24h
Yeah1 News

Cô gái 30 tuổi chi 1.400 tỉ đồng mua đảo để tận hưởng cuộc sống tự do, netizen cảm thán "đúng là người giàu"

Thứ bảy, 04/02/2023 | 09:06 (GMT+7)

Cô gái cho biết mục đích mua hòn đảo này là để tận hưởng cuộc sống sau khi trải qua những ngày tháng làm việc vất vả. Số tiền mà cô gái bỏ ra thực tế lên đến hơn 1.400 tỉ đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ câu chuyện đáng chú ý của một cô gái khi trở thành "chúa đảo" ở tuổi 30. Cụ thể, cô gái đăng tải đoạn clip, thông báo đang tận hưởng cuộc sống thoải mái trên hòn đảo của chính mình.

Cô tiết lộ bản thân mua hòn đảo từ năm 2020 nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên đến hiện tại mọi thủ tục mới hoàn thành. Đây cũng là lần đầu tiên cô đặt chân đến hòn đảo của mình để quay clip khoe với khán giả.

Cô gái 30 tuổi chi 1.400 tỉ đồng mua đảo để tận hưởng cuộc sống tự do, netizen cảm thán 'đúng là người giàu' - ảnh 1
Cô gái 30 tuổi sở hữu hòn đảo của riêng mình
Cô gái 30 tuổi sở hữu hòn đảo của riêng mình

Được biết, sau khi trở thành chủ nhân của hòn đảo, cô gái 30 tuổi có toàn quyền sở hữu cũng như sử dụng mọi tài nguyên trên hòn đảo này với thời hạn... trọn đời. Cô chia sẻ mình nảy ra ý định mua đảo vì muốn tận hưởng cuộc sống tự do, thoải mái. Nhìn những khoảnh khắc cô gái chạy nhảy trên hòn đảo khiến netizen không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Cô gái 30 tuổi chi 1.400 tỉ đồng mua đảo để tận hưởng cuộc sống tự do, netizen cảm thán 'đúng là người giàu' - ảnh 3
Cô gái tiết lộ chi gần 1.400 tỉ đồng để mua lại hòn đảo tư nhân này
Cô gái tiết lộ chi gần 1.400 tỉ đồng để mua lại hòn đảo tư nhân này

Khi được khán giả hỏi về số tiền bỏ ra để sở hữu đảo tư nhân, cô gái cho biết tổng diện tích của đảo rộng 700.000 m2 với mức giá khởi điểm là 600.000 USD (khoảng 14 tỉ đồng). Tuy nhiên, thực tế cô đã bỏ ra nhiều hơn số tiền khởi điểm, với trị giá gần 60.000.000 USD (tương tương 1.400 tỉ đồng).

Netizen sốc trước hành động 'vung tiền' của cô gái trẻ
Netizen sốc trước hành động "vung tiền" của cô gái trẻ

Sau chia sẻ gây sốc của cô gái, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Một số người còn gọi cô gái là "phú bà" khi mạnh tay bỏ ra một khoản tiền kết xù để mua lại hòn đảo tư nhân ở Nhật Bản. Cộng đồng mạng đồn đoán phải chăng cô gái trong đoạn clip là thiên kim tiểu thư của một tập đoàn nào đó mới có thể dư dả số tiền lớn để hiện thực hoá ước mơ trở thành "chúa đảo".

- Phú bà có cần bảo vệ không ạ, em tình nguyện ra đảo làm bảo vệ

- Phú bà nên mua thêm vài anh trai quấn lá chuối chạy vòng vòng đảo

- Ước mơ của mình cũng muốn có một nơi riêng tư, thoải mái như ở đảo

- Tầm này thì không phải người bình thường rồi, chắc là tiểu thư của nhà tài phiệt nào đó hoặc cô vợ của anh tổng tài giàu có nào đó

- Đảo này có dân sống và các tiện ích khác như wifi, nước ngọt, và điện chưa? Nếu chưa thì phải tốn thêm một khoản chi phí cải tạo nữa

- Đọc mấy truyện ngôn tình toàn nhà đại gia sở hữu đảo nọ đảo kia, bây giờ mới tận mắt thấy

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục