24h
Yeah1 News

Vừa trở lại phim trường hậu chấn thương mặt, “tiểu tam quốc dân” Han So Hee gây hoang mang khi vẽ tranh kỳ quái

Thứ sáu, 12/08/2022 | 14:09 (GMT+7)

Tình trạng hiện tại của nữ diễn viên Hàn Quốc - Han So Hee khiến nhiều người quan tâm khi dạo gần đây, cô bỗng dưng đăng nhiều hình vẽ kỳ quái trên trang cá nhân, nhất là sau khi gặp chấn thương ở mặt.

Trong thời gian gần đây, Han So Hee khiến dân tình hoang mang khi có những chia sẻ kỳ lạ. Trên tài khoản Instagram của nữ diễn viên, kể từ đầu tháng 8/2022, cô thường xuyên đăng tải những hình vẽ trừu tượng với nội dung đầy ẩn ý.

Vừa trở lại phim trường hậu chấn thương mặt, “tiểu tam quốc dân” Han So Hee gây hoang mang khi vẽ tranh kỳ quái - ảnh 1
Vừa trở lại phim trường hậu chấn thương mặt, “tiểu tam quốc dân” Han So Hee gây hoang mang khi vẽ tranh kỳ quái - ảnh 2
Vừa trở lại phim trường hậu chấn thương mặt, “tiểu tam quốc dân” Han So Hee gây hoang mang khi vẽ tranh kỳ quái - ảnh 3
Vừa trở lại phim trường hậu chấn thương mặt, “tiểu tam quốc dân” Han So Hee gây hoang mang khi vẽ tranh kỳ quái - ảnh 4
Han So Hee bất ngờ chia sẻ những hình vẽ kỳ lạ, trừu tượng khiến dân mạng lo lắng
Han So Hee bất ngờ chia sẻ những hình vẽ kỳ lạ, trừu tượng khiến dân mạng lo lắng

Trong đó có những bức ảnh tràn ngập màu sơn đỏ ghê rợn diễn tả một người bị chảy máu chân, máu mũi hoặc một sinh vật nửa người nửa thú bị trói chặt đang cố bò về phía trước. Thậm chí, cô còn viết lại lời nhắn của nhà triết gia người Pháp - Albert Camus lên tranh của mình: "And never have I felt so deeply at one and the same time so detached from myself and so present in the world" (tạm dịch: Chưa bao giờ tôi cảm nhận sâu sắc sự tách biệt giữa bản thân với thực tại xung quanh trong cùng một thời điểm như lúc này).

Trong quá khứ, cố thần tượng Sulli cũng từng dùng tranh vẽ để bày tỏ căn bệnh trầm cảm của mình nhưng không ai nhận ra
Trong quá khứ, cố thần tượng Sulli cũng từng dùng tranh vẽ để bày tỏ căn bệnh trầm cảm của mình nhưng không ai nhận ra

Động thái kỳ lạ của nữ diễn viên "Thế giới hôn nhân" khiến nhiều người liên tưởng đến trường hợp của nữ thần tượng Sulli. Trong quá khứ, Sulli cũng từng chia sẻ nhiều hình vẽ kỳ quái diễn tả nỗi u uất trong tâm hồn và căn bệnh trầm cảm. Tuy nhiên lúc đó không ai nhận ra cho đến khi cô quyết định tự tử vào tháng 10/2019. Nhiều người lo sợ thực tế này sẽ lại tiếp diễn với những người nổi tiếng chịu nhiều áp lực trong giới giải trí.

Bên dưới các bài đăng, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe lẫn tinh thần của Han So Hee. Rất nhiều bình luận với nội dung: "Are you OK?" (Bạn ổn không?), "Get well soon" (Sớm khỏe nhé!)... được gửi đến nữ diễn viên ngày càng nhiều. Được biết, tình hình này chỉ vừa bắt đầu trong khoảng 4 ngày trở lại đây, tức là sau khi Han So Hee gặp chấn thương ở mặt trong lúc đóng phim ở phim trường.

