24h
Yeah1 News

Hot girl đình đám phát hiện bạn trai hơn 7 tuổi "ngoại tình" khi đang livestream, netizen xôn xao trước lời giải thích?

Thứ năm, 14/12/2023 | 09:37 (GMT+7)

Xôn xao hot girl nổi tiếng Vbiz phát hiện bạn trai ngoại tình khi đang livestream khiến cộng đồng mạng bàn tán. Thực hư ra sao?

Nổi lên với câu nói viral khắp MXH “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ” hot girl Trần Thanh Tâm hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người yêu hơn 7 tuổi. Theo đó, bạn trai hot girl sinh năm 2000 là Mai Thiên Ân - một founder, CEO trong nhiều lĩnh vực như công ty giải trí, hoạt động du lịch và đạo diễn một số talk show. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào giữa năm 2023 và được nhiều người ủng hộ. 

Trần Thanh Tâm nổi tiếng nhờ những clip 'thả thính' trên TikTok
Trần Thanh Tâm nổi tiếng nhờ những clip 'thả thính' trên TikTok

Tuy nhiên, trong một buổi livestream trên mạng gần đây với người yêu, Trần Thanh Tâm gây bất ngờ khi phát hiện dấu hiệu "ngoại tình" từ phía bạn trai của  mình. Cụ thể, hot girl nổi tiếng vô tình bắt gặp cảnh bạn trai đang xem ảnh của một cô gái mặc bikini. Điều đáng chú ý, trước khi bị Trần Thanh Tâm nhìn rõ hình ảnh, người yêu cô đã nhanh chóng giật điện thoại lại khiến hot girl "trứng rán" vô cùng tức giận.

Hot girl 'trứng rán' “bắt ngoại tình” ngay trên livestream, người yêu hơn 7 tuổi khó chấp nhận
Hot girl "trứng rán" “bắt ngoại tình” ngay trên livestream, người yêu hơn 7 tuổi khó chấp nhận

Về phía người yêu Trần Thanh Tâm, anh lên tiếng thanh minh đây là nhân viên của mình: “Một nhân sự của mình đang đi biển, họ nói là chưa về kịp nên chụp ảnh để chứng minh điều đó là đúng”. Tuy nhiên, Thanh Tâm không đồng ý với quan điểm này. Cô cho rằng nhân viên nữ kia chỉ cần nhắn tin xin phép là đủ, không cần phải gửi hình ảnh có phần gợi cảm cho sếp. Thậm chí, khi bạn trai gợi ý xóa bức ảnh đó, Thanh Tâm đã thẳng thắn nói: "Đuổi việc bạn đó đi."

Trần Thanh Tâm phát hiện bạn trai xem ảnh gái trên livestream
Trần Thanh Tâm phát hiện bạn trai xem ảnh gái trên livestream
Trần Thanh Tâm và bạn trai thường xuyên xuất hiện chung trên livestream
Trần Thanh Tâm và bạn trai thường xuyên xuất hiện chung trên livestream

Hot girl “trứng rán” vì bức xúc nên cô đã hỏi cộng đồng mạng và nhờ phân xử đúng sai. “Nếu là người yêu của các bạn, được nhân viên gửi hình, clip bikini cho người yêu các bạn thì mọi người nghĩ sao?”. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có khả năng đây chỉ là một "kịch bản" mà Trần Thanh Tâm và người yêu đã tạo ra để thu hút sự chú ý. Tuy vậy, một số khác cũng cho rằng nếu câu chuyện này là sự thật, họ cũng đồng tình với cách hot girl phản ứng. Câu chuyện ngoại tình của cặp đôi này được netizen bàn tán sôi nổi trên MXH.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hot girl  

Cùng chuyên mục