24h
Yeah1 News

Xôn xao Khả Như đang hẹn hò, bạn trai là nam diễn viên hài quen mặt, không phải cháu nuôi NSUT Hoài Linh?

Thứ ba, 31/10/2023 | 22:01 (GMT+7)

Nữ diễn viên Khả Như được cho đang có mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Phương, thành viên chủ chốt của FAP TV. Những "hint" hẹn hò của cả hai được dân tình phát hiện.

Ở tuổi 36, chuyện tình cảm của diễn viên Khả Như vẫn luôn nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô không công khai hẹn hò với bất kỳ ai nhưng vướng đồn đoán với một số sao nam.

Mới đây, Khả Như bất ngờ vướng tin đồn đang trong mối quan hệ yêu đương với nam diễn viên hài Huỳnh Phương. Theo đó các video cặp đôi dự chung sự kiện, có những tương tác thân mật trên mức đồng nghiệp được dân tình chia sẻ và bàn luận rầm rộ. Huỳnh Phương và Khả Như liên tục đi chung, trò chuyện thân mật, thể hiện sự quan tâm đến đối phương.

huynh-phuong-va-kha-nhu-vuong-tin-don-hen-ho
huynh-phuong-va-kha-nhu-vuong-tin-don-hen-ho-1

Huỳnh Phương và Khả Như được cho là đang hẹn hò qua những cử chỉ thân mật dành cho nhau

Những "dấu hiệu lạ" này khiến công chúng sinh nghi, cho rằng Huỳnh Phương và Khả Như đang có gì đó với nhau.

Tuy nhiên có thể do đang tham gia diễn chung một vở kịch nên Huỳnh Phương và Khả Như mới trở nên thân thiết. Được biết thời gian vừa qua hai diễn viên cùng nhau tham gia một vở kịch sân khấu và đóng vai tình cảm. Cặp đôi có phân cảnh "khoá môi" trên sân khấu tình tứ.

Mặc dù vậy hiện tại những đồn đoán Huỳnh Phương và Khả Như hẹn hò chỉ mới dừng lại ở suy luận của cư dân mạng, cặp đôi chưa có động thái lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

huynh-phuong-va-kha-nhu-vuong-tin-don-hen-ho
huynh-phuong-va-kha-nhu-vuong-tin-don-hen-ho-1

Hai diễn viên hiện đang tham gia chung một vở kịch

Diễn viên Khả Như sinh năm 1987, là gương mặt quen thuộc với khán giả xem phim truyền hình, sitcom, điện ảnh và sân khấu. Cô từng tham gia vào nhiều dự án như: 49 ngày, Cua lại vợ bầu, Nhà bà Nữ, Gia đình phép thuật...Khả Như gây ấn tương bởi phong cách diễn xuất duyên dáng, có thể cân vai hài lẫn bi. Tính cách năng động, hài hước của cô được lòng khán giả.

Trước Huỳnh Phương, Khả Như từng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Võ Đăng Khoa khi cả hai thoải mái thể hiện sự thân mật dành cho nhau. Võ Đăng Khoa được biết đến là cháu nuôi của NSUT Hoài Linh.

huynh-phuong-va-kha-nhu-vuong-tin-don-hen-ho-3

Diễn viên Khả Như

Trong khi đó Huỳnh Phương sinh năm 1992, là thành viên của nhóm hài FAP TV. Anh sau đó lấn sân sang đóng phim, kịch sân khấu, tham gia gameshow. Nam diễn viên cũng có vài mối tình trước khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với Khả Như.

huynh-phuong-va-kha-nhu-vuong-tin-don-hen-ho-4

Diễn viên Huỳnh Phương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục