24h
Yeah1 News

Lấy người đàn ông 40 tuổi làm chồng cô gái 20 tuổi bị gièm pha: “Nhiều người tưởng chúng tôi là cha - con”

Thứ tư, 12/04/2023 | 15:16 (GMT+7)

Yêu nhau bất chấp tuổi tác đã là chuyện không hiếm gặp, tuy nhiên cặp đôi cô gái 20 tuổi lấy chồng 40 tuổi dưới đây khiến nhiều người nhầm lẫn là "cha - con" gây chú ý mạng xã hội.

Có thể nói, những ngày gần đây những chuyện tình “lệch – pha” nhau đã không còn là chuyện hiếm, khi liên tục có những thông tin về hàng loạt cặp đôi quen nhau mặc kệ khoảng cách tuổi tác. Mới đây nhất, trên kênh youtube “Dinh Van Ngon TV” cho đăng tải câu chuyện về cô gái 20 tuổi chấp nhận lấy ông chú 40 tuổi không gia đình làm chồng khiến không ít người tò mò.

Câu chuyện cô gái 20 tuổi lấy chồng 40 tuổi ở miền Tây khiến nhiều người chú ý. (Ảnh: Youtube Dinh Van Ngon TV)
Câu chuyện cô gái 20 tuổi lấy chồng 40 tuổi ở miền Tây khiến nhiều người chú ý. (Ảnh: Youtube Dinh Van Ngon TV)

Cụ thể, cô gái tên Phương (20 tuổi) cho biết quen chồng lớn tuổi khi cả hai đi công nhân ở Bình Dương. Cả hai có duyên tiếp xúc trong lúc lấy hàng ở công xưởng cả hai nảy sinh tình cảm, một thời gian sau cô dắt về ra mắt ba mẹ, cô gái nhớ lại:

“Ban đầu em thấy gọi bằng anh cứ kỳ kỳ làm sao vì cách nhau đến 20 tuổi lận. Sau em gọi thấy bình thường rồi nảy sinh tình cảm yêu thương. Em quyết định dẫn anh về nhà ra mắt ba mẹ. Mẹ em không đồng ý cho quen, bảo “mày cưới chồng lớn tuổi, sau này lo làm sao nổi” rồi bắt phải nghỉ việc về quê. Em về nhà, anh ấy cũng nghỉ làm theo về luôn. Anh kiên trì thuyết phục ba mẹ em bằng hành động, giúp làm việc này việc kia. Cuối cùng ba mẹ đã chấp nhận anh, đồng ý cho em cưới làm chồng”, cô gái 20 tuổi lấy chồng 40 tuổi cho biết

(Ảnh: Youtube Dinh Van Ngon TV)
(Ảnh: Youtube Dinh Van Ngon TV)

Thời điểm quen nhau, vì khoảng cách tuổi tác Phương bị gia đình phản đối, gia đình cô gái 20 tuổi cho rằng nếu lấy chồng lớn tuổi sau này cô sẽ không thể nào chăm lo nổi. Riêng Phương cho biết đến bản thân cô cũng đau đầu nghĩ về vấn đề ngày, tuy nhiên không biết động lực nào khiến cô cũng vượt qua và cưới người đàn ông hơn mình 20 tuổi làm chồng.

Gia đình cô gái 20 tuổi ban đầu không đồng ý cho cô lấy chồng 40 tuổi làm chồng. (Ảnh: Youtube Dinh Van Ngon TV)
Gia đình cô gái 20 tuổi ban đầu không đồng ý cho cô lấy chồng 40 tuổi làm chồng. (Ảnh: Youtube Dinh Van Ngon TV)

Phương tuổi thân cho hoàn cảnh của mình cô bộc bạch: “Ba nhắc đến chuyện vợ chồng em không có chỗ ở mà buồn quá. Em thấy em thật tệ, là con chẳng giúp đỡ được gì ba mẹ mà còn khiến ba mẹ đau đáu lo cho mình”. 

Khi được hỏi về chuyện lấy người đáng tuổi cha làm chồng, cô gái 20 tuổi cho biết bản thân nhiều lúc cũng tuổi thân mỗi khi đi ngoài đường. Theo đó, khi đi chung với nhau người ta thường nhầm lẫn cô và chồng lớn tuổi là “cha -con”. Thậm chí, nhiều lúc cô còn bị gièm pha vì ngoại hình chênh lệch của cặp vợ chồng. Gặp nhiều người không biết về hoàn cảnh của vợ chồng cô người ta sẽ bàn luận đặt câu hỏi “tại sao hai cha con mà thân nhau đến thế” khiến cô có chút mủi lòng. 

Lấy người đàn ông 40 tuổi làm chồng, cô gái 20 tuổi bị dư luận gièm pha là 'cha-con'. (Ảnh: Youtube Dinh Van Ngon TV)
Lấy người đàn ông 40 tuổi làm chồng, cô gái 20 tuổi bị dư luận gièm pha là "cha-con". (Ảnh: Youtube Dinh Van Ngon TV)

Được biết, sau khi lấy chồng lớn tuổi, Phương và chồng 40 tuổi về quê nhưng vì hoàn cảnh khó khăn cả hai chật vật kiếm sống mưu sinh bằng nghề làm thuê làm mướn. Nhà cô cũng không mấy khá giả nên cũng không giúp được gì cho hai vợ chồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục