24h
Yeah1 News

Đọc tin nhắn "anh em tốt" của chồng "xúi" ly hôn, người vợ phẫn nộ: Lúc bệnh tật có ai đến lo không?

Thứ tư, 12/04/2023 | 17:49 (GMT+7)

Người vợ trong câu chuyện giận sôi máu khi đọc được tin nhắn của người bạn thân thiết của chồng khuyên người chồng nên ly hôn để đi tìm hạnh phúc khác.

Không phải ngẫu nhiên ông bà xưa thường dạy "chọn bạn mà chơi". Bởi vì bên cạnh gia đình, bạn bè là nhóm đối tượng quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và cảm xúc của mỗi chúng ta trong sinh hoạt hằng ngày. Không ít lần, nhiều người phải cay đắng nhận ra bản thân bị phản đội vì hai chữ "bạn bè". Đôi khi chọn được bạn tốt thì sẽ giúp đỡ ta rất nhiều, nhưng có những lúc chọn phải bạn xấu thì sẽ khiến ta lâm vào cảnh khó.

Mới đây, một câu chuyện đang nhận được sự chia sẻ rầm rộ của cộng đồng mạng. Một người vợ đăng tải đoạn tin nhắn do "anh em chí cốt" của chồng gửi với lời khuyên hãy ly hôn với vợ để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Người vợ cảm thấy khó hiểu, tức giận khi anh em chí cốt của chồng lại xúi giục chồng ly hôn (Ảnh minh họa)
Người vợ cảm thấy khó hiểu, tức giận khi anh em chí cốt của chồng lại xúi giục chồng ly hôn (Ảnh minh họa)

Người vợ cảm thấy rất sốc vì không ngờ bạn bè của chồng lại xen vào việc gia đình của mình. Không những vậy, người kia còn có thái độ tiêu cực khi "xúi giục" chồng người khác ly hôn với vợ. Điều này không khác gì đang gián tiếp phá hoại hạnh phúc gia đình người ta.

Người vợ chia sẻ: "Đàn bà lấy chồng sợ nhất mấy thằng bạn của chồng không ra gì. Mấy thằng bạn của ông chồng làm ăn kiếm tiền đâu không thấy, suốt ngày chỉ thấy rủ rê ăn chơi nhậu nhẹt rồi gái gú.

Bạn của chồng cũng có bạn 'this ', bạn 'that '. Người đàng hoàng thì chỉ muốn vợ chồng bạn mình tu chí làm ăn để có cuộc sống sung túc. Còn mấy thằng tào lào thì cuộc sống nó chẳng ra gì nhưng cứ thích đi làm quân sư chỉ đạo người khác.

Nội dung bài đăng và đoạn tin nhắn người vợ công khai
Nội dung bài đăng và đoạn tin nhắn người vợ công khai

Đến lúc bệnh tật ốm đau nằm một chỗ cũng chỉ có vợ con mình nó lo chứ có thằng bạn nào lo đâu. Hay nó đến cho cân đường, hộp sữa rồi lại chạy ngay. Anh em chí cốt nhưng cốt ai thì thằng đó hốt".

Người vợ thẳng thắn công khai đoạn tin nhắn do một người "anh em chí cốt" của chồng gửi bị cô vô tình đọc được. Nội dung đoạn tin nhắn gây tranh cãi như sau:

Anh nói cái này hơi đau nhưng em nên chấp nhận. Ly dị vợ đi, từ ngày cưới nó về, mày nhu nhược quá, ngày xưa mày bản lĩnh như thế nào. Anh em ngày càng xa lánh mày cũng chỉ vì con vợ mày. Sống chi mà cực khổ vậy em. Vì một đứa không xứng đáng. Anh là đứa ít nói mà anh nói còn không lọt vào lỗ tai vợ mày thì anh thua luôn rồi. Thà bây giờ mày đau một lần còn hơn cả cuộc đời mày lụi tàn theo.

Đọc tin nhắn 'anh em tốt' của chồng 'xúi' ly hôn, người vợ phẫn nộ: Lúc bệnh tật có ai đến lo không? - ảnh 3
Người vợ thẳng thắn chỉ trích lúc ốm đau chỉ có gia đình bên cạnh chứ anh em chí cốt có bao giờ xuất hiện đâu!
Người vợ thẳng thắn chỉ trích lúc ốm đau chỉ có gia đình bên cạnh chứ anh em chí cốt có bao giờ xuất hiện đâu!

Netizen ngay lập tức phản ứng gay gắt với đoạn tin nhắn của người "anh em chí cốt" kia. Ai cũng đồng quan điểm không nên khuyên người ta bỏ vợ, nếu thật sự có lòng tốt thì nên khuyên hai vợ chồng ngồi lại nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn. Nếu khuyên người ta ly hôn vợ không khác gì gián tiếp phá hoại hạnh phúc của một gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục