24h
Yeah1 News

Cô gái bỏ trốn cùng bố của bạn trai, cái kết đắng lòng sau 1 năm được gia đình và cảnh sát tìm kiếm

Thứ sáu, 28/04/2023 | 14:58 (GMT+7)

Lần đầu về ra mắt gia đình bạn trai, cô gái phải lòng bố người yêu và cái kết đắng lòng cho cả hai sau 1 năm bỏ trốn.

Vừa qua, thông tin được chia sẻ trên tờ India Today, truyền thông Ấn Độ đưa tin về câu chuyện cô gái 20 tuổi ở nước này bỏ trốn theo bố của bạn trai khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, cô gái trẻ có chuyện tình yêu đẹp khi yêu và đồng ý hẹn hò với chành trai tên Amit. Sau một thời gian tìm hiểu cô gái được chàng trai mời đến gặp bố của anh cũng là người thân duy nhất của chàng trai.

Cô gái được bạn trai dẫn về nhà ra mắt bố. Anh minh họa
Cô gái được bạn trai dẫn về nhà ra mắt bố. Anh minh họa

Tuy nhiên, điều ít ai ngờ là ngay khi lần đầu đến ra mắt gia đình bạn trai cô gái 20 tuổi lại phải lòng bố của người yêu là ông Kamlesh. Đáng nói, người đàn ông tên Kamlesh này cũng có cảm tình với cô gái dù biết đây là bạn gái của con trai mình. Cuộc gặp gỡ chóng vánh khiến cô gái 20 tuổi thay đổi thái độ, cô quyết định yêu bố của bạn trai bất chấp chỉ trích của nhiều người.

Cô gái khẳng định yêu có tình cảm với bố bạn trai. Ảnh minh họa
Cô gái khẳng định yêu có tình cảm với bố bạn trai. Ảnh minh họa

Tờ India Today cũng nói thêm , vào tháng 3/2022, cô gái 20 tuổi và ông Kamlesh bất chấp dư luận công khai đến với nhau. Tuy nhiên, cả hai bị phản đối quyết liệt từ bạn bè người thân. Sau cùng ông Kamlesh bỏ con trai và cô gái 20 tuổi bỏ gia đình, cả hai quyết định đến với nhau trốn khỏi địa phương. Sau khi thấy con gái mất tích, gia đình của cô gái 20 tuổi hết sức hoang mang, họ báo cho cảnh sát để truy tìm tung tích của con gái. Được biết, gia đình cô gái nộp đơn tố cáo ông ông Kamlesh về tội bắt cóc.

Đến ngày 25/4/2023 mới đây, cô gái 20 tuổi và bố người yêu là ông Kamlesh cũng được cảnh sát phát hiện. Qua quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy cặp đôi cách thủ đô Ấn Độ và cách nhà cô gái 500km. Thậm chí, ngay khi cảnh sát ập tới, cả hai vẫn tuyên bố yêu nhau trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Sau khi phát hiện, cô gái ngay lập tức được gia đình đưa đi khám sức sau một năm sống chung với bố bạn trai. Riêng ông Kamlesh, cảnh sát đã đưa người đàn ông này về tạm giam và đều tra vì tội bắt cóc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   bố bạn trai  

Cùng chuyên mục