24h
Yeah1 News

Cô dâu chú rể nhận 18 cây vàng, 15 sổ đỏ ly hôn sau 3 tháng đám cưới, cô dâu đã có bạn trai mới

Thứ bảy, 14/10/2023 | 14:27 (GMT+7)

Từng được ngưỡng mộ vì nhận được sính lễ khủng trong đám cưới, cô dâu chú rể ly hôn chỉ sau 3 tháng về chung nhà khiến dư luận xôn xao.

Cách đây 3 tháng, mạng xã hội xôn xao trước đám cưới khủng của cô dâu Trúc Ly sinh 1992 và chú rể Hữu Tiến sinh 1998 tại An Giang. Trong lễ vu quy, cô dâu chú rể đã nhận được tổng cộng là 15 sổ hồng, 18 cây vàng, 250 triệu tiền mặt do ông bà ngoại cô dâu, bố mẹ 2 bên và bạn bè trao tặng.

Tuy nhiên, mới đây cô dâu Trúc Ly lại bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cưới chụp tại Thái Lan cùng bạn trai mới khiến dân tình xôn xao, theo đó cô không nhắc lại quá nhiều về hôn nhân cũ, chỉ cho biết cả 2 đã ly hôn khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ.

Cô dâu chú rể nhận 18 cây vàng, 15 sổ đỏ từng khiến dân tình trầm trồ.
Cô dâu chú rể nhận 18 cây vàng, 15 sổ đỏ từng khiến dân tình trầm trồ.
Trúc Ly vừa mới đám cưới cách đây không lâu.
Trúc Ly vừa mới đám cưới cách đây không lâu.

Trúc Ly vốn được biết tới với biệt danh “hot girl chuyển giới”. Hành trình tìm lại giới tính thật của cô nàng xen lẫn nhiều nỗi buồn và giọt nước mắt. Trước đó, tháng 7, cô dâu Trúc Ly gây sốt cộng đồng mạng với đám cưới cực khủng được tổ chức tại quê nhà An Giang. Bên cạnh loạt sính lễ trong ngày cưới, cô dâu còn tự sắm một chiếc xe xịn có giá trị hàng tỷ đồng, xem như "phần thưởng" trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Cô dâu chú rể nhận 18 cây vàng, 15 sổ đỏ ly hôn sau 3 tháng đám cưới, cô dâu đã có bạn trai mới - ảnh 3

Bộ ảnh tình tứ của hot girl bên cạnh bạn trai mới ở Thái Lan nhanh chóng nhận sự tò mò từ cộng đồng mạng. Trúc Ly chia sẻ cô không muốn nhắc đến quá khứ "Chúng tôi từng ở bên nhau thời gian dài nhưng cuộc sống chung có nhiều điều khó nói. Nguyên nhân rạn nứt chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu”, cô dâu Trúc Ly chia sẻ.

Về phía chàng trai là mảnh ghép mới của cô dâu. Trúc Ly cho biết cả hai quen biết được nhiều năm nhưng chỉ mới gần đây mới xác nhận chính thức đồng hành cùng nhau. Nhằm kỷ niệm, cả hai đã sang Thái Lan thực hiện bộ ảnh đặc biệt này.

Cô dâu chú rể nhận 18 cây vàng, 15 sổ đỏ ly hôn sau 3 tháng đám cưới, cô dâu đã có bạn trai mới - ảnh 4
Hotgirl chuyển giới Trúc Ly tung ảnh tình tứ bên trai lạ hậu ly hôn chỉ sau 3 tháng về chung nhà.
Hotgirl chuyển giới Trúc Ly tung ảnh tình tứ bên trai lạ hậu ly hôn chỉ sau 3 tháng về chung nhà.
Cô dâu chú rể nhận 18 cây vàng, 15 sổ đỏ ly hôn sau 3 tháng đám cưới, cô dâu đã có bạn trai mới - ảnh 6

Sau khi đám cưới, Trúc Ly dần im hơi lặng tiếng khiến cư dân mạng dấy lên tin đồn rạn nứt. Đến tháng 10, bộ ảnh mới của cô nàng tiếp tục khiến mọi người khẳng định thêm câu chuyện trên.

“Người mới rất quan tâm đến mình. Mình cũng không muốn chia sẻ nhiều vì mọi thứ chỉ mới bắt đầu, vẫn mong mọi người sẽ tiếp tục chờ đợi kết quả tốt đẹp từ chuyện của tụi mình”, Trúc Ly nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   chú rể  

Cùng chuyên mục