chuẩn bị lên xe bus để rời đi. Không do dự, cô dâu đã đuổi theo chú rể với sự kiên nhẫn và quyết tâm. Cô vừa nhẹ nhàng níu kéo, vừa mạnh mẽ thúc ép, đưa chú rể trở lại hội trường hôn lễ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi cặp đôi quay trở lại hội trường sau 2 giờ rời đi, rất nhiều khách mời đã tập trung để xem chuyện. Sau cuộc họp gia đình hai bên, họ quyết định tiếp tục tổ chức lễ cưới. Gia đình chú rể không chỉ không tỏ ra không hài lòng, mà còn khen ngợi cô dâu, cho rằng cô thể hiện sự mạnh mẽ và dũng cảm đáng khen ngợi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể   kết hôn   cô dâu  

Cùng chuyên mục