24h
Yeah1 News

Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng ra tay: Hung thủ "bám đuôi" suốt 2 năm, động cơ hé lộ gây rùng mình

Thứ tư, 20/12/2023 | 22:08 (GMT+7)

Thông tin về vụ việc nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng ra tay vẫn đang khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Vào ngày 20/12, truyền thông Malaysia đưa tin vụ nữ ca sĩ Hứa Giai Linh bị người hâm mộ ra tay sát hại dã man đã gây chấn động dư luận. Theo đó, nữ ca sĩ 26 tuổi bị một fan nam 44 tuổi theo dõi suốt 2 năm qua, dù cô đã nhiều lần từ chối nhưng fan cuồng này vẫn không từ bỏ.

Vì thế nên vào trưa ngày 18/12, Hứa Giai Linh quyết định đồng ý gặp người đàn ông này để một lần dứt khoát. Nhưng không ngờ khi nghe cô nói về chuyện kết hôn, người đàn ông đã vô cùng tức giận và cả hai xảy ra cãi vã. 

Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng ra tay: Hung thủ 'bám đuôi' suốt 2 năm, động cơ hé lộ gây rùng mình - ảnh 1

Thông tin nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng ra tay sát hại gây xót xa

Khi Hứa Giai Linh rời đi, người này đã đi theo đến con hẻm nhỏ rồi dùng dao đâm 8 nhát vào người cô. Sau đó, người này còn chở thi thể nữ ca sĩ về nhà. Cảnh sát cho biết, có ít nhất 4 người qua đường xuất hiện tại thời điểm nghi phạm gây án. Tuy nhiên, những người này đều không phát hiện điểm bất thường nên đã không thể giải cứu nạn nhân.

Theo báo cáo khám nghiệm tử thi, trên cơ thể Hứa Giai Linh có nhiều vết đâm ở lưng và ngực. Trong có, vết đâm chí mạng ở tim khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Với hành vi gây án manh động và dã man nói trên, cảnh sát cho biết nghi phạm sát hại Hứa Giai Linh có thể nhận mức án cao nhất là tử hình.

Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng ra tay: Hung thủ 'bám đuôi' suốt 2 năm, động cơ hé lộ gây rùng mình - ảnh 2

Hung thủ đã "bám đuôi" cô suốt 2 năm, đến khi biết tin cô sắp kết hôn thì hắn càng tức giận

Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng ra tay: Hung thủ 'bám đuôi' suốt 2 năm, động cơ hé lộ gây rùng mình - ảnh 3

Kẻ ác đã lên kế hoạch để ra tay với cô

Một số nguồn tin cho biết, hung thủ đã cố tự tử sau khi bị cảnh sát bao vây. Nhưng cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa thông báo về tình trạng sức khỏe của nghi phạm sát hại Hứa Giai Linh. 

Trước sự ra đi đột ngột của Hứa Giai Linh, chồng sắp cưới hoàn toàn suy sụp. Anh chia sẻ: "Tôi đã khóc cạn nước mắt. Chúng tôi vừa mới đi chụp ảnh cưới. Niềm vui chưa trọn vẹn, thế mà chúng tôi đã phải xa nhau mãi mãi".

Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng ra tay: Hung thủ 'bám đuôi' suốt 2 năm, động cơ hé lộ gây rùng mình - ảnh 4

Trước đó 1 ngày, cô vừa cùng bạn trai đi chụp ảnh cưới

Chia sẻ với truyền thông, em trai Hứa Giai Linh cho biết trước khi qua đời, nữ ca sĩ từng đổ vỡ hôn nhân và hiện đang nuôi cô con gái 3 tuổi. Sự ra đi đột ngột của cô là mất mát lớn với gia đình. Trước mắt, em trai sẽ thay nữ ca sĩ chăm sóc cháu gái 3 tuổi.

Trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng, Hứa Giai Linh đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ với bạn trai vào năm sau. Thậm chí một ngày trước khi diễn ra bi kịch, cô đã đi chụp ảnh cưới với bạn trai Lưu Vũ Dương. Thế nhưng không ngờ, vụ việc xảy ra đã khiến cả hai hoàn toàn bị chia cắt. 

Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng ra tay: Hung thủ 'bám đuôi' suốt 2 năm, động cơ hé lộ gây rùng mình - ảnh 5

Sự ra đi của nữ ca sĩ đã để lại mất mát lớn cho gia đình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục