24h
Yeah1 News

Vừa hoàn tất thủ tục ly hôn, Diệp Lâm Anh nói về chuyện tái hợp với chồng cũ Nghiêm Đức?

Chủ nhật, 25/02/2024 | 15:57 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh chia sẻ mối quan hệ với chồng cũ hiện tại đã ôn hoà hơn để cùng nuôi dạy hai con, nhưng không có chuyện tái hợp.

Thời gian vừa qua, Diệp Lâm Anh liên tiếp có những động thái nhắc đến chồng cũ Nghiêm Đức trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của cả hai sau khi ly hôn.

Chia sẻ trên báo chí mới đây, đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết mối quan hệ giữa nữ nghệ sĩ và chồng cũ hiện tại không còn căng thẳng như trước. Cả hai giờ là bạn, cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy 2 con, làm tròn trách nhiệm của người cha, người mẹ.

Vừa hoàn tất thủ tục ly hôn, Diệp Lâm Anh nói về chuyện tái hợp với chồng cũ Nghiêm Đức? - ảnh 1

Diệp Lâm Anh giữ mối quan hệ ôn hoà với chồng cũ để cùng chăm sóc 2 con sau ly hôn

Vì Nghiêm Đức có tính trẻ con và hiện tại anh đang độc thân, Diệp Lâm Anh vui tính nên hay trêu, chia sẻ tag tên trên mạng xã hội để đỡ căng thẳng, không có chuyện cả hai tái hợp. Hai con được gặp bố mẹ đều đặn như thỏa thuận trong ly hôn. Diệp Lâm Anh hiện đang nuôi con gái, sau 2 tuần sẽ được gặp con trai và ngược lại với Nghiêm Đức. Cả hai đều muốn các con có cuộc sống tốt, nhận được tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ.

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức kết hôn vào năm 2018. Cặp đôi lần lượt chào đón 2 con đủ nếp đủ tẻ, gia đình tưởng chừng êm ấm hạnh phúc thì đến năm 2022, cả hai thông báo chia tay.

Vừa hoàn tất thủ tục ly hôn, Diệp Lâm Anh nói về chuyện tái hợp với chồng cũ Nghiêm Đức? - ảnh 2

Vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức xảy ra trong ồn ào mâu thuẫn giữa đôi bên

Vợ chồng Diệp Lâm Anh từng trải qua nhiều lần hòa giải về phân chia tài sản và quyền nuôi con nhưng không thành công. Tháng 12/2022, Tòa án Nhân dân quận 1 (TP. HCM) chấp nhận đơn ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức. Trong đó phiên sơ thẩm phán quyết quyền nuôi con chia đều cho cả hai, bé gái ở với mẹ còn bé trai được bố chăm sóc. Tuy nhiên đôi bên không đồng ý và liên tục kháng cáo vì đều muốn được nuôi cả hai bé.

Sau nhiều lần xét xử, đến tháng 9/2023, Tòa đã tuyên Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng con gái, còn con trai giao cho chồng cũ của cô. Bên cạnh đó, HĐXX phúc thẩm ghi nhận sự tự nguyện của ông Nghiêm Đức về việc cấp dưỡng nuôi con gái mỗi tháng 50 triệu đồng.

Vừa hoàn tất thủ tục ly hôn, Diệp Lâm Anh nói về chuyện tái hợp với chồng cũ Nghiêm Đức? - ảnh 3

Diệp Lâm Anh chăm sóc con gái sau khi ly hôn với Nghiêm Đức

Vừa hoàn tất thủ tục ly hôn, Diệp Lâm Anh nói về chuyện tái hợp với chồng cũ Nghiêm Đức? - ảnh 4

Nữ nghệ sĩ trở lại với đam mê nghệ thuật sau nhiều năm lập gia đình và sinh con

Sau khi ly hôn, Diệp Lâm Anh tập trung làm việc và chăm sóc cho con gái. Cô vừa tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" và nhận về nhiều sự quan tâm tích cực từ công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục