24h
Yeah1 News

Kim Anh và hành trình từ cô gái hoạt động trong lĩnh vực nhân sự đến Idol Livestream

Thứ sáu, 28/04/2023 | 14:27 (GMT+7)

Từ khi bắt đầu tham gia trở thành Idol Livestream, cuộc sống của Kim Anh đã có nhiều sự thay đổi.

Ít ai biết rằng Kim Anh từng hoạt động trong lĩnh vực nhân sự sau khi tốt nghiệp Đại học. Bén duyên với nghề khi tiếp xúc với một người bạn hoạt động lâu dài ở mảng idol livestream, người bạn này đã phổ cập thêm kiến thức về công việc cho Kim Anh. Trùng hợp thay, cô nàng lúc bấy giờ vô cùng hứng thú và muốn tìm kiếm thêm việc làm tay trái. Bắt đầu từ đó, cô nàng đã chứng tỏ tài ăn nói duyên dáng của mình và bắt đầu với nghề  Idol Livestream. “Nếu không làm thì sẽ mãi mãi không biết được bản thân mình sẽ đạt được những gì", Kim Anh chia sẻ.

Kim Anh là cô nàng chuyển mình từ lĩnh vực nhân sự sang làm Idol Livestream.
Kim Anh là cô nàng chuyển mình từ lĩnh vực nhân sự sang làm Idol Livestream.

Bất cứ nghề nghiệp nào cũng có nhiều khó khăn, đặc biệt là đối với người mới bắt đầu. Kim Anh cũng không ngoại lệ. Nếu như những idol khác vào nghề từ sớm thì với Kim Anh lại có khởi đầu muộn hơn. Ngoài ra, công việc này không liên quan nhiều tới ngành học nên khi bắt đầu phải học cách thay đổi thời gian biểu, tạm biệt những hôm cuối tuần vui chơi với bạn bè,... bản thân phải luôn trong trạng thái chấp nhận thay đổi, tìm tòi và học hỏi những điều mới. Bất chấp những trở ngại đó,  Kim Anh đã cố gắng chứng tỏ khả năng của mình từng ngày. Là một idol mới, chưa có kinh nghiệm nên thời gian đầu khó có thể thu hút được sự theo dõi từ người xem. Kim Anh phải kiên trì, ổn định tâm lý và giữ tâm trạng luôn lạc quan, vui vẻ để có thể luôn truyền tải giá trị tích cực tới khán giả.

Cô luôn muốn mang đến năng lượng tích cực cho người xem.
Cô luôn muốn mang đến năng lượng tích cực cho người xem.

Chia sẻ về cách làm nội dung trên kênh của mình, Kim Anh cho biết: “Người ta thường nói “học thầy không tày học bạn”, việc bạn học tập từ những người bạn sẽ đem lại hiệu quả riêng. Chính vì vậy, ngoài kinh nghiệm thực tiễn của chính bản thân, Kim Anh cũng theo dõi và học hỏi những điều hay từ các Tiktoker, Idol để cải thiện bản thân. Đặc biệt là phải liên tục cập nhật kịp thời các trend mới trên Tiktok để xây dựng được nội dung phù hợp”.

Mỗi ngày, cuộc sống thường nhật của Kim Anh đã thay đổi vô cùng nhanh chóng, từ thời gian biểu làm việc theo giờ hành chính tới tinh thần luôn sẵn sàng cho công việc; từ các mối quan hệ chỉ gói gọn ở bạn bè và đồng nghiệp ở công ty đã mở rộng thêm thành bạn bè ở mọi miền đất nước;... Kim Anh cũng chú ý tới lời nói và việc làm của bản thân hơn vì ý thức được mình bây giờ đang truyền tải những điều này đến với nhiều người khác. Ngoài việc lên ý tưởng, Kim Anh cũng tự sản xuất từ ý tưởng đến hậu kỳ. Đối với Kim Anh, sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, người xem và những video này có thể mang lại giá trị tích cực tới mọi người chính là động lực to lớn để cô nàng tiếp tục tạo ra những nội dung mới trên Tiktok.

Kim Anh và hành trình từ cô gái hoạt động trong lĩnh vực nhân sự đến Idol Livestream - ảnh 3

“Những lúc tâm trạng đi xuống, Kim Anh thường gặp bạn bè, gọi điện về hỏi thăm gia đình, xem những video hài hước và nếu có cơ hội thì Kim Anh sẽ giúp đỡ người nào đó việc trong khả năng của Kim Anh, chỉ những điều nhỏ nhặt nhưng nó lại giúp Kim Anh ổn định cảm xúc nhanh đến bất ngờ. ”, Kim Anh bộc bạch.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktok   Idol tiktok   livestream  

Cùng chuyên mục