24h
Yeah1 News

Hot boy “Người Ấy Là Ai” bị ung thư, bạn gái bỏ việc “vượt biên” học Y để có thể chữa bệnh cho bạn trai

Thứ sáu, 16/06/2023 | 11:05 (GMT+7)

Cực phẩm "Người Ấy Là Ai" cho biết bị mắc ung thư quái ác nhưng có bạn gái ở bên và câu chuyện tình gây xúc động.

Khi cuộc sống nhiều xô bồ và toan tính khiến nhiều người dường như không còn niềm tin về một tình yêu đích thực, thế nhưng cuộc đời này vẫn còn nhiều người hi sinh tất cả vì tình yêu, để được bên cạnh người mình yêu. Đó là câu chuyện tình đầy cảm động của Kaden Hoàng và bạn gái Hà Phương.

Hot boy “Người Ấy Là Ai” tiết lộ bị ung thư di căn.
Hot boy “Người Ấy Là Ai” tiết lộ bị ung thư di căn.

Kaden Hoàng tên thật là Hoàng Anh Gia Vũ sinh năm 1995 được nhiều người biết đến nhờ ngoại hình nổi bật với chiều cao 1m81, gương mặt điển trai khi tham gia nhiều gameshow chương trình của Việt Nam. Nhưng không may mắn, Kaden Hoàng cho biết bị ung thư tinh hoàn di căn lên phổi nên phải tạm dừng sự nghiệp từ năm 2019 đến gần đây nhất.

Kaden Hoàng và bạn gái
Kaden Hoàng và bạn gái

Vào thời điểm Kaden Hoàng đấu tranh với căn bệnh quái ác, bên cạnh anh có một người âm thầm chăm sóc khiến anh vượt qua thử thách cuộc đời. Theo như Kaden Hoàng cho biết, vì gia đình có bố mẹ mắc ung thư, kinh nghiệm chăm sóc người bệnh đã giúp bạn gái là người đầu tiên phát hiện những dấu hiệu sức khỏe không tốt của anh chàng. Thậm chí, Hà Phương đã từ bỏ công việc ổn định chỉ để sang Mỹ học Y học ngành Y tá với mong muốn duy nhất rằng nếu như căn bệnh ung thư của bạn trai có tái phát hay gặp bất cứ vấn đề gì thì cô sẽ có điều kiện chữa trị tốt nhất. 

Hot boy “Người Ấy Là Ai” bị ung thư, bạn gái bỏ việc “vượt biên” học Y để có thể chữa bệnh cho bạn trai - ảnh 3

Kaden Hoàng chia sẻ: "Cô ấy là người làm công tác tư tưởng, thậm chí bắt mình đi khám. Suốt những năm tháng điều trị, Phương là người luôn theo sát cùng gia đình mình. Đợt chữa trị đầu tiên tại Trung Quốc, bạn gái cũng là người đi cùng chăm sóc cho mình. Phương quyết định từ bỏ công việc đã làm 6 năm tại Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam để sang Mỹ theo học ngành Y tá với mong muốn duy nhất rằng nếu như căn bệnh của mình có tái phát hay gặp bất cứ vấn đề gì thì mình sẽ có điều kiện chữa trị tốt nhất”

Hot boy “Người Ấy Là Ai” bị ung thư, bạn gái bỏ việc “vượt biên” học Y để có thể chữa bệnh cho bạn trai - ảnh 4

Được biết, trải qua nhiều lần hóa trị, xạ trị và phẫu thuật, sức khỏe của Kaden hiện tại đã tốt hơn. Hiện tại, bạn gái đang ở Mỹ còn anh chàng ở Việt Nam. Dù bận rộn họ vẫn cố gắng tiết kiệm, sắp xếp để về thăm nhau. Kaden Hoàng tâm sự anh đang bắt đầu trở lại công việc sau thời gian dài điều trị, một khi công việc ổn định hơn, cặp đôi sẽ tiến đến chuyện kết hôn với một lễ cưới lãng mạn vì sự hi sinh của cô gái đặc biệt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ung thư   tình yêu   bạn gái  

Cùng chuyên mục