24h
Yeah1 News

Xoài Non đáp trả khi bị nói "Không đẻ được thì vứt", chỉ 3 từ nhưng cực gắt

Thứ bảy, 29/04/2023 | 16:36 (GMT+7)

Nhận những lời bình luận khiếm nhã về chuyện con cái, hotgirl Xoài Non không ngần ngại gay gắt đáp trả.

Sau gần 3 năm kết hôn, Xoài Non và Xemesis chưa đón thêm thành viên mới, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, thường xuyên đi du lịch hay cùng nhau mở rộng việc kinh doanh. Bên cạnh các hoạt động giải trí, nhiều người quan tâm đến chuyện con cái của Xoài Non và Xemesis. Không ít lần, hotgirl sinh năm 2002 nhận những ý kiến tiêu cực từ dân mạng về việc sinh nở.

Xoài Non đáp trả khi bị nói 'Không đẻ được thì vứt', chỉ 3 từ nhưng cực gắt - ảnh 1

Xoài Non và Xemesis chưa sinh con sau gần 3 năm kết hôn

Mới đây, trong một bài đăng khoe hình cùng bạn thân, Xoài Non tiếp tục nhận bình luận khiếm nhã cho rằng "Không đẻ được thì vứt". Cô nàng không ngần ngại đáp trả gay gắt lại rằng: "Còn bạn thì cút". Đây không phải lần đầu tiên vợ Xemesis hồi đáp về những ý kiến xung quanh chuyện con cái. Xoài Non từng chia sẻ cô cảm thấy tổn thương khi đọc các bình luận nói không biết đẻ.

Xoài Non đáp trả khi bị nói 'Không đẻ được thì vứt', chỉ 3 từ nhưng cực gắt - ảnh 2
Xoài Non đáp trả khi bị nói 'Không đẻ được thì vứt', chỉ 3 từ nhưng cực gắt - ảnh 3

Xoài Non đáp trả gay gắt khi bị nói không đẻ được

Cách đây không lâu trong một buổi livestream, Xoài Non cho biết vợ chồng cô đang lên kế hoạch sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hotgirl 21 tuổi cho biết vì bản thân sức khỏe yếu, có nhiều bệnh trong người, hay bị ốm, lo lắng con sinh ra không may bị làm sao nên quyết định sẽ đi cấy trứng.Chia sẻ này từ Xoài Non nhận về nhiều bàn luận trái chiều trong dư luận.

"Mọi người có nói mình không đẻ được, mình phải thế nào mới không đẻ được tự nhiên thì mình cũng sẽ chấp nhận. Vì cái nào an toàn và hợp lý thì mình làm" - Xoài Non chia sẻ.

Xoài Non đáp trả khi bị nói 'Không đẻ được thì vứt', chỉ 3 từ nhưng cực gắt - ảnh 4

Vợ chồng Xemesis quyết định tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để đón con đầu lòng

Được biết sau khi kết hôn vào cuối năm 2020, Xoài Non có cuộc sống sung túc khi làm dâu gia đình hào môn. Cô cùng ông xã Xemesis sống tại một biệt thự hoành tráng tại TP. HCM, phía nhà chồng cũng rất yêu chiều nàng dâu trẻ tuổi. 

Xoài Non từng tiết lộ bố mẹ chồng treo thưởng lớn nếu cô sinh con. Cụ thể nếu sinh con trai sẽ tặng khách sạn còn con gái là một con nhà, nếu sinh đôi thì được cả hai. Thậm chí trong một video, mẹ chồng của Xoài Non khẳng định có bao nhiêu tài sản sẽ để lại cho con dâu hết.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục