24h
Yeah1 News

Cô dâu đeo 25 cây vàng lên sân khấu làm chuyện để đời khách mời “nháo nhào”, 3 thế hệ họ ngoại phản ứng

Thứ sáu, 15/12/2023 | 12:00 (GMT+7)

Cô dâu Bình Phước đeo 25 cây vàng lên sân khấu 1 điều chưa từng có khiến khách mời "đứng ngồi không yên" trở thành chủ đề được dân tình bàn tán.

Gần đây, những khoảnh khắc trong buổi cưới tại quê nhà ở Bình Phước của cặp đôi Trần Thị Thắm (27 tuổi) và Thế Mỹ (29 tuổi) đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, trong đoạn video có nửa triệu lượt xem viral trên mạng xã hội, cô dâu vàng đeo trĩu cổ cùng với mẹ chồng, mẹ ruột và bà ngoại, đã thể hiện màn nhảy "máu lửa" trên nền nhạc sôi động.

Ngoài ra, hai cô họ, dì và những đứa cháu của cô dâu cũng tham gia. Sự năng động và tinh thần sôi nổi của ba thế hệ tạo nên một không khí hào hứng, khiến toàn bộ khách mời tham sự tiệc cưới vỗ tay cổ vũ hết mình.

Hình ảnh cô dâu đeo 25 cây vàng, nhảy cực sung trong đám cưới khiến cộng đồng mạng chú ý.
Hình ảnh cô dâu đeo 25 cây vàng, nhảy cực sung trong đám cưới khiến cộng đồng mạng chú ý.
3 thế hệ khiến cả hôn trường hào hứng, vỗ tay theo điệu nhạc.
3 thế hệ khiến cả hôn trường hào hứng, vỗ tay theo điệu nhạc.

Theo đó, đám cưới của đôi uyên ương đã diễn ra 9/12. Cô dâu chia sẻ rằng, trong lễ cưới, hai vợ chồng cô đã nhận được tổng cộng 25 cây vàng làm hồi môn. Ba mẹ của Thắm đã tặng con gái 7 cây vàng cùng 200 triệu tiền mặt. Trong khi đó, ba mẹ chồng của cô đã đóng góp 8 cây vàng. Phần còn lại của khoản hồi môn là từ phía các thành viên trong gia đình, bao gồm cô dì và chú bác.

Cô dâu đeo 25 cây vàng lên sân khấu làm chuyện để đời khách mời “nháo nhào”, 3 thế hệ họ ngoại  phản ứng - ảnh 3

Nói về ý tưởng nhảy trong đám cưới, Thắm cho biết đó là đề nghị của mẹ ruột. Mẹ và bà ngoại của Thắm có tính cách trẻ trung, tâm lý, đặc biệt rất yêu văn nghệ. Bà ngoại và mẹ cô dâu khuyến khích Thắm và các cháu thực hiện bài tập mỗi ngày để chuẩn bị cho buổi biểu diễn. Tiết mục "cây nhà lá vườn" thực sự đặc sắc với sự tham gia của đầy đủ ba thế hệ từ phía gia đình ngoại của họ.

Thắm chia sẻ: “Chọn nhạc cũng là do mẹ mình chọn, gia đình mình chỉ tập vỏn vẹn tầm 5,6 ngày. Việc tập không có mấy khó khăn vì bà và mẹ thường xuyên tập múa nên có kinh nghiệm...Mỗi lần xem lại video mình đều có cảm xúc, mình luôn muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến bà ngoại, bà dì, mẹ, 2 mợ, 2 dì và các em đã tạo nên một tiết mục ấn tượng để đời đối với mình”,cô dâu bộc bạch trên Đời Sống và Pháp Luật.

Cô dâu đeo 25 cây vàng lên sân khấu làm chuyện để đời khách mời “nháo nhào”, 3 thế hệ họ ngoại  phản ứng - ảnh 4
Cô dâu Trần Thắm đã mất 5, 6 ngày tập luyện để chuẩn bị cho ngày đặc biệt nhất của cuộc đời.
Cô dâu Trần Thắm đã mất 5, 6 ngày tập luyện để chuẩn bị cho ngày đặc biệt nhất của cuộc đời.
Cô dâu cho biết trước khi làm đám cưới, cả hai đã có 4 năm yêu xa.
Cô dâu cho biết trước khi làm đám cưới, cả hai đã có 4 năm yêu xa.

Sau khi đăng tải, dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ, dành nhiều lời khen cho gia đình này: "Dễ thương thật, cô dâu chắc được cả nhà cưng chiều lắm"; “Gia đình đoàn kết ghê, đây là kỷ niệm đẹp đáng nhớ nhất cuộc đời"; "Hai bà sui phối hợp ăn ý quá"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu  

Cùng chuyên mục