24h
Yeah1 News

Vừa đám cưới lần 2 ở Hà Nội, Diệu Nhi đã tương tác với Đông Nhi khẳng định vẫn là "chị em ruột"

Chủ nhật, 23/10/2022 | 17:36 (GMT+7)

Trong khi dân tình vẫn còn xôn xao về câu chuyện Đông Nhi không đến ăn cưới Diệu Nhi thì nữ diễn viên đã chủ động tương tác với đàn chị trên MXH, chứng minh mối quan hệ vẫn thân thiết của cả hai.

Sau đám cưới diễn ra tại Phan Thiết vào ngày 10/10, Diệu Nhi và Anh Tú mới đây đã tổ chức hôn lễ lần 2 tại Hà Nội - quê nhà của chú rể. Đám cưới được cho là không có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và chỉ có gia đình cùng bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể tại Hà Nội.

Vừa đám cưới lần 2 ở Hà Nội, Diệu Nhi đã tương tác với Đông Nhi khẳng định vẫn là 'chị em ruột' - ảnh 1

Ngay sau khi hôn lễ kết thúc không lâu, cư dân mạng đã bắt gặp Diệu Nhi tương tác thân thiết cùng Đông Nhi trên mạng xã hội. Theo đó, khi Đông Nhi chia sẻ loạt ảnh biểu cảm khó đỡ của Winnie cùng với kiểu tóc mới, Diệu Nhi đã nhanh chóng để lại bình luận hài hước cho biết sẽ tặng ngay cho ái nữ nhà Đông Nhi mái giả của mình để dỗ dành cô bé.

Vừa đám cưới lần 2 ở Hà Nội, Diệu Nhi đã tương tác với Đông Nhi khẳng định vẫn là 'chị em ruột' - ảnh 2

Đáp lại, Đông Nhi cũng nhanh chóng hồi đáp: "Chắc con phải xin cô dài dài rồi vì số phận con phải gắn liền với em mái giả hơi nhiều á cô" - nữ ca sĩ tung hứng cùng bình luận của Diệu Nhi. 

Vừa đám cưới lần 2 ở Hà Nội, Diệu Nhi đã tương tác với Đông Nhi khẳng định vẫn là 'chị em ruột' - ảnh 3

Màn tương tác này của Diệu Nhi và Đông Nhi được xem như sự ngầm khẳng định tình bạn vẫn thân thiết của cả hai. Trước đó, việc Đông Nhi vắng mặt tại đám cưới của Diệu Nhi đã trở thành tâm điểm được bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Rất nhiều netizen đã lên tiếng cho rằng nữ ca sĩ "Đôi mi em đang u sầu" thiếu tinh tế khi cùng chồng đến dự đám cưới của Liêu Hà Trinh thay vì chia nhau dự đám cưới để trọn vẹn cả đôi bên như Trường Giang - Nhã Phương. 

Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng đến dự đám cưới của Liêu Hà Trinh.
Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng đến dự đám cưới của Liêu Hà Trinh.

Trước làn sóng phản ứng gay gắt của cư dân mạng, Đông Nhi đã xóa hoặc ẩn đi bài post chúc phúc cho Diệu Nhi và ảnh đến dự đám cưới Liêu Hà Trinh ngay trong tối ngày 10/10. Bà xã Ông Cao Thắng sau đó cũng im lặng và không lên tiếng thêm về ồn ào này.

Mặt khác, một bài đăng của Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh hội bạn thân "gia đình văn hóa" hội tụ ngày sinh nhật Đông Nhi đã được cho là ngầm giải thích lý do Đông Nhi vắng mặt ở đám cưới Diệu Nhi là vì bận chăm con ốm.

Liệu có phải Đông Nhi không đến dự đám cưới Diệu Nhi là vì chăm con ốm?
Liệu có phải Đông Nhi không đến dự đám cưới Diệu Nhi là vì chăm con ốm?

Cùng với động thái của Diệu Nhi hiện tại cho thấy tình chị em vẫn thân thiết, nhiều người cho rằng đã đến lúc nên khép lại ồn ào này khi người trong cuộc đã lên tiếng và khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp mặc làn sóng tranh cãi của dư luận thời gian qua.

Vừa đám cưới lần 2 ở Hà Nội, Diệu Nhi đã tương tác với Đông Nhi khẳng định vẫn là 'chị em ruột' - ảnh 6
Sau mọi ồn ào, 'chị hai' Đông Nhi và 'em gái ruột' Diệu Nhi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Sau mọi ồn ào, "chị hai" Đông Nhi và "em gái ruột" Diệu Nhi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục