24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức tiếp tục hầu tòa phân chia quyền nuôi con, cuộc ly hôn chưa có hồi kết

Thứ năm, 14/09/2023 | 17:46 (GMT+7)

Vụ xét xử ly hôn phân chia quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức tiếp tục diễn ra, đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung sau nhiều phiên tòa trước đó.

Theo thông tin mới được chia sẻ, phiên tòa phúc thẩm tiếp theo giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức sẽ được mở lại vào chiều ngày 18/9 tại Tòa án Nhân dân TP. HCM. Phía nguyên đơn là thiếu gia Nghiêm Đức yêu cầu xử kín.

Trước đó vào đầu tháng 8, phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức tạm hoãn để xác minh một số thông tin mà 2 bên đã trình bày. Đến ngày 9/8, phiên tòa tiếp tục nhưng vẫn tạm hoãn do đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức tiếp tục hầu tòa phân chia quyền nuôi con, cuộc ly hôn chưa có hồi kết - ảnh 1

Diệp Lâm Anh và chồng cũ không tìm được tiếng nói chung sau ly hôn

Vợ chồng Diệp Lâm Anh từng trải qua nhiều lần hòa giải về phân chia tài sản và quyền nuôi con nhưng không thành công. Tháng 12/2022, Tòa án Nhân dân quận 1 (TP. HCM) chấp nhận đơn ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức. Trong đó phiên sơ thẩm phán quyết quyền nuôi con chia đều cho cả hai, bé gái ở với mẹ còn bé trai được bố chăm sóc.

Tuy nhiên Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức không đồng tình với phán quyết này từ tòa án khi đều muốn nuôi cả hai con, họ cùng làm đơn kháng cáo. Diệp Lâm Anh bày tỏ mong muốn được chăm sóc cả hai bé, không để các con bị chia cắt tình cảm khi còn nhỏ. Đến lúc 2 bé đến 18 tuổi sẽ tự quyết định xem muốn ở với ai. Trong khi đó thiếu gia Nghiêm Đức cũng có nguyện vọng được nuôi dưỡng cả hai con như vợ cũ.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức tiếp tục hầu tòa phân chia quyền nuôi con, cuộc ly hôn chưa có hồi kết - ảnh 2

Cả Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đều muốn được nuôi cả 2 con

Giữa Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức còn xảy ra những mâu thuẫn về các mối quan hệ trong quá trình hôn nhân. Đặc biệt Diệp Lâm Anh tố Nghiêm Đức qua lại với nhiều cô gái, trong đó có người mẫu Quỳnh Thư khi cô vừa sinh con gái đầu lòng và đang mang thai con trai thứ 2.

Trong khi đó phía Nghiêm Đức tố vợ cũ không làm tròn vai trò người vợ, người mẹ, thậm chí là ngoại tình nên hôn nhân mới đổ vỡ. Đôi bên đều đưa ra lý lẽ riêng để bảo vệ cho quan điểm của mình khiến vụ ly hôn kéo dài đến hiện tại.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức tiếp tục hầu tòa phân chia quyền nuôi con, cuộc ly hôn chưa có hồi kết - ảnh 3

Diệp Lâm Anh dọn khỏi nhà chồng, mong được nuôi cả 2 con 

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức kết hôn vào năm 2018. Cặp đôi lần lượt chào đón 2 con đủ nếp đủ tẻ, gia đình tưởng chừng êm ấm hạnh phúc thì đến năm 2022, cả hai thông báo chia tay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục