24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog liên tục “chốt đơn” áo, chuẩn bị về Việt Nam ăn Tết nhưng vẫn bị réo tên vào ồn ào từ thiện

Thứ ba, 29/11/2022 | 18:44 (GMT+7)

Chỉ còn gần 2 tháng nữa là đến Tết, Quang Linh Vlog cùng các thành viên team Châu Phi đang tất bật sắp xếp công việc, chuẩn bị về Việt Nam thăm gia đình.

Quang Linh Vlog có lẽ không còn là cái tên xa lạ gì đối với mọi người. Mới đây nhất, anh chàng hào hứng khoe với mọi người về thành quả bán hàng của mình khi “chốt đơn” thành công hơn 3000 chiếc áo thun. Có thể thấy, Quang Linh đang nhận về rất nhiều tình cảm, sự ủng hộ của mọi người.

Untitled-6

Gần đây, Quang Linh cũng bị réo tên giữa ồn ào từ thiện của Hot tiktoker Nờ Ô NÔ. Theo đó, hot tiktoker đăng tải video làm từ thiện nhưng lại sử dụng những từ ngữ phản cảm, khinh miệt người nghèo. Trong khi nhiều người tỏ thái độ không hài lòng với cách làm từ thiện trên thì một số khác lại so sánh với cách làm của Quang Linh. Chính những hành động tử tế, ấm áp, cách ăn nói lịch sự, ứng xử văn minh của chàng Youtube lại càng khiến mọi người thán phục và trân trọng nhiều hơn. 

Untitled-9

Bên cạnh đó, Quang Linh còn gây chú ý cộng đồng mạng khi thông báo sẽ đưa 3 thành viên trong team là Lindo, Matiloi (bố Lôi con) và Lôi con về Việt Nam ăn tết. Chính vì vậy mà trong những ngày cuối năm này, Quang Linh đang tất bật để hoàn thành các công việc còn lại, chuẩn bị về Việt Nam đón Tết cùng gia đình. Tuy nhiên, do gặp một số trục trặc về giấy tờ đối với Lôi con nên team Châu Phi đang cố gắng để giải quyết nhanh nhất có thể.

unnamed

Theo Nguyễn Tiến - một thành viên của Team Châu Phi vừa chia sẻ trên video của mình :"Anh em mình nhận một tin vui báo rằng chứng minh thư của Mativado đã có và được gửi về tỉnh. Chờ lâu hơn thì người ta sẽ gửi về huyện cho, nhưng hôm nay mình sẽ lên thẳng cơ quan để nhận giấy tờ của Lôi Con", 

"Mấy hôm nữa cứ đi làm hộ chiếu trước, ở đây chắc mất khoảng 2-3 tháng nên có lẽ cậu bé sẽ không kịp về Việt Nam để đón Tết". Có vẻ như chúng ta đành phải hẹn Lôi Con ở một dịp khác rồi.

Untitled-5

6ee3c123-6be7-4190-9bbe-e8ced0c9e788 (1)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh Vlog  

Cùng chuyên mục