24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog xúc động nhận quà sinh nhật "đặc biệt" từ bạn bè châu Phi sau ồn ào bị lừa dối

Thứ ba, 13/12/2022 | 09:35 (GMT+7)

Lần đầu tiên trong đời nhìn thấy những món quà "đặc biệt" này khiến Quang Linh Vlog vừa bất ngờ, vừa cảm động. Đây còn là tấm lòng và sự yêu quý của anh em châu Phi dành cho Youtuber gốc Nghệ An.

Mới đây, anh Tiến Nguyễn - một thành viên trong team của Quang Linh Vlog đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng cho nam Youtuber. Tuy không phải lần đầu tiên được ăn sinh nhật với các anh em ở châu Phi nhưng Quang Linh Vlog vẫn rất biết ơn vì mọi người đã dành công sức và tâm trí để chuẩn bị bữa tiệc này.

Quang Linh Vlog được các anh em châu Phi tổ chức sinh nhật tuổi 25
Quang Linh Vlog được các anh em châu Phi tổ chức sinh nhật tuổi 25

Không chỉ chuẩn bị sẵn bánh sinh nhật mà team châu Phi còn mua gà nướng và nước uống để chiêu đãi mọi người. Tuy không được bày trí sang trọng nhưng chỉ với những dây kim tuyến đơn giản đã đủ khiến nam Youtuber xứ Nghệ phải xúc động.

Không gian được bày trí đơn giản nhưng vô cùng náo nhiệt, ấm cúng
Không gian được bày trí đơn giản nhưng vô cùng náo nhiệt, ấm cúng

Tất nhiên tiệc sinh nhật thì không thể thiếu quà tặng. Điều đáng nói là những món quà này lại vô cùng đặc biệt. Nó không phải là quần áo, giày dép hay trang sức đắt đỏ mà chỉ đơn giản là nông sản như khoai tây, trứng gà, cam, táo, thơm... Thậm chí, có người còn mang cả ngô và buồng chuối khổng lồ để tặng Quang Linh Vlog khiến ai có mặt cũng cười nghiêng ngả.

Quang Linh Vlog xúc động nhận quà sinh nhật 'đặc biệt' từ bạn bè châu Phi sau ồn ào bị lừa dối - ảnh 3
Quang Linh Vlog xúc động nhận quà sinh nhật 'đặc biệt' từ bạn bè châu Phi sau ồn ào bị lừa dối - ảnh 4
Quang Linh vừa bất ngờ, vừa xúc động khi nhận những món quà 'đặc biệt' như khoai tây, trứng gà, chuối xanh, ngô, cam, táo...
Quang Linh vừa bất ngờ, vừa xúc động khi nhận những món quà "đặc biệt" như khoai tây, trứng gà, chuối xanh, ngô, cam, táo...

Dù vậy, nam Youtuber rất trân trọng tấm lòng của người dân châu Phi dành cho anh. Sinh sống và đồng hành cùng người dân địa phương nhiều năm qua, Quang Linh Vlog hiểu rõ để thu hoạch được những nông sản này không phải điều dễ dàng. Đây cũng là những "tài sản" quý báu mà người dân châu Phi có được. Vậy nên họ đem tặng cho anh để thể hiện sự quý mến nam Youtuber gốc Việt.

Lôi Con hát chúc mừng sinh nhật tặng Quang Linh
Lôi Con hát chúc mừng sinh nhật tặng Quang Linh

Ngoài ra, trong buổi tiệc sinh nhật, cậu bé Lôi Con còn hát tặng Quang Linh bài "Happy Birthday" khiến nam Youtuber thích thú. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Lôi Con tỏ ra rất quý Quang Linh, cậu bé thường theo sát Quang Linh mỗi khi nam Youtuber có dịp ra ngoài hay thử thách thú vị.

Cách đây ít ngày, Quang Linh Vlog từng khiến khán giả hoang mang khi bày tỏ sự thất vọng vì bị anh em lừa gạt. Cụ thể, trang trại của Quang Linh Vlog nhiều lần bị mất đồ nhưng anh không làm lớn chuyện vì không muốn nghi oan cho các anh em. Thế nhưng một lần tình cờ, Lindo vô tình phát hiện người quản lý trang trại đã lén mang đồ bên trong ra ngoài bán kiếm tiền.

Ít ngày trước, Quang Linh Vlog chia sẻ rất buồn vì bị anh em phản bội
Ít ngày trước, Quang Linh Vlog chia sẻ rất buồn vì bị anh em phản bội

Quang Linh Vlog chia sẻ anh không tiếc của, chỉ là cảm thấy rất buồn và hụt hẫng vì bị chính anh em mình tin tưởng phản bội. Nam Youtuber sau đó đã trình báo cảnh sát địa phương với hy vọng xử lý thẳng tay để làm bài học răn đe những người khác.

Kể từ khi những video chia sẻ về cuộc sống ở châu Phi được cộng đồng mạng quan tâm, Quang Linh Vlog trở thành hiện tượng nổi tiếng trong lòng công chúng. Không chỉ gây ấn tượng bởi tính cách hiền lành, trí thông minh, khéo léo mà Quang Linh Vlog còn góp phần phổ biến nét đẹp văn hóa Việt Nam đến bạn bè ở Angola.

Quang Linh Vlog đầu tư hơn 4 tỷ đồng mở trang trại để giúp bà con địa phương có thêm công việc trang trải cuộc sống
Quang Linh Vlog đầu tư hơn 4 tỷ đồng mở trang trại để giúp bà con địa phương có thêm công việc trang trải cuộc sống

Năm 2022, Quang Linh Vlog đầu tư mở trang trại rộng 14.000 ha với chi phí lên đến 4,3 tỷ đồng để làm nơi trồng trọt và chăn nuôi. Không chỉ vì bản thân mà Quang Linh Vlog hy vọng trang trại này sẽ giúp bộ phận lớn người dân ở địa phương có thêm công việc để làm kế sinh nhai.

Quang Linh Vlog xúc động nhận quà sinh nhật 'đặc biệt' từ bạn bè châu Phi sau ồn ào bị lừa dối - ảnh 9
Trang trại của Quang Linh Vlog cho nông sản đạt năng suất cao
Trang trại của Quang Linh Vlog cho nông sản đạt năng suất cao

Sau nhiều tháng ngày vất vả vì thua lỗ, cuối cùng, trang trại của Quang Linh Vlog đã dần đi vào guồng. Những loại cây trồng cũng bắt đầu đạt năng suất hơn trước và anh cũng rút kinh nghiệm từ những trở ngại do điều kiện chủ quan và khách quan.

Thùy Tiên đích thân làm bánh sinh nhật livestream chúc mừng Quang Linh Vlog
Thùy Tiên đích thân làm bánh sinh nhật livestream chúc mừng Quang Linh Vlog

Chia sẻ về kế hoạch ăn Tết sắp tới, ban đầu, Quang Linh Vlog tiết lộ vì công việc ở châu Phi bận rộn nên nhiều khả năng anh sẽ không thể có mặt ở quê nhà như dự kiến. Tuy nhiên sau đó, trước lời mời của hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlog và team châu Phi vẫn đang úp mở về kế hoạch về quê đón năm mới.

Ảnh: Tổng kết

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục