24h
Yeah1 News

Vì sao Thùy Tiên "kiếm được 70 tỷ đồng" lại không trả 2,4 tỷ mà để vụ kiện kéo dài mãi không thôi?

Thứ sáu, 04/11/2022 | 16:50 (GMT+7)

Liên quan đến vụ kiện đòi hơn 2 tỷ đồng, Thùy Tiên kiên quyết phủ nhận chuyện nhận tiền của bà Đặng Thùy Trang và khẳng định bản thân mình bị lừa.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ 1 năm Miss Grand International, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về nước và đang phải đối mặt với vụ kiện cáo rắc rối. Liên quan đến vụ việc, bà Đặng Thùy Trang (chị gái của hoa hậu Đặng Thu Thảo) đã gửi đơn tố cáo Thùy Tiên lên Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM) vào ngày 24/10 vừa qua.

Bà Trang cho biết vào năm 2017, Thùy Tiên từng đề nghị vay 1,5 tỷ đồng từ bà để làm kinh phí tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ. Cũng theo lời khai của bà Trang, Thùy Tiên cam kết sau khi đăng quang sẽ cùng toàn bộ tiền cát-xê để trả nợ. Ngoài ra, bà Trang cũng sẽ được mời làm quản lý và hưởng phần trăm hoa hồng khi có show.

Bà Đặng Thùy Trang tố hoa hậu Thùy Tiên mượn món nợ 1,5 tỷ đồng vào năm 2017 nhưng đến nay không trả
Bà Đặng Thùy Trang tố hoa hậu Thùy Tiên mượn món nợ 1,5 tỷ đồng vào năm 2017 nhưng đến nay không trả

Tuy nhiên sau khi Thùy Tiên thắng giải, nàng hậu "im hơi lặng tiếng" không nhắc gì đến món nợ này. Đến tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà Trang ra một quán cà phê ở khu vực Văn Thánh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) để trả nợ với điều kiện là bà Trang phải mang theo bản gốc của giấy vay nợ. Tại đây, Thùy Tiên đã có hành động xé giấy nợ và bị camera giám sát ghi hình lại.

Sau này, Thùy Tiên tố giác bà Trang với tội danh lừa gạt cô ký giấy nợ và khẳng định bản thân chưa từng nhận tiền từ bà Trang. Tuy nhiên, đơn kiện của Thùy Tiên đã bị cơ quan chức năng trả về vì không đủ cơ sở định tội.

Từ năm 2019 đến nay, bà Trang thường xuyên có hành vi công kích Thùy Tiên trên mạng xã hội. Đỉnh điểm là vụ việc bà Trang cho rằng Thùy Tiên có liên quan đến vụ "hoa hậu bán dâm" gây xôn xao dư luận vào tháng 9/2022.

Thùy Tiên lên tiếng phủ nhận chuyện nhận tiền từ bà Trang, cô cho biết bản thân bị bà Trang lừa đảo ký vào giấy nợ
Thùy Tiên lên tiếng phủ nhận chuyện nhận tiền từ bà Trang, cô cho biết bản thân bị bà Trang lừa đảo ký vào giấy nợ

Trước vấn đề này, Thùy Tiên đã chia sẻ bài viết khá dài trên trang Facebook cá nhângiải thích lý do cô giữ im lặng suốt thời gian dài. Nàng hậu sinh năm 1998 chia sẻ, cô không muốn kẻ xấu đạt được mong muốn nên không tranh chấp trực diện. Tuy nhiên vì bà Trang liên tục công kích đến cô và làm ảnh hưởng những người xung quanh nên cô quyết định lên tiếng.

Một lần nữa, hoa hậu Thùy Tiên khẳng định cô chưa bao giờ nhận bất kỳ khoản tiền nào hay hỗ trợ nào như lời bà Trang nói. Việc cô ký vào cam kết vay nợ là do bị bà Trang lừa đảo mà không hề hay biết. 

"Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình. Trên tinh thần thượng tôn của pháp luật, Tiên hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án" - Thùy Tiên quyết định đứng lên để đòi lại công bằng cho bản thân và những cô gái trẻ bị lừa như nàng hậu.

Vì sao Thùy Tiên 'kiếm được 70 tỷ đồng' lại không trả 2,4 tỷ mà để vụ kiện kéo dài mãi không thôi? - ảnh 3
Mặc dù với số tiền Thùy Tiên kiếm được trong suốt 1 năm qua có thể trả dứt món nợ như bà Trang nói nhưng nếu cô làm vậy thì chẳng khác nào đã thừa nhận lỗi sai. Vậy nên khán giả ủng hộ Thùy Tiên dùng pháp luật giải quyết đến cùng
Mặc dù với số tiền Thùy Tiên kiếm được trong suốt 1 năm qua có thể trả dứt món nợ như bà Trang nói nhưng nếu cô làm vậy thì chẳng khác nào đã thừa nhận lỗi sai. Vậy nên khán giả ủng hộ Thùy Tiên dùng pháp luật giải quyết đến cùng

Trước động thái đáp trả căng thẳng của Thùy Tiên, một số người thắc mắc vì sao sự việc không giải quyết sớm mà kéo dài đến tận hôm nay. Trong khi đó, mọi người cũng cho rằng với số tiền 70 tỷ đồng mà Thùy Tiên kiếm được trong suốt 1 năm nhiệm kỳ vừa qua (theo lời ông Nawat nói) có thể dễ dàng giải quyết món nợ hơn 2 tỷ theo đơn kiện của bà Trang mà không cần tốn thời gian đôi co tranh chấp.

Tuy nhiên, bộ phận fan hâm mộ cho rằng nếu Thùy Tiên dùng tiền để giải quyết mọi chuyện thì chẳng khác nào nàng hậu thừa nhận sai lầm trong quá khứ và cả tội danh "quỵt nợ" bà Trang . Chính vì vậy hành động dùng pháp luật để nói chuyện của Thùy Tiên nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

Đến chiều ngày 3/11, Công an Nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đã thụ lý vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục