24h
Yeah1 News

Xôn xao khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh xuống sân ăn mừng chức vô địch cùng chồng, nhan sắc chiếm trọn "spotlight"

Thứ hai, 14/11/2022 | 09:51 (GMT+7)

Trong giây phút ăn mừng chiến thắng, Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển đã có hành động tinh tế khi rủ vợ là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng xuống sân nâng cúp chiến thắng.

Tối ngày 13/11, trận chung kết giữa đội bóng xứ Hà Tĩnh và CLB Hà Nội FC đã chính thức diễn ra. Sau hơn 90 phút thi đấu, với kết quả cách biệt 2-0 đã ấn định chiến thắng thuộc về đội bóng đất Thủ Đô. Vậy là sau 2 năm, CLB Hà Nội FC đã quay trở lại với ngôi vương vô địch tại giải V-League.

Sự kiện quan trọng không thể thiếu những gương mặt kỳ cựu đứng sau CLB Hà Nội FC. Ngay từ sớm, Đỗ Vinh Quang - chủ tịch CLB đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu. Ngồi sau anh chính là con trai lớn nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh. Điều khiến mọi người khá bất ngờ là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - vợ mới cưới của Đỗ Vinh Quang cũng xuất hiện trong sân vận động.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện ở khán đài cổ vũ đội bóng của chồng trong trận chung kết tối qua (13/11)
Đỗ Mỹ Linh xuất hiện ở khán đài cổ vũ đội bóng của chồng trong trận chung kết tối qua (13/11)

Đến dự khán trận chung kết, Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi nhờ nhan sắc không nhiều son phấn nhưng vẫn tươi trẻ, rạng rỡ. Ngoài ra, nàng dâu mới nhà bầu Hiển còn ghi điểm cộng trong lòng dư luận nhờ gu ăn mặc giản dị, năng động, phù hợp với không khí của thể thao.

Đỗ Vinh Quang đã vẫy tay rủ Đỗ Mỹ Linh đến chụp hình nâng cúp cùng đội bóng
Đỗ Vinh Quang đã vẫy tay rủ Đỗ Mỹ Linh đến chụp hình nâng cúp cùng đội bóng

Sau khi giành chiến thắng, ông xã Đỗ Mỹ Linh cùng với dàn cầu thủ và những thành viên trong tổ chức có mặt giữa sân cỏ để làm lễ chúc mừng. Trong khoảnh khắc vinh quang, con trai bầu Hiển không quên vẫy tay gọi vợ xuống sân cùng nâng cúp. Nhiều người nhận xét tình cảm của Đỗ Vinh Quang dành cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhất là trong giây phút đặc biệt vẫn không quên người bạn đời của mình.

Xôn xao khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh xuống sân ăn mừng chức vô địch cùng chồng, nhan sắc chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 3
Đỗ Mỹ Linh không chỉ được chồng cưng chiều mà còn rất được gia đình chồng quan tâm
Đỗ Mỹ Linh không chỉ được chồng cưng chiều mà còn rất được gia đình chồng quan tâm

Khoảnh khắc 2 vợ chồng Đỗ Mỹ Linh nâng cúp kỷ niệm chiến thắng của CLB Hà Nội FC
Khoảnh khắc 2 vợ chồng Đỗ Mỹ Linh nâng cúp kỷ niệm chiến thắng của CLB Hà Nội FC

Ngoài ra, trong sự kiện, khán giả còn chú ý đến thái độ của Đỗ Mỹ Linh và anh chồng Đỗ Quang Vinh. Có thể thấy mỗi khi ống kính lia đến, cả 2 đều vô cùng tự nhiên mỉm cười hoặc vẫy chào. Trước thái độ ôn hòa, thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh và anh lớn, mọi người khẳng định hẳn nàng hậu rất được lòng gia đình chồng.

Được biết, Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà bầu Hiển tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022 tại một nhà hàng cao cấp ở Hà Nội. Hôn lễ của 2 người quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới beauty cũng như giới doanh nhân, thể thao.

Xôn xao khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh xuống sân ăn mừng chức vô địch cùng chồng, nhan sắc chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 6
Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang
Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang

Trong giây phút tuyên thệ, Đỗ Mỹ Linh không giấu được xúc động khi ông xã hứa: "Anh nhận ra khi chúng ta sống tự nhiên, chúng ta thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế". 

Đỗ Mỹ Linh đáp lại, ban đầu ấn tượng của cô về chồng là người đàn ông có khuôn mặt "non choẹt". Thế nhưng sau khi chứng kiến sự quan tâm, tình cảm ấm áp của anh dành cho người nhà, cô đã quyết định sẽ trở thành "một nửa" trong cuộc đời người đàn ông này. 

Trong đám cưới, vợ chồng bầu Hiển cũng thể hiện sự ủng hộ, yêu thích nàng dâu mới khi lên sân khấu "quẩy" rất nhiệt tình cùng con trai và con dâu. Ngoài ra, anh trai của chồng Đỗ Mỹ Linh còn dành những từ "có cánh" để khen ngợi nàng hậu là người hiểu chuyện, lễ phép, xứng đáng là "vợ hiền dâu thảo".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục