24h
Yeah1 News

Vũ Cát Tường “hớ miệng” để lộ chi tiết liên quan đến người yêu đồng giới, hóa ra là người quen?

Thứ ba, 23/04/2024 | 19:45 (GMT+7)

Ngay khi vừa “hớ miệng” để lộ danh tính người yêu đồng giới, Vũ Cát Tường không giấu được vẻ ngượng ngùng, hết “đánh trống lảng” lại đứng cười trừ trên sân khấu.

Vào năm 2023, Vũ Cát Tường gây bất ngờ khi quyết định công khai bản thân đang trong một mối quan hệ với người yêu đồng giới. Tuy nhiên, mọi thông tin về “nửa kia” của Vũ Cát Tường đều được cô giấu kín. Công chúng chỉ biết người yêu giọng ca Từng Là có tên thân mật là “Bí đỏ”.

Tuy nhiên, Vũ Cát Tường và bạn gái vẫn có đôi lần bị “tóm dính” khi xuất hiện cùng nhau. Có thể thấy, người yêu Vũ Cát Tường có mái tóc dài, vóc dáng mảnh mai và ưa chuộng phong cách phối đồ dịu dàng. Ngay sau khi MV Từng Là được ra mắt, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra rằng nữ vũ công trong MV có nhiều nét tương đồng với “Bí đỏ”. Theo đó, nữ chính trong sản phẩm mới nhất của Vũ Cát Tường có tên Trang Nguyễn, thường xuyên trình diễn trên sân khấu cùng cô.

Vũ Cát Tường và bạn gái bị 'tóm dính' khi xuất hiện cùng nhau
Vũ Cát Tường và bạn gái bị "tóm dính" khi xuất hiện cùng nhau
Nhiều khán giả đồn đoán rằng 'nửa kia' của Vũ Cát Tường chính là nữ chính trong MV Từng Là
Nhiều khán giả đồn đoán rằng "nửa kia" của Vũ Cát Tường chính là nữ chính trong MV Từng Là

Mới đây, trong một đêm nhạc, Vũ Cát Tường bỗng “hớ miệng” để lộ danh tính người yêu đồng giới khiến dân tình rần rần. Theo đó, khi được một vị khán giả tên Minh Trang hỏi "Bí đỏ" có xuất hiện cùng Vũ Cát Tường trong đêm nay hay không, chính chủ vội nói “Bí đỏ” hiện ở nhà. Ngay lập tức, khán giả này bày tỏ mong muốn được cùng Vũ Cát Tường lên sân khấu nhảy múa. Thấy vậy, Vũ Cát Tường đáp: "Tường đã ghi nhận và sẽ về nói với Bí đỏ cũng có một bạn tên... đăng ký. Một bạn tên... bí xanh".

Nhiều netizen cho rằng, chữ “cũng” trong câu và cách nói lấp lửng của Vũ Cát Tường đã phần nào minh chứng vị khán giả và "Bí đỏ" có cùng tên Trang. Lập tức, khán giả kia lại hỏi: "Cũng có một bạn tên Minh Trang hả ?", Vũ Cát Tường cũng lộ rõ vẻ ngượng ngùng rồi “đánh trống lảng”: "Thôi thôi, Tường không biết. Người khác hỏi tiếp đi". Phía dưới khán đài, rất nhiều người hâm mộ đã hô to "Lộ rồi, lộ rồi" làm Vũ Cát Tường chỉ biết đứng cười trừ trên sân khấu.

Vũ Cát Tường 'hớ miệng' để lộ danh tính người yêu đồng giới trong một đêm nhạc
Vũ Cát Tường "hớ miệng" để lộ danh tính người yêu đồng giới trong một đêm nhạc

Trước đó, Vũ Cát Tường từng khiến truyền thông và công chúng xôn xao khi công khai xu hướng tính dục: "Mình không có nhu cầu giải thích về bản thân. Nhưng vì sau cột mốc 30, nhiều người sẽ thắc mắc bao giờ lấy chồng, bao giờ lập gia đình. Mình nghĩ mình nên nói 'I'm gay' (Tôi đồng tính). Mọi người nên hỏi bao giờ Tường lấy vợ, thay vì lấy chồng. Câu chuyện mình là ai, yêu trai hay gái, Tường không giấu nhưng cũng chưa một lần nói rõ vì Tường có quá nhiều nỗi sợ. 

Thời điểm này, Tường nhận ra là trước 30 tuổi mà không sống thật với chính mình thì khổ lắm. Với những người không biết Tường, có thể cứ gọi Tường là 'chị', là 'cô', thoải mái thôi. Từ hồi nào đến giờ, fan vẫn gọi Tường là 'Tường', thật ra cũng không nhất thiết phải gọi Tường là 'anh'. Có một người gọi mình là 'anh' là đủ rồi, mình đâu cần gì nhiều".

Chuyện tình của Vũ Cát Tường nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng
Chuyện tình của Vũ Cát Tường nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục