24h
Yeah1 News

Vũ Khắc Tiệp bị soi động thái lạ sau khi Ngọc Trinh vướng vòng lao lý

Thứ năm, 26/10/2023 | 09:21 (GMT+7)

Là người bạn thân thiết kề cạnh Ngọc Trinh, động thái của Vũ Khắc Tiệp sau khi "nữ hoàng nội y" bị bắt cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ngày 19/10, Ngọc Trinh đã bị khởi tố, bắt tạm giam vì tội gây rối trật tự công cộng khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Các trang cá nhân của "nữ hoàng nội y" sau đó đều bị khóa lại. Sau đó, nhiều người đã chuyển hướng sang quan sát động tĩnh của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, vốn là người anh rất thân thiết với Ngọc Trinh.  

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rất thân thiết
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rất thân thiết

Những ngày qua Vũ Khắc Tiệp không có thêm bài đăng nào mới trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp có hoạt động mới nhất là ngày 19/10, đúng ngày Ngọc Trinh vướng lao lý. Từ thời điểm đó đến nay, "ông bầu" nổi tiếng không có bài đăng gì thêm, cho dù trước đó Vũ Khắc Tiệp cập nhật mạng xã hội liên tục, hầu như ngày nào cũng chia sẻ những thông tin giới thiệu các loại nước hoa mà nhân vật này đang bán, hoặc đăng tải hình ảnh đi chơi, gặp gỡ bạn bè vì thế động thái này của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Ngoài ra mới đây, Vũ Khắc Tiệp lại gây xôn xao khi thông báo rời khỏi căn biệt thự sang chảnh rộng 1.800 mét vuông. Cách đây 3 năm, Vũ Khắc Tiệp từng gây trầm trồ khi chuyển vào sống ở căn biệt thự màu trắng vô cùng lộng lẫy, xa hoa. Sau đó, có người lên tiếng tiết lộ, đây là nhà Vũ Khắc Tiệp thuê chứ không phải thuộc sở hữu của "ông bầu", nhưng không thấy Vũ Khắc Tiệp lên tiếng giải thích.

Vũ Khắc Tiệp im lặng sau khi Ngọc Trinh vướng vào lao lý
Vũ Khắc Tiệp im lặng sau khi Ngọc Trinh vướng vào lao lý

Vũ Khắc Tiệp được xem như người đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt Ngọc Trinh vào showbiz. Mối quan hệ của cả hai đến tận hiện tại vẫn được chú ý khi vô cùng thân mật nhưng lại không phải yêu đương. Cả hai cho biết xem đối phương là tri kỷ, trong khi đó Vũ Khắc Tiệp được cho là từng thừa nhận đã yêu Ngọc Trinh một khoảng thời gian.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   vũ khắc tiệp  

Cùng chuyên mục