24h
Yeah1 News

Cô gái nhận “đẻ thuê” giá 400 triệu, được 9 tháng người vợ qua đời, chồng nhận con không đưa tiền còn quyết định sốc

Thứ tư, 27/09/2023 | 10:42 (GMT+7)

Cô gái nhận đẻ thuê cho một cặp vợ chồng, sau 9 tháng, người vợ không đã qua đời. Tuy nhiên, người đàn ông đã đối mặt với một quyết định mà chẳng ai ngờ đến.

Mới đây, câu chuyện của một cô gái trẻ trên diễn đàn tâm sự Phụ nữ và Gia Đình nhận về sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Theo đó, cô gái cho biết đã thỏa thuận với một người đàn ông để nhận đẻ con cho anh ta với một khoản tiền là 400 triệu đồng. Tuy nhiên, sau 9 tháng kể từ khi cô gái mang thai, vợ của người đàn ông này đã qua đời. Trong tình huống khó khăn này, người đàn ông đã đưa ra một quyết định mà không ai trong họ ngờ tới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, cô gái tên Lan có hoàn cảnh khó khăn. Từ khi còn bé, cô không được hưởng một nền giáo dục đầy đủ. Đến khi Lan 15 tuổi, cô đã rời quê hương của mình và tới thành phố, tìm kiếm công việc để kiếm tiền nuôi mẹ và hai em trai, cũng như đảm bảo họ có cơ hội học tập. Mẹ của Lan đã phải làm công việc nông nghiệp nhưng sức khỏe yếu đuối và bệnh tật, 

Nhưng cuộc sống khó khăn không ngừng đặt áp lực lên vai Lan . Lan 22 tuổi để kiếm tiền, cô phải làm việc cả ngày lẫn đêm mà không có cơ hội nghỉ ngơi. Trong khi đó, còn phải nuôi dưỡng hai em trai của cô và đảm bảo họ có cơ hội học tập lại ngày càng tốn kém. Ngoài ra, tiền chi trả cho việc chăm sóc mẹ bị ốm yếu và phải dùng thuốc hàng ngày cũng là một gánh nặng tài chính khá lớn. Lan dù làm việc cật lực, nhưng mọi thu nhập cô kiếm được đều được gửi về quê nhà để giúp đỡ gia đình, chỉ giữ lại một phần rất nhỏ để tự trang trải cuộc sống tại thành phố.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Em trai thứ 2 của Lan đã có cơ hội lên đại học, nhưng em cô đã từ chối đi học vì thấy gia đình gặp khó khăn. Em trai Lan muốn đi làm để đóng góp cho gia đình và giúp đỡ chị Lan. Tuy nhiên, Lan đã quyết định thúc ép anh ta phải tiếp tục học, vì cô tin rằng chỉ có con đường học hành mới có thể giúp gia đình thoát khỏi tình trạng nghèo đói.

Mặc dù đã nói như vậy, khi em trai bắt đầu đi học, Lan vẫn đối diện với sự khó khăn và túng quẫn. Khi đến kỳ phải đóng học phí, gia đình không có đủ tiền để thanh toán. Lan đã cố gắng xin tiền từ nhà, nhưng bà chủ nhà đã tỏ ra khó chịu và la mắng cô. Tuy nhiên, sau khi nghe về tình cảnh khó khăn của Lan, bà chủ bất ngờ đề nghị "Hay mày nhận đẻ thuê đi, tao dẫn mối cho. 1 lần mấy trăm triệu, bằng mày kiếm cả chục năm đấy"

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lan vào đường cùng liền đồng ý đẻ thuê. Ngày gặp vợ chồng Khánh- người đại gia vô sinh cần tìm Lan đẻ thuê, Lan sợ run người. Nhưng rồi vì đồng tiền, cô tặc lưỡi “thôi thì đâm lao theo lao”. Vậy là Lan quyết ký vào hợp đồng đẻ thuê với giá 400 triệu. Trong khoảng thời gian đó, vợ chồng Khánh chăm sóc Lan rất chu đáo. Nhưng rồi mới 9 tháng sau bỗng nhiên vợ Khánh đột ngột qua đời vì tai nạn. Lúc đó, Lan rất rối liền gọi điện cho Khánh : "Vậy ông có cần đứa con này nữa không?

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khánh bật khóc cho biết hiện đã không vợ giờ lại không con nữa thì biết sống sao. Lan yên tâm chờ đủ 9 tháng 10 ngày sinh con. Ban đầu, Khánh cứ nghĩ Lan là cô gái ham vật chất nhưng rồi ngày giao đứa con, Lan cứ ngập ngừng rồi lại rơi nước mắt "Hay là..tôi không lấy tiền nữa, ông để lại đứa bé cho tôi". Khánh nhìn Lan ôm con với tình mẫu tử trỗi dậy thiêng liêng như thế, anh không nỡ tách rời họ. Khánh bèn mỉm cười nói:

- Cũng được, nhưng nếu cô không lấy tiền nữa thì em cô phải bỏ học à? Mẹ cô đang bệnh ở quê thì sao? Tôi đã nghe bà chủ nói hết rồi.

Lan ấp úng:

- Nhưng…đứa con này ..tôi cũng không muốn xa nó. Nó là máu thịt của tôi.

Khánh đang cầm 400 triệu trên tay định giao tiền lấy con thì bỗng dưng anh ngại ngần thu lại rồi nắm tay Lan:

- Vậy thì cô cứ làm mẹ nó đi, tôi sẽ là bố, được không? Tôi tin cô là 1 người mẹ tốt và tôi mong muốn được cùng cô nuôi dạy đứa bé này.

Lan nghe thế thì sửng sốt:

- Ý anh là..?

- Là..tôi và cô trở thành vợ chồng đi. Trước khi qua đời, vợ tôi cũng đã dặn rằng phải tìm người nào đó bên cạnh, giờ tôi tìm thấy cô rồi.

Lan cảm thấy hoang mang, không biết liệu nên đồng ý hay không. Thật sự, người đó cũng rất tốt và luôn quan tâm đến mọi người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   đẻ thuê  

Cùng chuyên mục