24h
Yeah1 News

Vì sao Hòa Minzy cát-xê "khủng", có nhà đẹp xe sang vẫn vất vả livestream bán hàng?

Thứ tư, 22/11/2023 | 14:58 (GMT+7)

Lý do Hòa Minzy vẫn phải livestream bán hàng khi được nữ ca sĩ chia sẻ đã khiến nhiều người cũng phải đồng cảm.

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ trẻ đình đám nhất Vbiz hiện tại khi sở hữu giọng hát cao, nội lực và đầy cảm xúc. Sau nhiều năm hoạt động, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã sở hữu nhiều bản hit như Rời Bỏ, Điều Buồn Nhất Khi Yêu, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Thị Mầu... Không chỉ có giọng hát tốt, nắm trong tay nhiều ca khúc làm mưa làm gió mà Hòa Minzy còn là gương mặt ăn khách trong nhiều gameshow, được đông đảo khán giả yêu mến nên việc nữ ca sĩ có mức cát-xê không hề thấp là điều có thể dễ dàng đoán được.

Vì sao Hòa Minzy cát-xê 'khủng', có nhà đẹp xe sang vẫn vất vả livestream bán hàng? - ảnh 1

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Hòa Minzy hiện tại đã tích lũy cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ được biết đến là đã mua nhà, mua xe và còn chăm lo cuộc sống cho con trai. Ngoài ra, Hòa Minzy còn xây nhà cho bố mẹ ở quê và cô cũng là người hỗ trợ tài chính để nuôi em trai ăn học.

Không chỉ tất bật chạy show, thời gian qua, Hòa Minzy còn livestream bán hàng online để có thêm nguồn thu nhập. Việc một ca sĩ nổi tiếng như Hòa Minzy đi livestream bán hàng đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số netizen cho rằng Hòa Minzy bán hàng online sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ của một giọng ca nổi tiếng như Hòa Minzy.

Hòa Minzy không ngại đích thân tự mình bán hàng online
Hòa Minzy không ngại đích thân tự mình bán hàng online

Trước những bình luận trái chiều này của cư dân mạng, Hòa Minzy từng lên tiếng: "Hiện tại trong cuộc sống của Hoà có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để chi tiêu. Thế cho nên Hoà muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính. Hoà muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau. Trong đó, có các mục đích về xã hội nữa. Khi Hòa kiếm được nhiều tiền hơn so với ngày xưa thì Hoà làm được nhiều chuyện, và các việc làm có ích cho xã hội. Hoà có thể báo hiếu bố mẹ, chăm sóc con cái và làm nghề, ra MV... tất cả mọi thứ. Tất cả khoản tiền của Hoà đều có mục đích riêng nên việc bán hàng này cũng sẽ có những mục đích như vậy".

Vì sao Hòa Minzy cát-xê 'khủng', có nhà đẹp xe sang vẫn vất vả livestream bán hàng? - ảnh 3

Thời điểm mới livestream bán hàng, Hoà Minzy cũng từng thổ lộ: "Nếu ai hỏi em vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm, livestream khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao. Em cũng sợ, cũng mệt nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   bán hàng   livestream   ca sĩ  

Cùng chuyên mục