24h
Yeah1 News

Vừa xong đám cưới Puka, showbiz Việt tiếp tục rộn ràng với hôn lễ của cặp đôi diễn ra ở 3 nơi khác nhau

Thứ sáu, 17/11/2023 | 10:41 (GMT+7)

Đám cưới của diễn viên Phương Lan và bạn trai Phan Đạt sẽ diễn ra vào ngày 20/11, cặp đôi cũng tổ chức hôn lễ ở những địa điểm khác nhau để mời quan khách.

Trước thềm hôn lễ diễn ra, diễn viên Phương Lan đã tiến hành gửi thiệp mời cưới đến khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Theo thông tin được hé lộ, đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt sẽ diễn ra vào ngày 20/11 tại TP.HCM.

Cô dâu chú rể thông báo quy định trang phục là trắng, đen và màu nude, bắt đầu đón khách từ 16h chiều. Tiệc cưới diễn ra tại một không gian ngoài trời rộng rãi, cực chill. Nhiều ngày qua, Phương Lan liên tục tung ra những bộ hình cưới ngập tràn hạnh phúc, hào hứng khi chuẩn bị về nhà chồng.

Vừa xong đám cưới Puka, showbiz Việt tiếp tục rộn ràng với hôn lễ của cặp đôi diễn ra ở 3 nơi khác nhau - ảnh 1
Vừa xong đám cưới Puka, showbiz Việt tiếp tục rộn ràng với hôn lễ của cặp đôi diễn ra ở 3 nơi khác nhau - ảnh 2

Ảnh cưới của Phương Lan và Phan Đạt trước khi hôn lễ chính thức diễn ra

Đáng chú ý, Phương Lan và Phan Đạt sẽ tổ chức 3 tiệc cưới khác nhau. Vào ngày 18/11, lễ rước dâu, chiêu đãi bà con nhà gái, đến ngày 20/11 sẽ tiệc dành cho bạn bè đồng nghiệp, đối tác của hai vợ chồng tại TP.HCM. Sau đó vào đầu tháng 12, vợ chồng Phương Lan di chuyển ra Ninh Bình để tổ chức tiệc mừng cùng nhà trai.

Phương Lan chia sẻ đám cưới sẽ có sự xuất hiện của dàn bê tráp gồm nhiều bạn bè đồng nghiệp. Đội hình nhà trai là: S.T Sơn Thạch, MC Minh Xù, BB Trần, Hải Triều, Minh Dự, Thuận Nguyễn...Trong khi đó nhà gái có Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Thùy Tiên, Uyển Ân, Ngọc Phước, MisThy...

Vừa xong đám cưới Puka, showbiz Việt tiếp tục rộn ràng với hôn lễ của cặp đôi diễn ra ở 3 nơi khác nhau - ảnh 3
Vừa xong đám cưới Puka, showbiz Việt tiếp tục rộn ràng với hôn lễ của cặp đôi diễn ra ở 3 nơi khác nhau - ảnh 4

Phương Lan và ông xã sẽ tổ chức 3 tiệc cưới khác nhau để mời chu toàn quan khách hai họ

Nhiều nghệ sĩ cũng đã nhận thiệp mời cưới của Phương Lan như: Lý Nhã Kỳ, Duy Khánh, Gil Lê, Jun Phạm...Đôi vợ chồng mới cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt dự kiến cũng sẽ góp mặt chúc mừng Phương Lan và Phan Đạt. Trước đó trong tiệc cưới của Puka ở TP.HCM, Phương Lan cùng hôn phu đến dự chúc phúc.

Phương Lan và Phan Đạt có 5 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Chồng sắp cưới của Phương Lan cũng hoạt động nghệ thuật, bên cạnh đó còn làm quản lý riêng cho nữ diễn viên. Cả hai gắn bó với nhau trong cuộc sống lẫn các hoạt động nghệ thuật.

Vừa xong đám cưới Puka, showbiz Việt tiếp tục rộn ràng với hôn lễ của cặp đôi diễn ra ở 3 nơi khác nhau - ảnh 5

Phương Lan và Phan Đạt tiếp nối chuỗi đám cưới của sao Việt dịp cuối năm 2023

Nữ diễn viên Phương Lan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc trong các dự án phim ảnh, sân khấu. Cô từng gây dấu ấn trong series phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục