24h
Yeah1 News

Cô dâu Long An nhận 25 cây vàng, 16 sổ đỏ và hàng tỷ đồng tiền mặt, lộ vẻ mệt mỏi vì 1 lý do

Thứ sáu, 10/11/2023 | 17:00 (GMT+7)

Cô dâu hot nhất Long An nhận sính lễ "khủng" trong đám cưới khiến nhiều người ghen tị, tuy nhiên khổ chủ lại phàn nàn vì một lý do "khó đỡ".

Trong đám cưới, cô dâu chú rể thường đeo vàng, được gia đình hai bên tặng để tượng trưng cho phúc lộc vẹn toàn. Chuyện cô dâu chú rể đeo vài chỉ hoặc vài cây vàng trên người trong đám cưới là chuyện rất bình thường, tuy nhiên một cô dâu mới đây lại “số khổ” vì đeo vàng muốn “gãy cổ”. 

Theo đó, mạng xã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu đeo vàng kín cổ khiến dư luận xôn xao. Cô dâu xinh đẹp được cộng động mạng đặt biệt danh là “cô dâu hot nhất Long An”. Được biết, đám cưới ngập vàng là của cặp đôi Kim Phương (sinh năm 1995, quê Long An) và Ngọc Thanh (sinh năm 1992)

Cô dâu Long An nhận 25 cây vàng, 16 sổ đỏ và hàng tỷ đồng tiền mặt khiến nhiều người ghen tị
Cô dâu Long An nhận 25 cây vàng, 16 sổ đỏ và hàng tỷ đồng tiền mặt khiến nhiều người ghen tị

Những bức ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Cô dâu Kim Phương cho hay, tổng số quà cưới cặp đôi nhận được gồm: 25 cây vàng, 1,5 tỷ đồng do nhà chồng trao tặng, 1 tỷ đồng do bố mẹ đẻ cô dâu trao tặng, 2000 đô la là quà cưới của dòng họ và tổng cộng 16 cuốn sổ đỏ do hai bên gia đình tặng cặp đôi làm vốn làm ăn.

Cô dâu Long An nhận 25 cây vàng, 16 sổ đỏ và hàng tỷ đồng tiền mặt, lộ vẻ mệt mỏi vì 1 lý do - ảnh 2

Kim Phương cho biết thêm, trước đó bố mẹ đẻ đã cho cô 5 cuốn sổ đỏ. Toàn bộ số tiền mừng cưới của quan khách hai bên nội – ngoại cũng do cô dâu – chú rể nắm giữ. Người đăng tải loạt clip chia sẻ cô dâu đeo nhiều vàng đến mức gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Trong clip cho thấy, cô dâu trẻ trong khi đeo vài chục chiếc kiềng vàng trên cổ vẫn phải loay hoay đeo hàng loạt nhẫn vàng khác vào ngón tay, vẻ mặt không mấy dễ chịu. Dẫu vậy, cô dâu Long An chia sẻ, rất bất ngờ và xúc động trước tấm lòng của hai bên gia đình, người thân, bạn bè dành cho vợ chồng cô. Trước đó, cô không dám tin mình nhận được nhiều quà cưới như vậy.

Cô dâu đeo nhiều vàng đến mức 'quạo' vì quá nặng
Cô dâu đeo nhiều vàng đến mức "quạo" vì quá nặng
Đám cưới gây choáng vì giá trị những món quà bố mẹ hai bên tặng cô dâu Long An
Đám cưới gây choáng vì giá trị những món quà bố mẹ hai bên tặng cô dâu Long An

Một số người nhận định đám cưới này thật xứng tầm đám cưới “thế phiệt”, trong khi đó số khác lại ao ước một ngày nào đó cũng được làm cô dâu đeo đầy vàng như cô dâu kia. Thậm chí, có người còn nguyện san sẻ bớt “gánh nặng” với cô dâu. Một số bình luận của netizen như: “Đeo nhiều vàng quả là vất vả nhưng vất vả này tôi mong được nhận”, “Tôi cũng muốn được quạo y như cô dâu”, “Vàng nhiều đến độ không thấy cổ cô dâu luôn”...

Cô dâu hot nhất Long An nhận sính lễ 'khủng' khiến nhiều người xin vía
Cô dâu hot nhất Long An nhận sính lễ "khủng" khiến nhiều người xin vía
Cô dâu Long An nhận 25 cây vàng, 16 sổ đỏ và hàng tỷ đồng tiền mặt, lộ vẻ mệt mỏi vì 1 lý do - ảnh 6

Nói về chuyện tình của cô dâu chú rể, Kim Phương và Ngọc Thanh có 8 tháng tìm hiểu trước khi về chung một nhà. Kim Phương thừa nhận bản thân là người khó tính, thích cuộc sống tự do nên trước đó luôn có suy nghĩ không lấy chồng. Tuy nhiên, cơ duyên bất ngờ gặp gỡ Ngọc Thanh, cảm nhận được tình cảm chân thành của anh chàng, cô đã đồng ý kết hôn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   đám cưới  

Cùng chuyên mục