24h
Yeah1 News

Hotgirl xinh đẹp đủ 18 tuổi được thiếu gia hỏi cưới, mong sinh con luôn nhưng gặp vấn đề 3 năm chưa thể mang thai

Thứ tư, 11/10/2023 | 15:21 (GMT+7)

Xoài Non cho biết bố mẹ chồng rất mong có cháu, tuy nhiên tình trạng sức khỏe của cô gặp nhiều vấn đề khiến việc mang thai và sinh con có những khó khăn nhất định.

Kể từ sau khi kết hôn cùng thiếu gia giàu có Xemesis, cuộc sống làm dâu hào môn của hotgirl Xoài Non luôn nhận về nhiều sự quan tâm. Tổ chức đám cưới vào năm 2020, đến nay đã gần 3 năm Xoài Non và Xemesis chưa đón con đầu lòng.

Xoài Non không ít lần chia sẻ về câu chuyện con cái, cô cho biết bản thân có sức khỏe yếu nên hai vợ chồng đang dự định sẽ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm để mang thai, nhằm đảm bảo con sinh ra có thể trạng tốt nhất.

Hotgirl xinh đẹp đủ 18 tuổi được thiếu gia hỏi cưới, mong sinh con luôn nhưng gặp vấn đề 3 năm chưa thể mang thai - ảnh 1

Xoài Non và chồng muốn làm thụ tinh trong ống nghiệm để sinh con đầu lòng sau 3 năm kết hôn

Mới đây khi xuất hiện trong một chương trình, Xoài Non có những tâm sự về kế hoạch sinh con sau 3 năm lấy chồng. Hotgirl cho biết cô mong có 2 con cả trai lẫn gái, tuy nhiên không biết sức mình có đẻ được như vậy hay không.

"Tôi có đi khám, bác sĩ bảo là cổ tử cung bị nhỏ nên trứng không rụng như bình thường. Nên nếu có ghép trứng cũng ảnh hưởng em bé. Hiện tôi đang uống thuốc một thời gian" - Xoài Non chia sẻ.

Xoài Non cho biết bố mẹ chồng đang rất mong cháu. Một lần khi bố chồng bị ốm, vợ chồng Xoài Non vào viện thăm, câu đầu tiên ông hỏi là "cháu của bố đâu?". Chính vì vậy cô nàng cũng đang mong sớm sinh cháu cho ông bà vui. Xoài Non chia sẻ thêm ông xã Xemesis rất thích trẻ con và muốn sớm được làm bố, đồng hành cùng con trong hành trình lớn lên.

Hotgirl xinh đẹp đủ 18 tuổi được thiếu gia hỏi cưới, mong sinh con luôn nhưng gặp vấn đề 3 năm chưa thể mang thai - ảnh 2
Hotgirl xinh đẹp đủ 18 tuổi được thiếu gia hỏi cưới, mong sinh con luôn nhưng gặp vấn đề 3 năm chưa thể mang thai - ảnh 3

Hotgirl 21 tuổi hé lộ gia đình chồng đang rất mong có cháu nhưng sức khỏe của cô chưa cho phép mang thai và sinh con

Trong một chia sẻ cách đây vài năm, Xoài Non từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hé lộ về phần thưởng gia đình chồng tặng khi sinh con. Cụ thể nếu cô sinh bé trai sẽ tặng khách sạn còn bé gái thì được một căn nhà, còn sinh đôi thì thưởng cả hai. Xoài Non và Xemesis hiện đang lên kế hoạch thực hiện thụ tinh nhân tạo để hoàn thành mong muốn có con, gia đình có thêm thành viên mới.

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp, đường nét lai Tây thu hút. Năm 2020, Xoài Non kết hôn cùng Streamer nổi tiếng Xemesis (Hiếu Nguyễn) khi vừa tròn 18 tuổi. Cặp đôi có hôn nhân gần 3 năm qua trong viên mãn hạnh phúc. Xoài Non được gia đình chồng cưng chiều hết mực, cuộc sống làm dâu hào môn sung sướng.

Hotgirl xinh đẹp đủ 18 tuổi được thiếu gia hỏi cưới, mong sinh con luôn nhưng gặp vấn đề 3 năm chưa thể mang thai - ảnh 4
Hotgirl xinh đẹp đủ 18 tuổi được thiếu gia hỏi cưới, mong sinh con luôn nhưng gặp vấn đề 3 năm chưa thể mang thai - ảnh 5

Xoài Non và Xemesis vẫn tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" sau 3 năm kết hôn, chưa đón thêm thành viên mới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoài non   hotgirl   Xemesis  

Cùng chuyên mục