24h
Yeah1 News

Hoa hậu H'Hen Niê có chuyện tình đồng giới với Hồ Quỳnh Hương trong dự án mới, Vũ Cát Tường cũng tham gia?

Thứ sáu, 15/03/2024 | 19:53 (GMT+7)

Poster dự án mới được H'Hen Niê chia sẻ có tên "Cứ để cho em" cùng Hồ Quỳnh Hương và Vũ Cát Tường đang khiến công chúng xôn xao. Liệu đây là một MV hay phim ngắn?

Hoa hậu H'Hen Niê vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh poster cho dự án mới. Trên tấm poster, H'Hen Niê xuất hiện cùng nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, cả hai trong tạo hình khá đơn giản, quần áo bình dị và có biểu cảm man mác buồn.

Tên của dự án này là "Cứ để cho em", ngoài H'Hen Niê và Hồ Quỳnh Hương còn có nữ ca sĩ Vũ Cát Tường nhưng chưa biết với vai trò gì. Vũ Cát Tường cũng không xuất hiện trên poster. Thời gian ghi trên poster là 19h ngày 22/3/2024, nhiều người suy đoán liệu đây sẽ là một MV ca nhạc hay phim ngắn.

Hoa hậu H'Hen Niê có chuyện tình đồng giới với Hồ Quỳnh Hương trong dự án mới, Vũ Cát Tường cũng tham gia? - ảnh 1

H'Hen Niê và Hồ Quỳnh Hương xuất hiện chung trên poster 

Việc H'Hen Niê, Hồ Quỳnh Hương và Vũ Cát Tường hợp tác chung trong một dự án đang khiến công chúng đặc biệt quan tâm khi 3 sao nữ này hầu như chưa từng làm việc chung. Đồng thời việc H'Hen Niê và Hồ Quỳnh Hương tựa vào nhau trên poster và tên của dự án này, nhiều người cho rằng có một câu chuyện tình đồng giới nào đó được xây dựng hay không?

Trong khi đó theo chia sẻ từ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, đây sẽ là một câu chuyện được kể bằng âm nhạc đong đầy những cảm xúc nhớ thương sau từng ấy năm. 

Hoa hậu H'Hen Niê có chuyện tình đồng giới với Hồ Quỳnh Hương trong dự án mới, Vũ Cát Tường cũng tham gia? - ảnh 2

Người hâm mộ suy đoán về nội dung dự án mới được H'Hen Niê chia sẻ

Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi xem liệu sản phẩm lần này của bộ ba Hồ Quỳnh Hương, Vũ Cát Tường và H'Hen Niê là gì?

Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980, là giọng ca nữ chuyên nghiệp đình đám của nhạc Việt hàng chục năm qua. Cô bắt đầu đi hát từ khoảng năm 1999, sở hữu nhiều bản hit đình đám như: Anh, Căn phòng mưa rơi, Nỗi nhớ mùa đông...Bên cạnh ca hát, Hồ Quỳnh Hương còn là một giảng viên thanh nhạc. Vài năm qua, Hồ Quỳnh Hương không hoạt động thường xuyên nhưng giọng hát vẫn luôn được đánh giá cao và đón nhận từ công chúng.

Hoa hậu H'Hen Niê có chuyện tình đồng giới với Hồ Quỳnh Hương trong dự án mới, Vũ Cát Tường cũng tham gia? - ảnh 3

Hồ Quỳnh Hương là giọng ca khẳng định vị thế trong làng nhạc Việt nhiều năm qua

Vũ Cát Tường sinh năm 1992, là ca sĩ được giới trẻ yêu thích qua nhiều ca khúc như: Vết mưa, Yêu xa, Từng là, Cô gái ngày hôm qua, Người bình thường...Vũ Cát Tường có khả năng sáng tác nhạc với những bản tình ca da diết. Cách đây không lâu, Vũ Cát Tường không khai thuộc cộng đồng LGBT và chia sẻ về bạn gái.

Hoa hậu H'Hen Niê có chuyện tình đồng giới với Hồ Quỳnh Hương trong dự án mới, Vũ Cát Tường cũng tham gia? - ảnh 4

Vũ Cát Tường có khả năng hát và sáng tác ấn tượng

H'Hen Niê sinh năm 1992, cô từng hoạt động trong vai trò người mẫu trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lọt top 5 Miss Universe 2018. Hiện tại H'Hen Niê đang là người mẫu đắt show trong giới thời trang, cô cũng lấn sân sang diễn xuất khi đóng phim điện ảnh hay ca hát khi tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Hoa hậu H'Hen Niê có chuyện tình đồng giới với Hồ Quỳnh Hương trong dự án mới, Vũ Cát Tường cũng tham gia? - ảnh 5

H'Hen Niê là người mẫu - Hoa hậu cá tính của showbiz Việt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục