24h
Yeah1 News

Xuýt xoa Đoàn Di Băng tài trợ làm đẹp cho 3 bà vú đón Tết, nhưng tá hoả vì nhận ra điều này!

Thứ ba, 17/01/2023 | 07:40 (GMT+7)

Đoàn Di Băng không chỉ sở hữu khối tài sản "khủng" mà còn rất biết chuyện khi luôn đối xử với người làm rất tốt. Nhân dịp Tết đến xuân về, cô đã tài trợ toàn bộ chi phí làm đẹp cho 3 bà vú.

Mới đây, Đoàn Di Băng đăng tải trên trang Facebook cá nhân về hình ảnh chuẩn bị đón Tết trong căn biệt thự đắt đỏ của mình. Bên cạnh những hoạt động chào xuân như xây dựng con đường chợ quê cho mọi người vui chơi check-in hay trang trí trong nhà cho năm mới thì người đẹp còn khéo léo lo nghĩ cho nhân viên của mình.

Xuýt xoa Đoàn Di Băng tài trợ làm đẹp cho 3 bà vú đón Tết, nhưng tá hoả vì nhận ra điều này! - ảnh 1
Đoàn Di Băng mời chuyên viên làm nail đến nhà để làm đẹp cho 3 bà vú nhưng quên mất không còn người giữ con nên đích thân bà chủ như cô phải 'ra tay'
Đoàn Di Băng mời chuyên viên làm nail đến nhà để làm đẹp cho 3 bà vú nhưng quên mất không còn người giữ con nên đích thân bà chủ như cô phải "ra tay"

Cụ thể, sau một năm làm việc vất vả và đỡ đần công việc trong nhà, Đoàn Di Băng đã hào phóng tài trợ toàn bộ chi phí làm đẹp cho 3 bà vú. Chỉ còn ít ngày nữa đến Tết, nữ đại gia quận 7 đã mời chuyên viên làm nail đến tận nhà để chăm sóc móng tay, móng chân cũng như các dịch vụ làm đẹp đi kèm cho những người làm trong nhà. Không những thế, cô còn thiết đãi 3 bà vú bữa ăn hoành tráng bao gồm món tôm hùm sốt phô mai đắt đỏ.

Bà vú được ăn tôm hùm sốt phô mai
Bà vú được ăn tôm hùm sốt phô mai

Có thể thấy trên khuôn mặt của 3 bà vú trong nhà Đoàn Di Băng vô cùng phấn khởi, vui vẻ. Tuy nhiên, ngay sau khi tài trợ làm đẹp cho 3 người nhân viên của mình xong thì Đoàn Di Băng mới tá hoả vì nhận ra không còn người bế con, giữ con giúp cô. Đích thân Đoàn Di Băng phải "tay bồng tay bế" chăm con cho 3 bà vú làm đẹp khiến người xem phải bật cười. Đúng là không phải ai cũng may mắn có được bà chủ quan tâm đến nhân viên như vợ chồng Đoàn Di Băng!

- Băng thương bà vú quá, ngưỡng mộ gia đình chị

- Quá đã luôn, năm nào bà vú cũng có đãi ngộ đỉnh

- Công nhận từ đó tới giờ mới thấy chủ tốt bụng như vậy

- Nhìn băng bế con buồn cười quá, đúng kiểu tôi chưa tính đến bước đi này

- Ở nhà anh chị các vú cũng như người nhà vậy, đối xử bình đẳng với nhau

- Mấy chị vú quá sướng rồi, đáng yêu quá

- Làm nhân viên của Băng luôn được lo chu toàn đãi ngộ tốt

Xuýt xoa Đoàn Di Băng tài trợ làm đẹp cho 3 bà vú đón Tết, nhưng tá hoả vì nhận ra điều này! - ảnh 4
Xuýt xoa Đoàn Di Băng tài trợ làm đẹp cho 3 bà vú đón Tết, nhưng tá hoả vì nhận ra điều này! - ảnh 5
Bà vú đi chơi, ăn tiệc sang trọng cùng gia đình Đoàn Di Băng
Bà vú đi chơi, ăn tiệc sang trọng cùng gia đình Đoàn Di Băng

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Đoàn Di Băng gây sốt nhờ cách đối xử tình cảm với người làm trong nhà. Trước đó, không ít lần khán giả phải xuýt xoa vì những đãi ngộ quá tốt của vợ chồng đại gia quận 7 dành cho nhân viên, nhất là 3 bà vú. Mỗi khi gia đình Đoàn Di Băng có chuyến du lịch xa nhà thì các bà vú cũng được đi theo để phụ vợ chồng cô chăm sóc 3 người con gái. Ngoài ra, mỗi dịp lễ tết, Đoàn Di Băng còn tặng những phần quà đắt đỏ cho nhân viên như một lời tri ân gửi đến họ.

Tấm ảnh check-in sang chảnh của 3 bà vú trong những chuyến du lịch gia đình
Tấm ảnh check-in sang chảnh của 3 bà vú trong những chuyến du lịch gia đình

Làm việc trong gia đình giàu có, không những các bà vú được trả mức lương hậu hĩnh mà còn hưởng đãi ngộ như đi siêu xe, ở biệt thự, du lịch nhiều nước trên thế giới... Tuy nhiên, vợ chồng Đoàn Di Băng cũng có những yêu cầu khắt khe với người làm, nhất là các bà vú sống chung trong nhà. Một người trong số họ sẽ giữ vị trí quản gia (đứng đầu các bà vú) để trông coi toàn bộ mọi việc trong gia đình. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục