24h
Yeah1 News

Bày trò để được ăn miễn phí, cô gái bị camera bắt trọn khoảnh khắc

Thứ tư, 23/08/2023 | 20:13 (GMT+7)

Cô gái bị camera bắt trọn khoảnh khắc tự lấy tóc bỏ vào thức ăn sau đó đổ lỗi cho nhà hàng mất vệ sinh để có được bữa ăn miễn phí.

Tại một nhà hàng phía đông bắc Trung Quốc, một cô gái họ Zhang đã cố ý thả tóc vào đồ ăn rồi cố ý đổ lỗi cho nhà hàng để không phải trả tiền cho bữa ăn. 

Cụ thể, nữ thực khách họ Zhang đã đến nhà hàng và gọi một số món ăn để dùng bữa. Đến khi ăn gần hết đồ ăn thì cô gọi nhân viên nhà hàng đến để phản ánh việc trong thức ăn có tóc. Thêm vào đó, cô còn tỏ thái độ tức giận và cáo buộc nhà hàng về việc chế biến thức ăn mất vệ sinh. 

Cô Zhang đổ lỗi nhà hàng mất vệ sinh vì trong thức ăn có tóc
Cô Zhang đổ lỗi nhà hàng mất vệ sinh vì trong thức ăn có tóc

Ngay sau đó, quản lí nhà hàng đã nhanh chóng đến và xin lỗi cô gái. Ngoài ra, họ còn mang đến bàn ăn một số thức ăn khác để thay thế. Dù như vậy, cô gái vẫn tiếp tục tỏ thái độ không hài lòng và bảo rằng ở phần ăn thay thế cũng có tóc. Để tình hình bớt căng thẳng, người quản lí đã quyết định tặng cô bữa ăn miễn phí, theo Thethaiger.

Thế nhưng, ngày hôm sau, khi xem lại camera giám sát, quản lí đã thấy toàn bộ sự thật. Cụ thể, cô gái họ Zhang đã lấy tóc của mình bỏ vào đồ ăn và trộn lên rồi vu khống cho nhà hàng. Ngay lập tức, quản lí nhà hàng đã trình báo vụ việc cho cảnh sát. Họ xác nhận tất cả đầu bếp tại nhà hàng đều là nam giới, không ai có tóc giống như trong đồ ăn của cô gái.

Hình ảnh của cô gái được camera ghi lại
Hình ảnh của cô gái được camera ghi lại

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết người phụ nữ ấy đã sử dụng chiêu trò này để được ăn miễn phí ở nhiều nơi khác nhau. Có một số trường hợp, cô ấy còn nhận được tiền bồi thường.

Hình ảnh trích từ đoạn clip camera ghi lại nhanh chóng được lan truyền và thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Video có hơn 158.000 lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận trên nền tảng Weibo . Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của cô gái.

Hành vi này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của các nhà hàng, thể hiện sự thiếu trung thực của thực khách. Một số người cho rằng đó là hành động bất hợp pháp, cần trừng phạt thích đáng. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Trước đó, vào năm 2002, vụ việc tương tự xảy ra tại nhà hàng chuyên đồ nướng ở Lancashire (Anh). Hai thực khách nam cố tình thả tóc vào đồ ăn, lấy cớ để từ chối thanh toán hóa đơn trị giá 89 USD (hơn 2,1 triệu đồng).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái  

Cùng chuyên mục