24h
Yeah1 News

Vừa đám cưới 3 ngày, Puka đã tiết lộ "kiếp nạn" của Gin Tuấn Kiệt khi làm rể miền Tây

Chủ nhật, 19/11/2023 | 10:09 (GMT+7)

Puka mới đây đã hé lộ "kiếp nạn" đầu tiên của Gin Tuấn Kiệt khi làm rể miền Tây chỉ sau 3 ngày đám cưới ở Đồng Tháp khiến fan dở khóc dở cười.

Những ngày qua, đám cưới miền Tây diễn ra tại miền Tây của Gin Tuấn Kiệt và Puka đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo netizen Việt. Suốt từ ngày lễ xuất giá đến đám cưới, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh không chỉ của cô dâu chú rể mà còn của dàn sao Việt vui chơi, nhảy múa bỏ quên hình tượng. Đến 3 ngày sau đám cưới, đến lượt chú rể gặp "kiếp nạn" dở khóc dở cười ở nhà vợ.

Dàn sao Việt cũng 'quẩy' hết mình trong đám cưới Puka - Gin tại Đồng Tháp
Dàn sao Việt cũng "quẩy" hết mình trong đám cưới Puka - Gin tại Đồng Tháp

Hậu đám cưới, Puka đã đăng tải khoảnh khắc tiến hành dọn dẹp nhà cửa sau đám cưới. Do thời tiết mưa hoặc do "triều cường", toàn bộ khoảng sân nhà nữ diễn viên đã ngập cao thế nhưng họ hàng và người thân vẫn bất chấp, không ngừng tiệc tùng với một bàn tiệc quây quần trước sân. Gin Tuấn Kiệt cũng xuất hiện trên bàn tiệc, bên cạnh bố vợ cùng họ hàng nhà Puka ở Đồng Tháp.

Gin Tuấn Kiệt cũng rất ra dáng rể miền Tây
Gin Tuấn Kiệt cũng rất ra dáng rể miền Tây

Chia sẻ lại hình ảnh này, Puka không quên hài hước trêu chồng: "Làm rể miền Tây hả , tê tái chưa. Nước ngập lên tới chân mà vẫn chưa cho ngưng". Gin Tuấn Kiệt sau đó cũng chia sẻ lại story này kèm 1 câu rõ tình trạng: "Bất tỉnh 3 ngày rồi". Hoá ra không chỉ tận hưởng những nét độc đáo trong phong tục cưới xin, Gin Tuấn Kiệt còn có trải nghiệm phong cách ăn mừng "không say không về" ở quê vợ và không ngại hết mình với gia đình, họ hàng nhà vợ.

Vừa đám cưới 3 ngày, Puka đã tiết lộ 'kiếp nạn' của Gin Tuấn Kiệt khi làm rể miền Tây - ảnh 3

Được biết Puka và Gin Tuấn Kiệt sau đám cưới sẽ ở riêng chứ không sống cùng gia đình Gin Tuấn Kiệt. Chia sẻ về điều này, Puka cho biết sẽ ở riêng nhưng vẫn dành sự quan tâm, chăm sóc với gia đình 2 bên: "Chắc là ở riêng nhưng mà cũng sẽ ở gần ba mẹ để mình có thể thuận tiện qua thăm hay cùng ăn cơm với nhau. Tại vì công việc của hai đứa là đi sớm về muộn, còn phụ huynh thì cần ngủ sớm hơn, thì khi ở riêng sẽ không gây ảnh hưởng đến bố mẹ. Người lớn thường sẽ đi ngủ sớm mà mình về trễ quá sẽ gây ảnh hưởng cho bố mẹ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục