24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog công khai hôn thắm thiết một người lạ mặt trong tiệc gia đình, danh tính làm ai cũng hốt hoảng

Thứ hai, 28/08/2023 | 17:28 (GMT+7)

Trong livestream, khoảnh khắc Quang Linh Vlog ôm hôn một người bạn có mặt ở buổi tiệc gia đình khiến dân tình bất ngờ. Danh tính của người ấy được netizen tìm kiếm.

Từ đầu tháng 8/2023, Quang Linh Vlog cùng Lindo đã từ châu Phi bay về Việt Nam để tham gia một số dự án theo kế hoạch. Trong khoảng thời gian này, Quang Linh đã cùng gia đình tiếp đãi Lindo và đưa anh chàng đi tham quan nhiều địa danh nổi tiếng. Mới đây, trong một buổi tiệc gia đình, cụ thể là tiệc sinh nhật chị gái của Quang Linh, cả 2 đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng mọi người.

Trong livestream phát sóng, Quang Linh gây ấn tượng khi cùng một người bạn nam song ca bài hát "Để cho em khóc" được phối lại theo phong cách sôi động. Trong lúc đang hát, vì phấn khích quá mức, Quang Linh đã quay sang ôm hôn má của người bạn ấy khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Buổi tiệc sinh nhật của chị gái Quang Linh trên sóng livestream
Buổi tiệc sinh nhật của chị gái Quang Linh trên sóng livestream

Khoảnh khắc này nhanh chóng được cắt ra và đăng tải khắp nơi trên mạng xã hội. Nhiều người để lại bình luận về hành động ngẫu nhiên của Quang Linh. Một số người cho rằng, việc Quang Linh trong bữa tiệc có hành động cao hứng như ôm hôn bạn cũng bình thường. Trong khi đó, một bộ phận netizen lại không hài lòng vì Quang Linh ôm hôn đàn ông và rõ ràng biểu cảm của người bạn kia cũng không mấy dễ chịu.

Nam Youtuber bất ngờ hôn người bạn bên cạnh
Nam Youtuber bất ngờ hôn người bạn bên cạnh

Mới đây, chị gái của Quang Linh - người được cho là chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật chúc mừng đã lên tiếng đính chính. Cô tiết lộ hôm đó vốn không phải sinh nhật thật của mình mà chỉ là một bối cảnh được team chuẩn bị để quay content (nội dung - PV) đã lên kế hoạch. 

Chị gái lên tiếng đính chính cho Quang Linh
Chị gái lên tiếng đính chính cho Quang Linh

Trước hành động Quang Linh ôm hôn người bạn thân thiết, chị gái cho rằng không có gì đáng gây tranh cãi: "Mình không biết ý nghĩa nụ hôn đó là gì nhưng thời nay, chuyện con trai hôn con trai rất bình thường, có sao đâu mọi người ơi. Lúc đó Linh cũng say quá nên không biết gì hết. Giờ có hỏi lại, Linh cũng không nhớ nổi đâu".

Đồng thời, chị gái Quang Linh nói thêm, người bạn nam mà Quang Linh hôn má trong bữa tiệc cũng có người yêu rồi nên không có chuyện như mọi người đồn đoán.

Nhiều netizen để lại bình luận dưới video: "Hôn xong thì ông kia cũng mất tích luôn, chắc ngại lắm", "Tui thấy hôn má nhẹ nhàng chứ có gì quá đáng đâu", "Thật ra bọn con trai say vào thường không nhớ nổi đâu", "Các cô vợ của Quang Linh chắc đang hoang mang lắm"...

Ảnh đại gia đình của Quang Linh Vlog
Ảnh đại gia đình của Quang Linh Vlog
Trước đó, anh từng được đồn đoán có tình cảm với Thùy Tiên
Trước đó, anh từng được đồn đoán có tình cảm với Thùy Tiên

Quang Linh Vlog là nữ Youtuber gốc Nghệ An hiện đang có công việc và cuộc sống tại Angola, Nam Phi. Sau nhiều năm sinh sống ở nơi "đất khách", Quang Linh đã mở một trang trại rộng lớn với chi phí đầu tư lên đến hàng tỷ đồng. Thời gian đầu, Quang Linh khá chật vật vì nông sản và vật nuôi bán ra đều lỗ. Hiện tại, sau khi quen việc, Quang Linh đã bắt đầu kiếm được những món lời đầu tiên từ trang trại. Anh hy vọng trang trại của mình có thể giúp các anh em châu Phi và người dân địa phương có thêm công ăn việc làm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh   Quang Linh hôn   Thùy Tiên  

Cùng chuyên mục