24h
Yeah1 News

Bát cơm đầy kiến nhưng vẫn được cô gái này tận dụng nấu ăn khiến netizen ngỡ ngàng

Chủ nhật, 25/09/2022 | 07:54 (GMT+7)

Nấu ăn với chén cơm toàn kiến và việc tiết kiệm quá mức của cô gái này đang gây chú ý và thu hút sự quan tâm của CĐM.

Dạo gần đây, một cô gái nổi lên trên Tiktok nhờ hàng loạt các video hướng dẫn nấu những bữa ăn đơn giản, tiết kiệm nhất có thể chỉ với 5 nghìn, 8 nghìn hay 10 nghìn cho 4-5 người ăn khiến bà nội trợ nào cũng phải trầm trồ vào xem để xin bí quyết.Các video thú hút sự quan tâm đông đảo của mọi người khi hầu hết các clip cô đăng tải đều thu về hàng triệu lượt xem chỉ sau vài phút ngắn ngủi. 

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi và khâm phục thì cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều về cách hướng dẫn tiết kiệm quá mức hoặc làm những mâm cơm vượt bão giá nhưng lại rất thiếu chất dinh dưỡng và có hại cho sức khỏe.

Mới đây, CĐM được một dịp ngỡ ngàng khi Tiktoker đăng tải đoạn clip với hình ảnh bát cơm đầy kiến những vẫn được bà nội trợ này tận dụng làm món cơm rang, nhiều người bày tỏ sự bất bình “có phải năm 1945 đâu mà ăn tiết kiệm thế”.

Cụ thể, cô chia sẻ lại cách làm sao vẫn tận dụng được bát cơm mặc dù đã đầy kiến bu vào. Chỉ cần lấy cơm ở phần không dính kiến bỏ ra còn chỗ bị kiến bu vào thì chỉ cần ngâm qua nước là xong, sau đó thì rang cùng nước mỡ thừa, vậy là sẽ có một món ăn ngon và đầy bổ dưỡng.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người chỉ biết ngán ngẩm trước hành động của cô nàng

“ăn chắc no lắm”

“ăn cả kiến cho giàu protein”

“Tiết kiệm mà không ăn luôn kiến là dở rồi”

“sao hay da dẻ zị”

Được biết, cô gái có tên Nguyễn Phượng (đang sinh sống tại Hà Nội) và hoàn cảnh gia đình cũng không mấy khá giả. “Nhiều người trong gia đình có điều kiện sẽ nghĩ mình tiết kiệm quá mức hoặc mình chiêu trò vì đúng là bây giờ ít người lên mạng làm bữa ăn với giá như vậy. Nhưng đó là vì họ chưa trải qua cuộc sống cơ cực, khi trong túi không có nổi 30k. Họ có thể thấy mình làm tào lao, không có ý nghĩa, bữa cơm không có dưỡng chất nhưng với người khó khăn thì cơm như vậy là đầy đủ, thậm chí rất ngon nữa", Nguyễn Phượng chia sẻ.

Ảnh Tổng Hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bữa cơm 5k   tiết kiệm  

Cùng chuyên mục