24h
Yeah1 News

Đám cưới đặc biệt ở Yên Bái, 2 bà mẹ ôm nhau khóc khi chứng kiến ngày vui của 2 cậu con trai

Thứ ba, 05/12/2023 | 13:42 (GMT+7)

Hai chàng trai Yên Bái kết hôn thu hút sự chú ý của dân mạng, khoảnh khắc hai bà mẹ khóc hết nước mắt khi dự đám cưới con trai gây xôn xao

Vào ngày 4/12, mạng xã hội lan truyền rộng rãi loạt ảnh và video ghi lại buổi lễ cưới độc đáo tại Yên Bái. Điều đặc biệt ở đám cưới này là "cô dâu và chú rể" đều là nam giới. Buổi tiệc cưới thu hút sự chú ý và sự chúc phúc từ gia đình cũng như bè bạn, đánh dấu cho lần đầu tiên một lễ cưới đồng tính được tổ chức một cách công khai và trọn vẹn tại Yên Bái.

Đám cưới LGBT đầu tiên tại Yên Bái được tổ chức một cách công khai, trọn vẹn.
Đám cưới LGBT đầu tiên tại Yên Bái được tổ chức một cách công khai, trọn vẹn.

Nam và Tuấn, hai nhân vật chính của sự kiện này, đều là người quê Yên Bái. Buổi lễ được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu lễ đón khách, ăn hỏi đến lễ cưới, tất cả đều diễn ra theo nghi thức truyền thống như cặp nam nữ khác. Trong suốt ngày trọng đại, hai chàng trai không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau thông qua những cử chỉ âu yếm và trên gương mặt họ hiện rõ niềm hạnh phúc tràn đầy. Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong việc có nhiều người chấp nhận tình yêu đồng tính trong cộng đồng.

Đám cưới đặc biệt ở Yên Bái, 2 bà mẹ ôm nhau khóc khi chứng kiến ngày vui của 2 cậu con trai - ảnh 2

Điều đáng chú ý nhất trong buổi lễ là sự hiện diện của hai bà mẹ. Khi chứng kiến đám cưới đặc biệt của con trai, cả hai người phụ nữ không thể kiềm nén được cảm xúc và bắt đầu khóc nức nở. Họ ôm nhau một cách ấm áp, truyền đạt tình cảm trước sự chứng kiến của quan khách.

Trong ngày hạnh phúc của mình, chú rể Đặng Nam nghẹn ngào chia sẻ anh rất xúc động trước sự hiện diện và lời chúc phúc của người thân, bạn bè và hai bên gia đình. Đặng Nam bộc bạch: "Có một câu nói cháu rất tâm đắc là: Trăm hạt mưa rơi không có hạt nào rơi nhầm chỗ và trong cuộc đời này chúng ta gặp được nhau đó là cái duyên. Chúng ta đi được với nhau đó là cái phận. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, cảm ơn bố mẹ đã động viên, là nguồn sức mạnh để cho con được sống đúng với con người thật của con. Cảm ơn tất cả mọi người, bạn bè, cô dì chú bác, họ hàng, hàng xóm đã đến ủng hộ, chúc phúc và động viên cho vợ chồng chúng con… Lời cuối cùng vợ chồng con xin gửi một cái cúi đầu thay lời cảm ơn và tri ân nhất tới tất cả mọi người”.

Đám cưới đặc biệt ở Yên Bái, 2 bà mẹ ôm nhau khóc khi chứng kiến ngày vui của 2 cậu con trai - ảnh 3

Chú rể Đặng Nam cũng gửi lời nhắn đến "bạn đời" của mình, anh cho biết sau 4 năm gắn bó, vượt qua nhiều thách thức và rào cản, anh đã thành công trong việc thực hiện lời hứa "đưa người yêu về nhà chung". “Anh mong rằng, sau này chúng ta sẽ vượt qua được tất cả mọi khó khăn, đi cùng nhau, cùng xây đắp hạnh phúc riêng của chúng ta”, Đặng Nam chia sẻ.

Khoảnh khắc hai bà mẹ khóc hết nước mắt khi dự đám cưới con trai gây xôn xao
Khoảnh khắc hai bà mẹ khóc hết nước mắt khi dự đám cưới con trai gây xôn xao

Sau lễ cưới, bà Trần Duyên, mẹ của chú rể Đặng Nam cũng chia sẻ những cảm xúc đầy ý nghĩa.“Sau lưng một người phụ nữ mạnh mẽ là những tháng ngày gian nan gặp muôn vàng sóng gió mà người khác không thể nhìn thấy được. Mẹ chúc hai con trăm năm hạnh phúc và mong rằng, ông bà, cô dì, chú bác, anh chị em hoan hỷ chấp nhận cho các cháu được hạnh phúc viên mãn. Và tôi cũng chia sẻ với những ai có cùng cảnh ngộ như tôi, hãy vui vẻ đón nhận những gì mình có”.

Đám cưới của cặp đôi LGBT được tổ chức linh đình không thua kém cặp nam nữ nào
Đám cưới của cặp đôi LGBT được tổ chức linh đình không thua kém cặp nam nữ nào
Đám cưới đặc biệt ở Yên Bái, 2 bà mẹ ôm nhau khóc khi chứng kiến ngày vui của 2 cậu con trai - ảnh 6
Đám cưới đặc biệt ở Yên Bái, 2 bà mẹ ôm nhau khóc khi chứng kiến ngày vui của 2 cậu con trai - ảnh 7

Anh Hải, người đã đảm nhận vai trò quay phim cho buổi lễ cưới của một cặp đôi ở Yên Bái, đã trải qua những cảm xúc đặc biệt khi đầu tiên tham gia vào một đám cưới của cặp đôi LGBT. Anh chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh là khi chú rể đứng lên để phát biểu. Những tâm sự chân thành của chú rể không chỉ làm xúc động mọi người có mặt tại đám cưới, mà còn khiến nhiều người không thể kiềm nén được cảm xúc và phải khóc nức nở.

“Người nhà hai bên đều chấp nhận và ủng hộ hai bạn. Thời nay, mọi người cũng có cái nhìn thoáng hơn về giới LGBT, ai cũng có quyền được chọn hạnh phúc cho mình”, anh Hải chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới  

Cùng chuyên mục