24h
Yeah1 News

Bé trai khóc như mưa phát hiện bố “vụng trộm”, người mẹ tiết lộ kẻ “tiểu tam” khiến CĐM bất ngờ

Thứ tư, 26/04/2023 | 14:11 (GMT+7)

Phát hiện bố "vụng trộm" với người phụ nữ khác, bé trai khóc nức nở cho đến khi người mẹ tiết lộ danh tính "tiểu tam" sự thật mới được hé lộ.

Mới đây, người phụ nữ chia sẻ câu chuyện về cậu con trai nhỏ với những biểu cảm khó đỡ phát hiện bố ngoại tình khiến cư dân mạng chú ý. Theo đó, vào ngày 21/4, người phụ nữ Thái Lan đăng tải câu chuyện về cậu con trai trên nền tảng mạng xã hội TikTok gây xôn xao cộng đồng mạng. Hình ảnh cắt ra từ clip cho thấy bé trai mặt mũi tèm lem nước mắt vừa khóc vừa mếu máo liên tục nói "bố hết thương mẹ con mình" khiến nhiều người bất ngờ. Trên tay bé trai còn cầm một bức ảnh. 

Bé trai khóc như mưa phát hiện bố “vụng trộm” trong một bức ảnh, người mẹ tiết lộ kẻ “tiểu tam” khiến CĐM bất ngờ
Bé trai khóc như mưa phát hiện bố “vụng trộm” trong một bức ảnh, người mẹ tiết lộ kẻ “tiểu tam” khiến CĐM bất ngờ

Theo lời kể của người phụ nữ, bé trai tố cáo với mẹ khi phát hiện bố ngoại tình với người phụ nữ khác khi vô tình tìm thấy một bức ảnh. Bé trai đã không kiềm được cơn bức xúc mà òa khóc nức nở. Trong khi người mẹ hoảng hốt không biết chuyện gì đang xảy ra thì cậu bé lại nói bố không còn thương hai mẹ còn sắp bỏ hai mẹ con khiến người phụ nữ càng hoang mang. Cho đến khi lấy bức ảnh trên tay con trai người phụ nữ mới vỡ lẽ mọi chuyện.

Được biết, bức ảnh trên tay bé trai là hình cưới của người phụ nữ và chồng, trong lần dọn nhà gần nhất bé trai đã thấy bức ảnh và đem nó đi. Tuy nhiên, vì chỉ nhận ra bố nhưng không nhận ra mẹ trong bức ảnh khiến bé trai hiểu lầm bố ngoại tình với người phụ nữ khác. Câu chuyện "dỡ khóc dỡ cười" của người phụ nữ nhanh chóng được cư dân mạng thích thú quan tâm.

Người phụ nữ phải an ủi và giải thích người trong ảnh là mẹ chứ không phải ai khác thì bé trai mới hết khóc.
Người phụ nữ phải an ủi và giải thích người trong ảnh là mẹ chứ không phải ai khác thì bé trai mới hết khóc.

Theo lời kể của người phụ nữ, cô đã tăng 15kg sau khi sinh, bên cạnh đó cô cũng can thiệp thẩm mỹ lên vùng mắt và một chút 2 bên gò má khiến ngoại hình có chút thay đổi. Vì ngoại hình có phần khác biệt và mũm mĩm hơi so với ảnh cưới khiến con trai không nhận ra. Mặc dù, người chồng cũng đã lên tiếng giải thích cho bé trai nhưng hình như không có tác dụng khiến cậu bé càng mếu máo thêm.

Sau một lúc lâu giải thích và khẳng định người phụ nữ trong ảnh là người mẹ chứ người bố không có người phụ nữ khác, cặp vợ chồng mới có thể xoa dịu được con trai. Hiện tại, video với những biểu cảm siêu đáng yêu của bé trai phát hiện bố ngoại tình vẫn nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng xứ chùa Vàng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé trai   ngoại tình  

Cùng chuyên mục