24h
Yeah1 News

Vợ kém 26 tuổi của nam diễn viên Vbiz đáp trả gắt khi bị nói "ham tiền nên lấy chồng già"

Thứ tư, 20/12/2023 | 16:14 (GMT+7)

Trước những bình luận kém duyên về hôn nhân với chồng hơn 26 tuổi, người đẹp này đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả.

Tiết Cương là nam diễn viên không còn xa với nhiều khán giả Việt. Trước đó, anh được biết đến có tình duyên khá lận đận, nhiều năm liền sống độc thân và chưa lập gia đình. Cho đến tận tháng 4/2022, nam diễn viên gây bất ngờ khi quyết định kết hôn ở tuổi 49. Được biết bà xã của nam diễn viên kém chồng tới 26 tuổi. Tin vui này khiến nhiều đồng nghiệp cũng mừng cho Tiết Cương khi anh cuối cùng cũng yên bề gia thất.

Vợ kém 26 tuổi của nam diễn viên Vbiz đáp trả gắt khi bị nói 'ham tiền nên lấy chồng già' - ảnh 1

Trải qua 1 năm hôn nhân, cuộc sống của vợ chồng Tiết Cương vẫn vô cùng ngọt ngào. Nam diễn viên luôn yêu chiều, hết mực quan tâm "nửa kia" và thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống giản dị nhưng cực ấm cúng, hạnh phúc bên vợ trẻ.

Vợ kém 26 tuổi của nam diễn viên Vbiz đáp trả gắt khi bị nói 'ham tiền nên lấy chồng già' - ảnh 2

Thế nhưng bà xã Ngọc Thưởng của Tiết Cương vẫn nhận về một số bình luận kém duyên trên mạng xã hội cho rằng cô vì "ham tiền" nên mới lấy chồng hơn tận 26 tuổi. Trước những bình luận này, Ngọc Thưởng đã đáp trả: "Trước khi tôi gặp chồng tôi, tôi đã có tư tưởng thà không lấy chồng, lấy chồng thì phải lấy chồng lớn tuổi vì rất yên tâm. Người ta chững chạc, trải nghiệm nhiều, biết không bị sa ngã và có điểm dừng. Bản thân tôi lo sợ dữ lắm, phụ nữ là phải sinh nở, mau già hơn so với đàn ông. Vì vậy tôi muốn lấy chồng lớn tuổi để trừ hao, không lo sợ già hơn chồng. Đối với tôi, lấy chồng trẻ là mạo hiểm, đâu có biết 20, 30 năm sau còn trẻ thì hứa như vậy thôi, chứ sau đó đâu biết được...

Vợ Tiết Cương đáp trả khi bị nói ham tiền
Vợ Tiết Cương đáp trả khi bị nói ham tiền

Vì lúc tôi già là 40, 50 còn chồng tôi là 70 tuổi, làm gì còn ai giành với tôi nữa. Lấy chồng là phải lấy như vậy, để không còn lo lắng, còn không là ở không luôn. Còn nói tôi ham tiền, thì ham tiền hay không chồng tôi biết. Chồng tôi lớn hơn tôi hai mấy tuổi, đẻ ra tôi được mà, miễn sao vợ chồng người ta chính chủ, hợp pháp, không vi phạm đạo đức, pháp luật là được rồi, đâu có lén lút đâu ." 

Vợ kém 26 tuổi của nam diễn viên Vbiz đáp trả gắt khi bị nói 'ham tiền nên lấy chồng già' - ảnh 4

Lời chia sẻ này của vợ Tiết Cương nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng, đồng thời cho rằng anh may mắn khi có vợ vừa trẻ đẹp vừa tâm lý. Kể từ khi kết hôn với Ngọc Thưởng, Tiết Cương được đồng nghiệp lẫn người hâm mộ nhận xét rằng ngày càng trẻ trung, tràn đầy sức sống hơn trước đây. Trong cuộc sống đời thường, nam diễn viên luôn quan tâm đến bà xã. Anh còn chủ động đưa vợ tham dự sự kiện của những người bạn thân thiết trong giới showbiz.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục