24h
Yeah1 News

Vừa tròn 100 ngày mất của cố NS Vũ Linh, con nuôi bất ngờ đăng đàn "cầu cứu"

Thứ hai, 12/06/2023 | 11:04 (GMT+7)

Chia sẻ của Bình Tinh mới đây khi cầu xin cư dân mạng làm một điều trong dịp ngày 100 từ khi NS Vũ Linh qua đời đã khiến nhiều người xúc động.

Thời gian qua những ồn ào liên quan đến việc phân chia tài sản của gia đình cố NS Vũ Linh vẫn trở thành tâm điểm khiến nhiều người không khỏi xôn xao bàn tán. Người trong cuộc vẫn chưa thể giải quyết êm xuôi, còn công chúng vẫn thường xuyên nhắc tên nghệ sĩ quá cố khiến nhiều người hâm mộ của NS Vũ Linh không khỏi đau lòng.

Hôm nay đã tròn 100 ngày mất của cố NS Vũ Linh.
Hôm nay đã tròn 100 ngày mất của cố NS Vũ Linh.

NS Bình Tinh - con gái nuôi của cố NS Vũ Linh cũng vừa lên tiếng về vấn đề này. Hôm nay 12/6 là tròn 100 ngày mất của NS Vũ Linh, Bình Tinh đã lên tiếng "cầu xin" cư dân mạng một điều để cố NS Vũ Linh có thể ra đi thanh thản.

"Dạ con cầu xin mọi người đừng làm như vậy, ba con nằ m xuống rồi xin cho ba được yên nghĩ , tội lắm mọi người ơi", nghệ sĩ Bình Tinh viết trên trang cá nhân. 

Bình Tinh lên tiếng mong cư dân mạng ngưng đồn thổi cho cố NS Vũ Linh ra đi thanh thản.
Bình Tinh lên tiếng mong cư dân mạng ngưng đồn thổi cho cố NS Vũ Linh ra đi thanh thản.

Bình Tinh đăng đàn như thế bởi thời gian qua, dù đã mất nhưng sự ra đi của NS Vũ Linh lại vô tình trở thành tâm điểm vướng không ít thị phi. Theo đó, cư dân mạng không ngừng tranh cãi Hồng Loan là con gái ruột hay con gái nuôi của NS Vũ Linh. Trong khi gia đình cố NS khẳng định Hồng Loan chỉ là con nuôi thì Hồng Loan cho biết mình là con ruột của NS Vũ Linh và sẵn sàng đi làm xét nghiệm ADN.

Hồng Loan xảy ra mâu thuẫn với gia đình của cố NS Vũ Linh.
Hồng Loan xảy ra mâu thuẫn với gia đình của cố NS Vũ Linh.

Hồng Nhung - em gái của cố NS Vũ Linh đã kiện Hồng Loan về vấn đề tranh chấp tài sản. Liên quan đến câu chuyện này, trước đó, NS Bình Tinh cũng từng bị réo gọi tên trong những tin đồn tranh giành tài sản khiến bản thân cô phải lên tiếng đính chính.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục