24h
Yeah1 News

Được CĐM ủng hộ, bác sĩ chữa trị hiếm muộn cho Bà Nhân Vlog nói 1 câu xứng đáng "triệu like"

Thứ ba, 14/03/2023 | 10:27 (GMT+7)

Vị bác sĩ chữa trị hiếm muộn cho vợ chồng Bà Nhân Vlog tỏ ra rất bình tĩnh trước dư luận. Mới đây, bác còn có chia sẻ xứng đáng nhận được tán dương từ cư dân mạng.

Lùm xùm liên quan đến câu chuyện "bốc phốt" của nữ Youtuber Đức Nhân (hay còn gọi là Bà Nhân Vlog) với vị bác sĩ chữa hiếm muộn cho mình đang nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Theo đó, mới đây, vợ chồng Đức Nhân đã lên hẳn 1 video chỉ trích bác sĩ đang điều trị cho mình không dặn dò kĩ lưỡng việc thăm khám làm ảnh hưởng đến hành trình tìm con. Trước những chia sẻ này của Đức Nhân, vị bác sĩ tỏ ra bình tĩnh và quay 1 video tương tự đáp trả.

Lùm xùm giữa vợ chồng Bà Nhân Vlog và bác sĩ chữa trị hiếm muộn cho mình được khơi mào từ clip 'bốc phốt' của nữ Youtuber.
Lùm xùm giữa vợ chồng Bà Nhân Vlog và bác sĩ chữa trị hiếm muộn cho mình được khơi mào từ clip "bốc phốt" của nữ Youtuber.
Đức Nhân từng chia sẻ nỗi đau đớn tột cùng khi được tiêm kích trứng, tuy nhiên, bác sĩ chữa trị lại nói không đến mức như vậy.
Đức Nhân từng chia sẻ nỗi đau đớn tột cùng khi được tiêm kích trứng, tuy nhiên, bác sĩ chữa trị lại nói không đến mức như vậy.

Bác sĩ chữa hiếm muộn này cho hay, trong quá trình thăm khám và kích trứng, Đức Nhân rất thiếu tập trung, không có hiểu biết, diễn sâu đồng thời lấy chuyện tìm con để câu view nhằm mục đích thương mại. Theo tiết lộ của vị bác sĩ, trước khi tiến hành chữa trị, vợ chồng nữ Youtuber thậm chí còn muốn thương lượng để được miễn giảm chi phí. Trước đề nghị này, bác sĩ tỏ ra thờ ơ, không đặt nặng vấn đề, mục đích cuối cùng của bác vẫn là mang lại tin vui cho 2 vợ chồng.

Vị bác sĩ chữa trị hiếm muộn cho vợ chồng Đức Nhân tỏ ra bình tĩnh trước màn 'bốc phốt' cũng như ý kiến từ dư luận.
Vị bác sĩ chữa trị hiếm muộn cho vợ chồng Đức Nhân tỏ ra bình tĩnh trước màn "bốc phốt" cũng như ý kiến từ dư luận.
Chia sẻ quan niệm về 'tiền và tình' của vị bác sĩ mới đây xứng đáng nhận về triệu like từ cư dân mạng.
Chia sẻ quan niệm về "tiền và tình" của vị bác sĩ mới đây xứng đáng nhận về triệu like từ cư dân mạng.

"Drama" giữa nữ Youtuber Đức Nhân và vị bác sĩ chữa hiếm muộn hiện đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Theo dõi bình luận, hầu hết đều tỏ ý bênh vực, đồng ý với quan điểm và cách làm của bác sĩ. Khá nhiều cặp vợ chồng từng được bác chữa trị thành công đã đồng loạt viết bài đứng về phe bác sĩ. Trước sự ủng hộ to lớn từ cư dân mạng, vị bác sĩ này chia sẻ: "Tiền ai cũng cần nhưng trên đời này có những cái quý hơn tiền đó là tấm lòng yêu thương giúp đỡ nhau mọi người...".

Câu nói của bác giữa lùm xùm càng khiến netizen thêm trân quý tấm lòng nhân hậu lẫn nghĩa cử đẹp đúng với lương tâm người làm y sĩ. Đặc biệt, sau khi lên bài đăng duy nhất giải thích rõ ràng mọi chuyện liên quan đến vợ chồng Đức Nhân, vị bác sĩ không hề có ý định đá động đến sự việc thêm, điều này nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng.

Hầu hết bình luận trên các diễn đàn MXH đều tỏ ý ủng bộ, bênh vực vị bác sĩ này.
Hầu hết bình luận trên các diễn đàn MXH đều tỏ ý ủng bộ, bênh vực vị bác sĩ này.
Vợ chồng Đức Nhân lựa chọn im lặng giữa cơn bão thị phi.
Vợ chồng Đức Nhân lựa chọn im lặng giữa cơn bão thị phi.

Về phía Youtuber Đức Nhân, hiện tại cô nàng đã gỡ bài "phốt" bác sĩ của mình đồng thời bật chế độ hạn chế bình luận trên mọi nền tảng mạng xã hội để tránh thị phi từ dư luận. Nếu muốn trở lại với công việc, có lẽ sắp tới Đức Nhân sẽ phải lên tiếng làm rõ sự việc thêm lần nữa. Tuy nhiên, điều khán giả quan tâm lúc này chính là cách giải quyết vấn đề của nữ Youtuber là như thế nào? Liệu cô sẽ khóc lóc xin lỗi hay quyết "bật" lại tới cùng đây?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục