24h
Yeah1 News

Vũ Khắc Tiệp ôm chặt, khoá môi Ngọc Trinh trong ngày sinh nhật

Chủ nhật, 11/12/2022 | 14:02 (GMT+7)

Dù sánh đôi cùng nhiều bóng hồng nhưng vị trí của Ngọc Trinh với "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp luôn là số 1.

Mới đây, trên instagram cá nhân Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật của mình cùng những bạn bè thân thiết.

ông trùm chân dài vũ khắc tiệp,Nữ hoàng nội y ngọc trinh,nữ hoàng nội y Ngọc Trinh gợi cảm,sao Việt

ông trùm chân dài vũ khắc tiệp,Nữ hoàng nội y ngọc trinh,nữ hoàng nội y Ngọc Trinh gợi cảm,sao Việt

Đáng chú ý, loạt khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp hội ngộ thân thiết cùng Ngọc Trinh một lần nữa khẳng định trên mức tình bạn của cả 2. 

ông trùm chân dài vũ khắc tiệp,Nữ hoàng nội y ngọc trinh,nữ hoàng nội y Ngọc Trinh gợi cảm,sao Việt

Ngọc Trinh không ngại ngần ôm chầm lấy "ông trùm chân dài" thật chặt tại buổi tiệc trong khi đó Vũ Khắc Tiệp cũng dành nhiều cử chỉ thân mật, thậm chí còn hôn môi xa. 

Vũ Khắc Tiệp ôm chặt, khoá môi Ngọc Trinh trong ngày sinh nhật - ảnh 1

Cả 2 tương tác thân thiết quá mức khiến những người bạn bên cạnh cũng trở nên thừa thải, ngại ngùng trong khung hình chụp chung. 

Cặp đôi khi đi du lịch. (Ảnh: FB Ngọc Trinh) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này thoải mái thân thiết nhau như thế. Trong những chuyến đi du lịch, Ngọc Trinh còn vui vẻ khoe ảnh ở cùng phòng, ngồi chung giường với Vũ Khắc Tiệp. Khán giả nhận xét rằng dường như Vũ Khắc Tiệp là người đàn ông duy nhất mà "nữ hoàng nội y" không giữ khoảng cách. 

Chia sẻ trong buổi fan meeting mới đây, Ngọc Trinh nghẹn ngào tâm sự và tự nhận mình là người bị ném đá nhiều nhất showbiz nhưng cô luôn cố gắng phấn đầu để lo cho gia đình và bản thân: "Bản thân chị luôn phấn đấu để lo cho bản thân, gia đình của mình. Trong showbiz, người bị chửi nhiều nhất là chị. Chưa ai bị cả nước chửi nhưng chị đã bị mấy lần luôn. Chị cũng thường xuyên gặp phải những câu hỏi tại sao có thể vượt qua sóng gió đó ", người đẹp trải lòng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   vũ khắc tiệp  

Cùng chuyên mục