Theo báo Hàn đưa tin, ngày 3/8, Han So Hee bị chấn thương trong lúc đóng phim Kyungseong Creature phải nhập viện điều trị
Theo báo Hàn đưa tin, ngày 3/8, Han So Hee bị chấn thương trong lúc đóng phim Kyungseong Creature phải nhập viện điều trị

Ngày 11/8, theo tờ Xports News của Hàn Quốc dẫn lời từ công ty giải trí 9ato Entertainment - công ty chủ quản của Han So Hee cho biết, hiện tại nữ diễn viên đã hồi phục chấn thương và bắt đầu quay trở lại công việc. Cũng theo đại diện công ty, vết thương trên mặt Han So Hee không quá nghiêm trọng, tuy vậy, cô cũng cần sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để sớm ngày bình phục hoàn toàn.

Mặc dù đã được điều trị ổn thỏa, phía công ty giải trí thông báo rằng Han So Hee vẫn chưa thể quay trở lại phim trường Kyungseong Creature cho đến tuần sau. Nguyên nhân do nữ diễn viên vẫn chưa thể make-up vì vẫn còn vết bầm tím quanh mắt. Nhưng may mắn là cô không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật.

Hiện tại, Han So Hee cho biết cô đã ổn định và về nhà để nghỉ ngơi. Trong thời gian này, cô thường vẽ tranh để thư giãn và trấn an mọi người rằng mình không sao
Hiện tại, Han So Hee cho biết cô đã ổn định và về nhà để nghỉ ngơi. Trong thời gian này, cô thường vẽ tranh để thư giãn và trấn an mọi người rằng mình không sao

Được biết, vào ngày 3/8, báo chí Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Han So Hee bất ngờ gặp chấn thương trong lúc đóng phim Kyungseong Creature và ảnh hưởng đến vùng mắt nên phải nhập viện cấp cứu. Trước vấn đề về sức khỏe và lo ngại tinh thần của Han So Hee chịu chấn động dẫn đến u uất, đăng tải những hình vẽ kỳ lạ, mới đây, đích thân nữ diễn viên đã gửi lời trấn an đến fan hâm mộ: "Mọi người hẳn rất lo lắng cho tôi đúng không. Tôi không sao, vẫn đang dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi và vẽ tranh. Đã lâu rồi tôi không có thời gian dành cho bản thân".

Han So Hee sinh năm 1994 là nữ diễn viên trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ đang nhận được sự yêu mến từ khán giả truyền hình. Năm 2016, Han So Hee lần đầu xuất hiện trong MV "Tell me what to do" của nhóm nhạc SHINee. Sau đó, cô thường xuyên tham gia diễn xuất vai phụ trong một số tác phẩm hoặc đóng MV cho idol Kpop.

Năm 2020, Han So Hee nổi lên sau vai diễn cô tình nhân trẻ trong 'Thế giới hôn nhân'
Năm 2020, Han So Hee nổi lên sau vai diễn cô tình nhân trẻ trong "Thế giới hôn nhân"
Gần đây, cô gây dấu ấn khi hợp tác cùng Song Kang trong 'Nevertheless'
Gần đây, cô gây dấu ấn khi hợp tác cùng Song Kang trong "Nevertheless"

Đến năm 2020, tên tuổi của Han So Hee mới "bùng nổ" sau sự thành công của vai diễn tình nhân trong "Thế giới hôn nhân". Với tài hóa thân thần sầu, Han So Hee được mọi người gọi bằng biệt danh "tiểu tam quốc dân". Năm 2021, Han So Hee tiếp tục khẳng định tài năng qua phim "Nevertheless" (Dẫu biết) hợp tác cùng Song Kang và "My name" (Tên của tôi) hợp tác cùng Ahn Bo Hyun. Han So Hee từng đạt nhiều giải thưởng nổi bật như "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Brand of the year 2020 và "Diễn viên tân binh của năm" tại Asia Artist Award 2020.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục