24h
Yeah1 News

Chàng trai An Giang dọn toilet làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, được mẹ ủng hộ mặc váy, chơi búp bê

Thứ tư, 13/12/2023 | 12:37 (GMT+7)

Chàng trai An Giang gây xôn xao với gương mặt đẹp như búp bê, ít ai biết đằng sau vẻ ngoài đó anh đã phải vất vả dọn nhà vệ sinh kiếm tiền thực hiện quá trình chuyển giới.

Trần Quân (sinh năm 2003, quê ở An Giang) là con trai thứ 2 trong gia đình có 2 anh em, nhưng từ nhỏ đã thích chơi búp bê, mặc váy. Biết cậu con trai thích làm con gái, nhưng mẹ Quân không phản đối, thậm chí còn chiều theo ý con. Bà mua búp bê cho con trai chơi, mua váy cho con mặc mà không sợ người ngoài nói này, nói kia.

Hành động của mẹ Quân khiến người ba và gia đình cảm thấy rất tức giận và không hài lòng. Mọi người tin rằng mẹ của Quân chính là nguyên nhân khiến Quân trở nên như vậy. Thậm chí, khi ba mẹ ly hôn, Quân nghĩ có thể mình là nguyên nhân của sự đổ vỡ.

Chàng trai An Giang dọn toilet làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, được mẹ ủng hộ mặc váy, chơi búp bê - ảnh 1

Bố mẹ đường ai nấy đi, Quân sống với bà nội. Những năm tháng tuổi thơ thiệt thòi, nhiều lần tủi thân vì không có bố mẹ đưa đón đi học, đi họp phụ huynh đã khiến Quân vô cùng tổn thương. Nhưng nhờ đó, hoàn cảnh đã tôi luyện nên một Trần Quân mạnh mẽ, lạc quan, luôn tiến về phía trước. Điều này đã giúp hành trình chuyển giới của Quân sau này diễn ra thuận lợi hơn.  

Quân vẫn rất xinh đẹp dù chưa can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt.
Quân vẫn rất xinh đẹp dù chưa can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt.

Năm 16 tuổi, Quân đã bắt đầu thay đổi ngoại hình, mỗi ngày nữ tính hơn một chút. Từ đây, Quân cũng khám phá về chủ đề chuyển giới và tự mình liên lạc với những người chuyển giới nữ để nghe kinh nghiệm. Vì tình hình gia đình khó khăn, Quân không thể theo học mà phải bắt đầu làm việc từ sớm, làm các công việc như phục vụ tại quán cà phê, dọn toilet, lau chùi cầu thang để kiếm thu nhập.

Sau đó, thông qua giới thiệu của người chị, Quân có cơ hội làm công nhân tại một xưởng sản xuất ô tô. Tại đây, Quân gặp được đồng nghiệp hỗ trợ, không hề bị kỳ thị ngược lại, họ còn là nguồn động viên giúp Quân thấy tự tin sống đúng với bản thân. Khi đủ 18 tuổi, sau thời gian làm việc chăm chỉ và tiết kiệm, Quân vay thêm tiền để thực hiện phẫu thuật chuyển giới.

Chàng trai An Giang dọn toilet làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, được mẹ ủng hộ mặc váy, chơi búp bê - ảnh 3

Quân nhớ lại: “Lúc đi mình gần như giấu tất cả mọi người, chỉ nói là đi làm ngực. Khi lên bàn mổ mọi người cũng không ai biết, vì vậy mình chẳng có người thân nào ở bên cạnh chăm sóc trong khoảng thời gian thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Nhưng đó là ước mơ của mình nên mình chấp nhận. Đến hiện tại, nhiều người hỏi mình chuyển giới có đau không? Mình trả lời luôn là không. Vì ước mơ của mình đã thành sự thật, sao lại than phiền về nó được?

Chàng trai An Giang dọn toilet làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, được mẹ ủng hộ mặc váy, chơi búp bê - ảnh 4
Chàng trai An Giang dọn toilet làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, được mẹ ủng hộ mặc váy, chơi búp bê - ảnh 5

Sau khoảng một tháng từ cuộc phẫu thuật chuyển giới, Quân trở lại công việc và được công ty sắp xếp vào một vị trí làm việc dành cho nhân viên nữ. Với sự ủng hộ từ đồng nghiệp, Quân quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Tại đây, với chiều cao 1m78, số đo 3 vòng là 84-60-89cm, và gương mặt đẹp như búp bê, Quân đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Nhan sắc của Quân cũng được khen ngày càng thanh tú, hoàn thiện hơn.
Nhan sắc của Quân cũng được khen ngày càng thanh tú, hoàn thiện hơn.
Quân lọt top 10 và giành giải thưởng Best Face - Gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023
Quân lọt top 10 và giành giải thưởng Best Face - Gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Mãi tới sau này, khi Quân chuyển giới thành nữ thì ba có cái nhìn khác hoàn toàn về cô. “Hiện tại, ba mẹ rất tự hào về mình”. Mặc dù ba của Quân vẫn còn những sự dè chừng nhất định song chỉ bằng đó cũng đủ khiến cô vô cùng xúc động. Sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023, cô gái xinh đẹp đã mở ra nhiều cơ hội mới cho bản thân, tham gia sự nghiệp làm người mẫu và mẫu ảnh. Vẻ đẹp của Quân cũng được ngợi khen vì trở nên ngày càng thanh tú và hoàn thiện hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CHÀNG TRAI  

Cùng chuyên mục