24h
Yeah1 News

Nữ sinh cầm biển hiệu dẫn đoàn sinh viên được dân tình truy tìm “info” vì quá xinh đẹp

Thứ sáu, 17/11/2023 | 14:26 (GMT+7)

Nữ sinh với nhan sắc cực phẩm dẫn đoàn sinh viên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, dân tình rần rần truy tìm 'info'.

Mới đây, tại một sự kiện thể thao được tổ chức bởi trường Đại học ở Trấn Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, có một nữ sinh xuất hiện trong bộ váy màu đỏ, thu hút sự chú ý của mọi người. Cô gái này tự tin điều hành cùng đoàn sinh viên và cầm biển hiệu đi trước. Qua vài bức ảnh được chụp vội bởi các sinh viên trong trường, nhưng trên mạng xã hội, dân tình nhanh chóng bàn tán về nhan sắc của cô gái. Gương mặt như hoa hậu, sống mũi cao, làn da trắng phát sáng. Ngay sau đó, loạt ảnh này lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội chỉ sau một đêm, cư dân mạng cũng ráo riết truy tìm "info" của thiếu nữ trẻ.

Bị chụp vội bởi người qua đường nhưng nhan sắc của cô gái đúng là 'không phải dạng vừa'
Bị chụp vội bởi người qua đường nhưng nhan sắc của cô gái đúng là "không phải dạng vừa"

Netizen không ngừng khen ngợi trước vẻ đẹp trong trẻo của nữ sinh này, thậm chí gọi cô là "tiên nữ." Sự xuất hiện của cô gái làm cho đại hội thể thao trở nên sôi động hơn hẳn. Một số người cho rằng, nhan sắc của nữ sinh này có thể trở thành gương mặt đại diện tuyển sinh cho trường. So với các biện pháp quảng bá khác, sự xuất hiện của cô gái có thể thu hút sự quan tâm mạnh mẽ với các thí sinh muốn vào trường. Vì tất cả sinh viên đều ao ước được học tập trong một môi trường với nhiều "trai xinh gái đẹp."

Chỉ xuất hiện trong ảnh chụp vội, nữ sinh bị dân mạng truy tìm danh tính vì quá xinh đẹp
Chỉ xuất hiện trong ảnh chụp vội, nữ sinh bị dân mạng truy tìm danh tính vì quá xinh đẹp

Nếu cô gái này xuất hiện trong một bối cảnh khác, có lẽ cô sẽ không thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nữ sinh đóng vai trò đại diện cho trường và cầm biển hiệu dẫn đoàn sinh viên tham gia vào đại hội thể thao tại một trường đại học. Điều này cho thấy cô không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà còn có thành tích học tập đáng nể. Tóm lại, không phải cô gái nào cũng có cơ hội trở nên nổi tiếng chỉ sau vài bức ảnh. Nhiều người hy vọng rằng nữ sinh này sẽ duy trì sự xuất sắc về cả nhan sắc và học vấn của mình trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ sinh  

Cùng chuyên mục