24h
Yeah1 News

Hí hửng mở quà bố mẹ tặng, cô bé "quay xe" khóc ngất vì mở ra thấy vở bài tập về nhà

Thứ hai, 27/03/2023 | 17:45 (GMT+7)

Phản ứng trái ngược của một cô bé lúc trước và sau khi mở quà của bố mẹ đã khiến CĐM dở khóc dở cười.

Trẻ con vẫn luôn không khỏi hào hứng khi được người lớn - đặc biệt là bố mẹ tặng quà. Những phản ứng "muôn hình vạn trạng" của các em khi "unbox" quà vẫn luôn khiến nhiều người thích thú. Nhưng riêng cô bé dưới đây lại có màn đập hộp có lẽ là sẽ nhớ mãi không quên khi bị bố mẹ cho "một cú lừa" khiến cô bé từ cười chuyển sang nước mắt lưng tròng.

Theo đó, mạng xã hội mới đây đã chia sẻ đoạn video của một bé gái ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) và "gây sốt" cộng đồng mạng vì biểu cảm dở khóc dở cười. Trong đoạn clip được người mẹ quay lại, cháu được bố tặng cho một hộp quà và hí hửng nói "Con cảm ơn bố mẹ" kèm theo một nụ cười rất tươi.

Tuy nhiên khi mở hộp ra, không phải búp bê, truyện tranh hay bất kì món đồ nào khác mà những đứa trẻ yêu thích, món quà nằm vỏn vẹn trong hộp lại là quyển vở bài tập khiến cô bé ngơ ngác rồi dần chuyển sang biểu cảm mếu máo. Bé gái sau đó liền rơi nước mắt nói "Đây là quà hả mẹ?". Trong khi đó, người mẹ cười phá lên thích thú.

Hí hửng mở quà bố mẹ tặng, cô bé 'quay xe' khóc ngất vì mở ra thấy vở bài tập về nhà - ảnh 1

Bên dưới phần bình luận, nhiều người nhận xét biểu cảm bé gái rất đáng yêu và bày tỏ sự thích thú trước phản ứng khi bị "troll" của cô bé. Tuy nhiên cũng có người không đồng tình với bố mẹ cô bé vì đã "bịp" con gái và khiến con hụt hẫng. 

Một số bình luận của netizen

Người tàn ác thường sống thảnh thơi thực sự

Chắc bé hụt hẫng lắm, ví dụ có đùa thật thì đoạn sau có thể mang quà thật ra bù đắp cho con không, thấy bé khóc tội quá

Mình lại thấy đùa không vui, ai cũng hiểu trẻ con vô cùng hạnh phúc với việc được tặng quà thế này mà, chắc bé con buồn lắm

Hí hửng mở quà bố mẹ tặng, cô bé 'quay xe' khóc ngất vì mở ra thấy vở bài tập về nhà - ảnh 2
Hí hửng mở quà bố mẹ tặng, cô bé 'quay xe' khóc ngất vì mở ra thấy vở bài tập về nhà - ảnh 3

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục